Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Paderborn vs Erzgebirge Aue 0h30 ngày 26/2 (Hạng 2 Đức 2021/22)

Thứ Năm 24/02/2022 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paderborn vs Erzgebirge Aue Hạng 2 Đức 2021/22 lúc 0h30 ngày 26/2: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Paderborn vs Erzgebirge Aue

Paderborn đang giữ vị trí thứ 8/18 tại giải Hạng 2 Đức. Họ không phải lo trụ hạng song cũng nằm ngoài nhóm tranh vé lên hạng (kém 9 điểm so với top 3). Trong khi đó, Erzgebirge Aue hiện là kẻ khốn khổ nhất do mới sở hữu 15 điểm sau 23 lần ra sân (hiệu số -25) qua đó "đội sổ" bảng tổng sắp, ít hơn vị trí được tranh vé vớt tận 10 điểm.
Paderborn vs Erzgebirge Aue
Nhận định bóng đá Paderborn vs Erzgebirge Aue Hạng 2 Đức 2021/22
Gặp Paderborn ở vòng 24, nếu thua, Erzgebirge Aue xem như tự đâm thủng chiếc phao cứu sinh dành cho mình. Bất lợi về sân bãi cùng thành tích đối đầu đang chống lại Aue. Trong 3 lần gần nhất chạm trán Paderborn tại Hạng 2 Đức, Erzgebirge Aue đều rơi vào cảnh tay trắng, thậm chí 2 lần họ thua đậm ngay tại sân nhà (3-8 mùa trước và 1-4 lượt đi mùa này).
 
Tuy nhiên, giới nhận định bóng đá vẫn dành niềm tin lớn vào việc Erzgebirge Aue sẽ giành tối thiểu một điểm sau màn tái đấu sắp tới. Có nghĩa, khả năng thắng bên phía Paderborn bị đánh giá thấp. Sở dĩ vậy bởi Paderborn thời gian qua thi đấu dở tệ và không biết cách giải quyết trận đấu.
 
Tính trong 4 vòng mới đây, Paderborn không một lần bỏ túi điểm số tối đa. Chi tiết hơn, đoàn quân dưới sự chỉ đạo của chiến lược gia Lukas Kwasniok thua Werder Bremen (3-4), chia điểm với Dynamo Dresden (0-0) trên sân nhà. Hai trận còn lại diễn ra tại sân khách, chứng kiến Paderborn hòa St. Pauli (2-2) và nhận thất bại trước Schalke (0-2). Nhìn xa hơn, 10 vòng gần nhất ghi nhận Paderborn thắng vỏn vẹn 1, còn lại hòa 5, thua 4. Với thành tích này, xét cho cùng Paderborn chẳng hề đáng gờm.
 
Ngay cả khi được đá sân nhà, Paderborn cũng không biết cách tận dụng lợi thế để khuất phục đối phương. 5 trận sắm vai chủ nhà trở lại đây, đội chủ sân Benteler-Arena thu về đúng 2 điểm khi hòa Hansa Rostock (1-1), Dynamo Dresden (0-0). Ba cuộc đón khách kia, Paderborn thua Darmstadt (0-1), Heidenheim (1-2) và Bremen (3-4).
 
Vị khách sắp tới của Paderborn vốn không sở hữu thực lực cao. Tuy nhiên, ở Erzgebirge Aue, thứ lợi hại nhất lúc này chính là động lực kiếm điểm để trụ hạng. Nếu nhập cuộc với tinh thần tốt và duy trì quyết tâm cao, chưa biết chừng Erzgebirge Aue sẽ làm nên chuyện trước Paderborn. 
 
Nên biết trong 2 vòng vừa qua, Erzgebirge Aue đều thể hiện tích cực. Đội bóng của huấn luyện viên Pavel Dochev thua Holstein Kiel 2-3 trên sân nhà song đó là khi bị đuổi người từ hiệp một. Làm khách của Dusseldorf sau đó, Erzgebirge Aue chỉ bị dẫn 2-1 cho đến khi đối phương ấn định tỉ số vào phút 90.
 
Theo châu Á, Paderborn đang nhận tỉ lệ -1 trước Erzgebirge Aue. Cách ra kèo có phần hợp lý bởi độ vênh khá lớn về tầm vóc giữa hai đội ở thời điểm hiện tại cũng như lợi thế sân bãi dành cho Paderborn. Thực tế trong 2 lần gần nhất tiếp đón Erzgebirge Aue, Paderborn đều chấp -0,75. Tuy nhiên, phong độ gần đây khiến Paderborn khó hạ Erzgebirge Aue chứ chưa nói đến việc thắng cách biệt. Để lựa chọn với kèo châu Á này, giới mộ điệu nên đặt niềm tin vào đội khách.
Paderborn vs Erzgebirge Aue
Tỉ lệ kèo Paderborn vs Erzgebirge Aue

Nhận định hiệp 1 Paderborn vs Erzgebirge Aue

Trong 8 trận sân nhà trở lại đây, Paderborn có đúng 1 lần dẫn đối phương sau khi hiệp một khép lại. Trớ trêu thay, đó là khi họ nằm cửa dưới trước Werder Bremen (dẫn 2-1 nhưng chung cuộc thua 3-4). 7 trận còn lại, đội chủ sân Benteler-Arena gặp các đối thủ ngang hoặc dưới cơ song chỉ hòa và thua ở 45 phút đầu. Với phong độ vừa nêu, Paderborn rất có thể sẽ không chinh phục được kèo hiệp một trước Erzgebirge Aue.

Tỷ lệ tài xỉu Paderborn vs Erzgebirge Aue

Có đến 9/10 lần gần nhất Paderborn chạm trán Erzgebirge Aue trên sân nhà Benteler-Arena không xuất hiện quá 2 bàn thắng. Kịch bản này nhiều khả năng sẽ lại xảy ra ở cuộc tiếp đón sắp tới, nhất là bởi Paderborn không có phong độ tấn công tốt ("tịt ngòi" trong cả 2 trận mới đây).

Dự đoán kết quả Paderborn vs Erzgebirge Aue: 1-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Paderborn vs Erzgebirge Aue
Thành tích gần đây của Paderborn
Paderborn vs Erzgebirge Aue
Thành tích gần đây của Erzgebirge Aue
Paderborn vs Erzgebirge Aue
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Paderborn: Huth, Heuer, Schallenberg, Hunemeier, Schuster, Thalhammer, Justvan, Collins, Proger, Platte, Michel.
  • Erzgebirge Aue: Mannel, Gonther, Majetschak, Cacutalua, Strauss, Fandrich, Zolinski, Jonjic, Hochscheidt, Kuhn, Owusu.

BXH Hạng 2 Đức 2021/22:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Video

Xem thêm
top-arrow
X