Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Monchengladbach vs Cologne 23h30 ngày 16/4 (VĐQG Đức 2021/22)

Thứ Bảy 16/04/2022 13:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Monchengladbach vs Cologne VĐQG Đức 2021/22 lúc 23h30 ngày 16/4: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Monchengladbach vs Cologne

Tại giải VĐQG Đức (Bundesliga), Cologne đang đứng thứ 8, kém 2 bậc và cách chỉ 1 điểm so với top 6 - nhóm sở hữu suất dự Cúp châu Âu mùa sau. Trong khi đó, Monchengladbach xếp thứ 11/18 với 6 điểm ít hơn Cologne.
Monchengladbach vs Cologne
Nhận định bóng đá Monchengladbach vs Cologne VĐQG Đức 2021/22
Ở lượt đi mùa giải năm nay, Monchengladbach đã thua đậm 1-4 khi làm khách của Cologne. Đêm nay, hai đội tiến hành trận lượt về, thuộc khuôn khổ vòng 30. Giới nhận định bóng đá cho rằng nhiều khả năng Monchengladbach sẽ "báo thù" thành công đồng thời vượt qua kèo châu Á -0,5. 
 
Niềm tin đặt vào Monchengladbach đến từ việc họ được trở về sân nhà. Những năm qua, Gladbach thường hưởng niềm vui ở các lần tiếp đón vị khách Cologne. Đơn cử như từ mùa 2010/11 đến nay, đôi bên trải qua 8 lần chạm trán trên lãnh địa Borussia-Park của Monchengladbach và đội chủ nhà thắng tới 6, tương ứng với 6 lần thắng kèo châu Á.
 
Phong độ sân nhà bên phía Monchengladbach hiện cũng tương đối sáng sủa. 4 lần đón khách tại Bundesliga mới đây, đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Adi Hutter bỏ túi 8/12 điểm. Họ hạ Augsburg (2-0), Hertha Berlin (2-0) và bất phân thắng bại với Wolfsburg (2-2), Mainz (1-1). Thành tích vừa nêu thực ra không quá cao, song vẫn tốt hơn rất nhiều so với 4 trận sân nhà trước đấy. Nên biết ở 4 cuộc đọ sức đó, đội chủ sân Borussia-Park... đều thua.
 
Bên kia chiến tuyến, Cologne vốn không phải mẫu CLB giỏi thi thố trên sân khách. 5 chuyến du đấu trở lại đây chứng kiến "Bầy dê" thắng vỏn vẹn 1, ngoài ra hòa 2, thua 2, bên cạnh đó thua tới 4 về kèo châu Á. Đáng chú ý, 2 trận trong khoảng thời gian này Cologne sảy chân khi bản thân sắm vai cửa trên, bao gồm những lần chia điểm với Bochum (-0,25) và Greuther Furth (-0,5).
Monchengladbach vs Cologne
Tỉ lệ kèo Monchengladbach vs Cologne

Nhận định hiệp 1 Monchengladbach vs Cologne

Cologne không ghi được bàn trước hiệp hai ở 7/8 lần ra sân trở lại đây cũng như 4 chuyến làm khách gần nhất. Trong khi đó, Monchengladbach giữ sạch lưới trong hiệp một của cả 4 trận gần nhất. Sự chú trọng đến phòng ngự bên phía Gladbach cùng việc Cologne chậm khai hỏa khiến trận cầu đêm nay khó có nhiều bàn thắng từ 45 phút đầu.

Tỷ lệ tài xỉu Monchengladbach vs Cologne

Những trận Monchengladbach và Cologne góp mặt thời gian gần đây xuất hiện ít pha lập công, cụ thể là thường về xỉu 2,5. Kịch bản này xảy ra trong cả 4 trận mới nhất bên phía Gladbach. Về phía Cologne, 6/7 trận vừa qua cũng như 3 chuyến làm khách trở lại đây không có hơn 2 bàn được ghi.

Dự đoán kết quả Monchengladbach vs Cologne: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Monchengladbach vs Cologne
Thành tích gần đây của Monchengladbach
Monchengladbach vs Cologne
Thành tích gần đây của Cologne
Monchengladbach vs Cologne
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Monchengladbach: Sommer, Ginter, Beyer, Elvedi, Neuhaus, Bensebaini, Kone, Lainer, Embolo, Stindl, Plea.
  • Cologne: Schawbe, Schmitz, Kilian, Hubers, Hector, Skhiri, Ozcan, Kainz, Duda, Modeste, Uth.

BXH VĐQG Đức 2021/22:


- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X