Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Waldhof Mannheim vs Union Berlin 23h30 ngày 27/10 (Cúp QG Đức 2021/22)

Thứ Tư 27/10/2021 12:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Waldhof Mannheim vs Union Berlin Cúp QG Đức 2021/22 lúc 23h30 ngày 27/10: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Waldhof Mannheim vs Union Berlin 23h30 ngày 27/10

 
Waldhof Mannheim đến từ giải Hạng 3 Đức, trong khi Union Berlin là đại diện của Bundesliga, thậm chí hiện xếp tận thứ 5 trên bảng tổng sắp. Nói để thấy, việc Union Berlin sắm vai cửa trên và nhận kèo chấp đến -3/4 ở màn đọ sức Waldhof Mannheim tại Cúp QG hoàn toàn hợp lí. Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa Union Berlin sẽ hạ được Waldhof Mannheim. Giới nhận định bóng đá có hai lí do để nghi ngờ cửa thắng dành cho CLB thủ đô.
 
Waldhof Mannheim vs Union Berlin
Nhận định bóng đá Waldhof Mannheim vs Union Berlin Cúp QG Đức 2021/22


Đầu tiên phải thấy, Union Berlin vừa chững lại về phong độ. Đoàn quân dưới quyền HLV Urs Fischer chỉ hòa và thua trong 2 lần ra sân mới đây. Họ gục ngã với tỉ số 1-3 trước Feyenoord tại Europa Conference League. Sau đó về Bundesliga, Union Berlin hòa 1-1 với Stuttgart dù bản thân dẫn bàn sau hiệp thứ nhất và đối phương bị đuổi người đầu hiệp hai. Thành tích này cho thấy đà xuống dốc bởi trước đó Union Berlin thắng tới 4 trận liên tiếp.
 
Thêm nữa năng lực đá sân khách của Union Berlin không mấy ấn tượng. Tính trên mọi đấu trường, các học trò của Fischer chỉ thắng 3/17 chuyến du đấu trở lại đây, còn lại hòa 5 và hứng chịu 9 thất bại. 
 
Rào cản cuối cùng ngăn Union Berlin có chiến thắng đến từ phong độ gần đây của Waldhof Mannheim. Đội chủ sân Carl Bentz Stadion hiện sở hữu mạch bất bại kéo dài 6 trận, đều trong khuôn khổ sân chơi Hạng 3, bao gồm 3 chiến thắng và 3 kết quả hòa. 
 
Riêng trên sân nhà, thầy trò huấn luyện viên Glockner thắng đến 5 và chỉ hòa 2 trong 7 lần đón khách gần nhất, trong đó có thắng lợi tại vòng 1 Cúp QG trước một đội thuộc Bundesliga là Eintrach Frankfurt. Do đó, kịch bản Waldhof Mannheim ngáng chân Union Berlin không hề thiếu tính khả thi.
 
Waldhof Mannheim vs Union Berlin
Tỉ lệ kèo Waldhof Mannheim vs Union Berlin

Tỷ lệ tài xỉu Waldhof Mannheim vs Union Berlin

Những trận sân nhà của Waldhof Mannheim và các lần du đấu của Union Berlin trong thời gian qua thường "nổ" tài 2,5. Đơn cử như 4/5 trận gần nhất Waldhof Mannheim sắm vai chủ nhà và 5/6 chuyến làm khách mới đây bên phía Union Berlin xuất hiện tối thiểu 3 pha lập công. 

Dự đoán kết quả Waldhof Mannheim vs Union Berlin: 2-2

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Waldhof Mannheim vs Union Berlin
Thành tích gần đây của Waldhof Mannheim
Waldhof Mannheim vs Union Berlin
Thành tích gần đây của Union Berlin

Đội hình dự kiến:

  • Waldhof Mannheim: Bartels, Seegert, Rossipal, Sommer, Hoger, Schnatterer, Donkor, Costly, Russo, Lebeau, Jurcher.
  • Union Berlin: Luthe, Trimmel, Griesselmann, Knoche, Baumgart, Jaeckel, Haraguchi, Khedira, Promel, Becker, Awoniyi.

Lịch thi đấu Cúp QG Đức 2021/22:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X