Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Paderborn vs Schalke 18h30 ngày 12/9 (Hạng 2 Đức 2021/22)

Chủ Nhật 12/09/2021 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paderborn vs Schalke Hạng 2 Đức 2021/22 lúc 18h30 ngày 12/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Paderborn vs Schalke 18h30 ngày 12/9

 
Tại đấu trường Hạng 2 Đức, Paderborn đang có thứ hạng cao khi xếp nhì bảng với 11 điểm sau 5 trận, chỉ kém đội dẫn đầu 1 điểm; trong khi Schalke đứng thứ 9 với 7 điểm. Chiến thắng để tiếp tục thăng tiến là mục tiêu chung của hai đội trong cuộc chạm trán tại vòng 6. Giới nhận định bóng đá cho rằng Paderborn nắm phần thắng cao hơn, đồng nghĩa đội chủ sân Benteler-Arena nên được tin tưởng ở kèo châu Á 0:0.
 
Paderborn vs Schalke
Nhận định bóng đá Paderborn vs Schalke Hạng 2 Đức 2021/22
 
Khoảng một thập kỉ trở lại đây, Paderborn từng 4 lần gặp Schalke và tuyệt nhiên không thắng (thua 3, hòa 1). Dù vậy, đó là những màn đọ sức tại Bundesliga (mùa 2014/15 và 2019/20). Lần tái đấu sắp tới diễn ra trong khuôn khổ Hạng 2 và một Schalke mới rớt xuống từ hạng đấu cao nhất chắc chắn không còn quá đáng gờm.
 
Thực tế từ đầu mùa Hạng 2, Schalke thể hiện khá phập phù. Thầy trò huấn luyện viên Grammozis nhận thất bại tại sân nhà ở vòng mở màn trước Hamburg, nhưng ngay sau đấy có chiến thắng trên sân của Holstein Kiel. Ba vòng sau, Schalke khiến các cổ động viên trải qua đủ cung bậc cảm xúc khi bị kẻ dưới cơ Erzgebirge Aue cầm hòa (1-1), thua đậm Regensburg (1-4) và thắng Dusseldorf (3-1).
 
Trong khi đó, Paderborn đang duy trì được sự ổn định ở mức cao. Sau hai vòng đầu hòa Heidenheim và Nurnberg, Paderborn đã toàn thắng 3 lượt trận kế tiếp, thậm chí thắng đậm. Đoàn quân dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia Kwasniok vùi dập Werder Bremen (4-1) và Dynamo Dresden (3-0) đều trên sân của các đối thủ, xen giữa là thắng lợi khi tiếp đón St. Pauli (3-1). 
 
Ghi đến 12 bàn, Paderborn đang sở hữu hàng công hay nhất giải. Gặp Schalke vốn không phòng ngự chắc chắn (đã thủng lưới 9 lần sau 5 trận), Paderborn nhiều khả năng sẽ phát huy được thế mạnh, cộng hưởng với ưu thế sân nhà và tính ổn định cao hơn, qua đó giành chiến thắng chung cuộc.
 
Thành tích về kèo châu Á của Paderborn trong mùa này cũng mang tạo độ tin cậy lớn với người hâm mộ. Sau 5 vòng đầu giải Hạng 2 Paderborn thắng 4, hòa 1 về tỉ lệ châu Á; trong khi Schalke chỉ thắng 2 và thua kèo 3 lần.

Paderborn vs Schalke
Tỷ lệ kèo Paderborn vs Schalke

Tỷ lệ tài xỉu Paderborn vs Schalke:

Những trận sân nhà của Paderborn thường diễn ra cởi mở và nhiều bàn thắng. Minh chứng, toàn bộ 10 trận trở lại đây đều xuất hiện tối thiểu 3 bàn. Nguyên do là bởi Paderbon "nổ súng" trong cả 10 trận (ghi 23 bàn) nhưng cũng có 9 trận bị thủng lưới (tổng cộng 19 lần). Cuộc tiếp đón Schalke rất có thể sẽ xảy ra kịch bản tương tự. Thực tế cả 3 chuyến du đấu của Schalke trong mùa này cũng có từ 3 bàn trở lên.

Dự đoán kết quả Paderborn vs Schalke: 3-2

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Paderborn vs Schalke
Thành tích gần đây của Paderborn
Paderborn vs Schalke
Thành tích gần đây của Schalke
Paderborn vs Schalke
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến

  • Paderborn: Jannik Huth, Jannis Heuer, Ron Schallenberg, Uwe Hünemeier, Marco Schuster, Maximilian Thalhammer, Julian Justvan, Jamilu Collins, Kai Pröger, Felix Platte, Sven Michel.
  • Schalke: Ralf Fahrmann, Florian Flick, Marcin Kaminski, Dries Wouters, Victor Pálsson, Thomas Ouwejan, Dominick Drexler, Rodrigo Zalazar, Mehmet Aydin, Simon Terodde, Marius Bulter.

Lịch thi đấu, BXH giải Hạng 2 Đức 2021/22:


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X