Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gimcheon Sangmu vs Jeonnam Dragons 17h30 ngày 19/4 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023)

Thứ Tư 19/04/2023 03:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gimcheon Sangmu vs Jeonnam Dragons trận đấu thuộc giải Hạng 2 Hàn Quốc: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ lệ, thống kê handicap về trận đấu, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Gimcheon Sangmu vs Jeonnam Dragons

Gimcheon Sangmu vs Jeonnam Dragons
Gimcheon Sangmu vs Jeonnam Dragons

Với tư cách là đội rơi xuống từ giải VĐQG Hàn Quốc mùa trước, Gimcheon Sangmu được đánh giá cao và những gì họ đang thể hiện tại K League 2 cũng là tương đối ấn tượng. 6 vòng đấu vừa qua, Gimcheon Sangmu có 4 chiến thắng, thua 2 trận và xếp ở vị trí thứ 4 BXH. Vòng đấu này, đội bóng thành phố Gimcheon tiếp đón Jeonnam Dragons trên sân nhà và đây quả thực là bài toàn khó đối với họ.

Có 2 lý do để tin rằng đây là trận đấu mà Gimcheon không thắng. Thứ nhất, ngay tại tổ ấm của mình, họ cũng đang thi đấu rất chuệch choạc khi chỉ một lần ca khúc khải hoàn trong 6 trận vừa qua. Trong khi đó, đội khách Jeonnam đang duy trì phong độ rất ổn định với 4 chiến thắng cùng 1 kết quả hòa trong 5 trận gần đây và cả 5 trận, Jeonnam đều thắng tỷ lệ Châu Á.

Lý do thứ 2 đến từ thành tích đối đầu. Xét về thực lực, không có sự chênh lệch ở cặp đấu này, thậm chí, Jeonnam còn vượt trội so với chủ nhà. Con số thống kê hoàn toàn không biết nói dối: 44 lần đụng độ trong thập niên 2000, Jeonnam chỉ 9 lần bại trận, hòa 11 và có 24 chiến thắng. 21 lần làm khách sân Gimcheon gần nhất, Jeonnam cũng chỉ thua 4 trận và 9 lần ca khúc khải hoàn.

Nhận định Gimcheon Sangmu vs Jeonnam Dragons 17h30 ngày 194 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023) 1
Gimcheon Sangmu vs Jeonnam Dragons
  • Lựa chọn: Jeonnam

Nhận định hiệp 1 Gimcheon Sangmu vs Jeonnam Dragons

Trên sân nhà, Gimcheon đang nhập cuộc cực tệ khi không thắng 4 trận vừa qua và nhận 2 thất bại trước giờ giải lao. Ngược lại, Jeonnam thắng tới 4/5 trận gần đây trong 45 phút đầu và 3 trận gần nhất làm khách sân Gimcheon, Jeonnam cũng không thua trước giờ nghỉ (2 thắng, 1 hòa). Khách hiệp 1, vì thế là sự lựa chọn tốt nhất.

  • Lựa chọn: Jeonnam hiệp 1

Tỷ lệ tổng bàn thắng Gimcheon Sangmu vs Jeonnam Dragons

Với cục diện hiện tại, kịch bản trận đấu có ít nhất 3 bàn thắng là dễ xảy ra. Theo thống kê, liên tiếp 3 trận gần đây của đội chủ nhà kết thúc với từ 3 bàn trở lên. Toàn bộ 4 trận vừa qua của đội khách cũng khép lại với ít nhất 3 pha lập công được thực hiện và 2 lần đụng độ gần nhất, có tổng cộng 8 bàn thắng được ghi.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Gimcheon Sangmu vs Jeonnam Dragons: 2-2

Thành tích đối đầu

Nhận định Gimcheon Sangmu vs Jeonnam Dragons 17h30 ngày 194 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023) 2
Thành tích đối đầu giữa Gimcheon Sangmu vs Jeonnam Dragons

Thành tích gần đây Gimcheon Sangmu vs Jeonnam Dragons

Nhận định Gimcheon Sangmu vs Jeonnam Dragons 17h30 ngày 194 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Gimcheon Sangmu
Nhận định Gimcheon Sangmu vs Jeonnam Dragons 17h30 ngày 194 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023) 4
Thành tích gần đây của đội Jeonnam Dragons

Đội hình dự kiến:

  • Gimcheon Sangmu: Gu Sung-Yun, Park Ji-Soo, Jung Seung-Hyun, Ha Chang-Rae, Jung Hyun-Cheol, Park Sang-Hyeok, Yu In-Soo, Mun Ji-Hwan, Seo Jin-Su, Kim Gyeong-Min, Cho Gue-Sung.
  • Jeonnam Dragons: Young-kwang Kim, Jin-rae Kim, Kim Ji-Soo, Eui-bin Kang, Kim Hun-Min, Flottmann, Christy Manzinga, Sanghyeok Park, Jae-won Lee, Dong-un Shim, Jong-ho Lee

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X