Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Monchengladbach vs Union Berlin 21h30 ngày 22/1 (VĐQG Đức 2021/22)

Thứ Bảy 22/01/2022 13:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Monchengladbach vs Union Berlin VĐQG Đức 2021/22 lúc 21h30 ngày 22/1: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Monchengladbach vs Union Berlin 21h30 ngày 22/1

Trước màn đọ sức thuộc khuôn khổ vòng 20 giải VĐQG Đức (Bundesliga), Monchengladbach xếp thứ 12/18 với số điểm 22, chỉ hơn khu vực "đèn đỏ" 3 điểm; trong khi Union Berlin đứng thứ 5 - vị trí thuộc nhóm dự Cúp châu Âu mùa sau - với 31 điểm trong tay. Union Berlin sở hữu thứ hạng cao hơn song Monchengladbach thi đấu trên sân nhà. Nhờ vậy, M'gladbach được thị trường châu Á xếp cửa trên và chấp Union Berlin -0,25. 
Monchengladbach vs Union Berlin
Nhận định bóng đá Monchengladbach vs Union Berlin VĐQG Đức 2021/22
Tuy vậy, giới chuyên môn không đánh giá cao khả năng thắng trận bên phía Monchengladbach. Đồng nghĩa, lựa chọn cửa trên là nước đi tiềm ẩn nhiều rủi ro với người hâm mộ. Theo nhận định bóng đá đêm nay, có ba lí do khiến khán giả nên quay lưng với cửa Monchengladbach.
 
Đầu tiên, Monchengladbach hiện có phong độ rất thấp. Đoàn quân của huấn luyện viên Adi Hutter vừa hứng chịu 2 thất bại liên tiếp trước Leverkusen (1-2 tại Bundesliga) và Hannover (0-3 ở Cúp quốc gia). Kết quả này khiến thắng lợi oanh liệt 2-1 trước Bayern Munich trước đấy bị lu mờ hoàn toàn, chưa kể nó còn thêm cho thấy sự phập phù ở mùa bóng năm nay của M'gladbach.
 
Nếu nhìn xa hơn, Monchengladbach chỉ thắng 1, hòa 1, còn lại thua đến 6 trong 8 lần ra sân trở lại đây. Thành tích vừa nêu rất khó đe dọa bất kì đối thủ nào và Union Berlin hẳn nhiên không phải ngoại lệ, nhất là khi CLB thủ đô thi đấu tốt và khó bị đánh bại thời gian gần đây. 
 
Tính trong 5 trận vừa qua, Union Berlin giành 3 chiến thắng cùng 2 kết quả hòa. Tập thể của chiến lược gia Urs Fischer hòa Freiburg (0-0), Leverkusen (2-2) bên cạnh hai lần đánh bại Bochum (1-0), Hoffenheim (2-1) tại Bundesliga. Còn lại, họ thắng Hertha Berlin (3-2) khi làm khách của đối thủ ở Cúp quốc gia. Với phong độ đó, Union Berlin dư sức kiếm tối thiểu một điểm trong cuộc chạm trán với Monchengladbach.
 
Điều cuối cùng, chính tỉ lệ thị trường châu Á đưa ra khiến cửa thắng dành cho Monchengladbach trở nên nhỏ hẹp. Nên biết, trong 2 lần tiếp đón Union Berlin ở Bundesliga trước đây, đội chủ sân Borussia Park luôn chấp từ -1 đến -1,25. Nhưng đến trận tới, họ chỉ nhận tỉ lệ -0,25. Việc kèo chấp tụt sâu cho thấy M'gladbach đã bị đánh giá thấp đi rất nhiều và sẽ khó thắng trận.
Monchengladbach vs Union Berlin
Tỉ lệ kèo Monchengladbach vs Union Berlin

Nhận định hiệp 1 Monchengladbach vs Union Berlin

Trong 3 trận sân nhà mới đây, Monchengladbach có thành tích hiệp một rất tệ. Cụ thể, họ hòa Leverkusen 0-0 và Eintract Frankfurt 1-1, còn lại thua kẻ dưới cơ Freiburg... 0-6. Về phía Union Berlin, đội bóng này đang có 8 trận liên tiếp không bị dẫn bàn sau hiệp đấu đầu tiên, bao gồm 2  lần bị nằm cửa trên (cùng hòa 1-1 trước RB Leipzig và Leverkusen). Với những kết quả vừa nêu, có thể thấy Union Berlin sẽ là lựa chọn an toàn nhất ở hiệp một cuộc chạm trán sắp tới.

Tỷ lệ tài xỉu Monchengladbach vs Union Berlin

Monchengladbach thủng lưới tới 11 lần trong 3 trận sân nhà vừa qua, trong đó không trận nào nhận ít hơn 2 bàn thua. Với Union Berlin, họ để đối phương ghi bàn ở 13/14 chuyến làm khách gần nhất thuộc Bundesliga. Nhìn chung, chất lượng phòng ngự của hai CLB đều thuộc mức thấp. Cơ hội cho đôi bên cùng kiếm được bàn và trận đấu "nổ" tài vì vậy tương đối sáng sủa.

Dự đoán kết quả Monchengladbach vs Union Berlin: 2-2

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Monchengladbach vs Union Berlin
Thành tích gần đây của Monchengladbach
Monchengladbach vs Union Berlin
Thành tích gần đây của Union Berlin 
Monchengladbach vs Union Berlin
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Monchengladbach: Sommer, Elvedi, Jantschke, Friedrich, Lainer, Kone, Zakaria, Scally, Neuhaus, Stindl, Embolo.
  • Union Berlin: Luthe, Baumgartl, Knoche, Heintz, Trimmel, Khedira, Promel, Giesselmann, Haraguchi, Becker, Kruse.

BXH VĐQG Đức 2021/22:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X