Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Mainz vs Stuttgart 20h30 ngày 16/4 (VĐQG Đức 2021/22)

Thứ Bảy 16/04/2022 13:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mainz vs Stuttgart VĐQG Đức 2021/22 lúc 20h30 ngày 16/4: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Mainz vs Stuttgart

Stuttgart hiện đã trở thành cái gai khó chịu trong mắt người hâm mộ Mainz. Sở dĩ vậy bởi hai năm qua, Mainz thua cả 3 lần chạm trán Stuttgart, bao gồm thảm bại 1-4 ngay trên sân nhà ở lượt về mùa trước. Trận mới nhất thuộc lượt đi Bundesliga mùa này, Mainz "phơi áo" 0-2 trên sân của Stuttgart. Đêm nay, hai đội sẽ tái đấu trong khuôn khổ vòng 30.
Mainz vs Stuttgart
Nhận định bóng đá Mainz vs Stuttgart VĐQG Đức 2021/22
Nhận định bóng đá cho rằng 90 phút sắp tới sẽ chứng kiến Mainz phá thành công cái dớp không thắng trước Stuttgart. Dưới đây là những cơ sở để khán giả đặt niềm tin vào đội chủ sân Mewa Arena.
 
Thứ nhất, Mainz được thi đấu trên sân nhà. Đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Bo Svensson thời gian qua thể hiện phong độ rực rỡ khi sắm vai chủ nhà. Minh chứng, từ tháng Mười Hai năm ngoái đến nay, Mainz đá 7 trạn tại lãnh địa Mewa Arena và đạt thành tích thắng 6, tua 1. Họ vượt qua những Wolfsburg, Hertha Berlin, Bochum, Hoffenhiem, Leverkusen, Bielefeld với tổng tỉ số... 17-2, còn lại chỉ thua sát nút ông lớn Dortmund (0-1).
 
Thứ hai, cửa thắng dành cho Mainz thêm rộng mở nhờ sự sa sút bên phía Stuttgart. Sau 4 trận liên tiếp có điểm, thầy trò Matarazzo đã sảy chân ở vòng gần nhất. Đó là khi họ thua Dortmund trên sân nhà (0-2). Với một CLB có thực lực hạn chế cùng tính ổn định thấp như Stuttgart, đứt mạch bất bại dễ dẫn đến "hiệu ứng domino". Nói nôm na, Stuttgart hoàn toàn có thể tiếp tục thua sau khi gặp Mainz.
 
Việc làm khách vào thời điểm hiện tại cũng đẩy Stuttgart đối mặt nguy cơ lớn nhận thất bại. Tập thể của chiến lược gia Matarazzo đang không có phong độ tốt ở những chuyến du đấu. 7 trận gần nhất như vậy, "Thiên nga trắng" 4 lần bị "vặt cánh", còn lại hòa 3. Đáng chú ý, 2/7 màn đọ sức này chứng kiến Stuttgart mang tâm thế cửa trên nhưng không thể hạ đối phương, tức thua kèo châu Á.
Mainz vs Stuttgart
Tỉ lệ kèo Mainz vs Stuttgart

Nhận định hiệp 1 Mainz vs Stuttgart

5/7 lần Mainz gặp Stuttgart từ mùa 2017/18 đến nay cũng như 5/7 trận gần nhất hai CLB chạm trán trên sân Mewa Arena có bàn thắng ở hiệp một. Tương tự, 7/0 trận mới đây bên phia Mainz và 9/11 trận trở lại đây của Stuttgart xuất hiện tối thiểu một pha lập công trước hiệp hai. Tài hiệp một bởi vậy là lựa chọn an toàn ở cuộc đọ sức sắp tới.

Tỷ lệ tài xỉu Mainz vs Stuttgart

Stuttgart đang có 4 trận sân khách liên tiếp kiếm được bàn, 3 trong đó diễn ra trước các CLB cửa trên (Leverkusen, Hoffenheim, Union Berlin). Trước chủ nhà Mainz phòng ngự dở tệ, thể hiện qua việc thủng lưới 2 lần/trận trong 2 vòng vừa qua, Stuttgart nhiều khả năng sẽ duy trì thành tích ghi bàn qua đó giúp trận đấu "nổ" tài.

Dự đoán kết quả Mainz vs Stuttgart: 2-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Mainz vs Stuttgart
Thành tích gần đây của Mainz
Mainz vs Stuttgart
Thành tích gần đây của Stuttgart
Mainz vs Stuttgart
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Mainz: Zentner, Nemeth, Bell, Niakhate, Lucoqui, Stach, Widmer, Stoger, Martins, Burkardt, Onisiwo.
  • Stuttgart: Muller, Ito, Mavropanovs, Stenzel, Sosa, Anton, Tomas, Mangala, Marmoush, Kalajdzic, Fuhrich.

BXH VĐQG Đức 2021/22:


- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Video

Xem thêm
top-arrow
X