Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Mainz vs Hoffenheim 21h30 ngày 5/2 (VĐQG Đức 2021/22)

Thứ Bảy 05/02/2022 14:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mainz vs Hoffenheim VĐQG Đức 2021/22 lúc 21h30 ngày 5/2: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Mainz vs Hoffenheim

Ở lần ra sân gần nhất, Mainz đã gục ngã trên sân của đội tân binh của Bundesliga, Greuther Furth với tỉ số 1-2. Đó là thất bại thứ 6 trong 9 trận trên mọi đấu trường trở lại đây của thầy trò huấn luyện viên Bo Svensson. Tuy vậy, tất cả những trận thua đều diễn ra khi Mainz đá sân khách. Ba màn đọ sức còn lại, Mainz... toàn thắng khi sắm vai chủ nhà, thậm chí không thủng lưới một lần nào.
Mainz vs Hoffenheim
Nhận định bóng đá Mainz vs Hoffenheim VĐQG Đức 2021/22
Tính đến hiện tại, Mainz sở hữu chuỗi7 trận bất bại trên sân nhà, bao gồm những lần đánh bại Augsburg (4-1), Wolfsburg (3-0), Hertha Berlin (4-0), Bochum (1-0) và hòa Monchengladbach, Cologne (cùng 1-1) trong khuôn khổ giải VĐQG; ngoài ra là trận gặp Bielefeld tại Cúp quốc gia (thắng 3-2 trong hiệp phụ). Nhìn chung, bộ mặt khi thi đấu tại "tổ ấm" Mewa Arena của Mainz rất sáng sủa. Điều này giúp họ giành kết quả khả quan trong trận đấu sắp tới, với cuộc tiếp đón Hoffenheim ở vòng 21 Bundesliga.
 
Xét về thứ hạng trên bảng tổng sắp, Mainz đang lép vế trước Hoffenheim, cụ thể là đứng thứ 10, kém 3 bậc và cách 4 điểm so với đối thủ. Dù vậy, với điểm tựa sân nhà, Mainz hoàn toàn có thể giành chiến thắng qua đó rút ngắn cách biệt. Cửa thắng thêm rộng mở với họ nhờ việc Hoffenheim đã sa sút và thời gian gần đây thua liểng xiểng.
 
Được biết, Hoffenheim vừa trải qua 3 thất bại liên tiếp từ Bundesliga đến Cúp quốc gia, lần lượt trước Union Berlin (1-2), Freiburg (1-4), Dortmund (2-3). Thậm chí họ có 2 lần đá sân nhà. Thành tích đánh dấu sự xuống cấp nghiêm trọng về mặt chuyên môn bởi trước loạt trận vừa nêu, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Sebastian Hoeness có mạch 7 trận không thua, bao gồm tới 5 thắng và 2 hòa.
 
Thị trường châu Á đưa ra tỉ lệ 0:0 cho cặp đấu giữa chủ nhà Mainz và Hoffenheim. Cách ra kèo cho thấy đội khách không còn được đánh giá cao. Sở dĩ vậy bởi khi đến sân của Mainz trong mùa trước, Hoffenheim còn chấp -0,25. Vị thế giảm cùng sự thụt lùi lớn về phong độ báo hiệu một kết cục xấu dành cho Hoffenheim. Cũng nên biết, Hoffenheim đã thua cả 2 trận sân khách gần nhất xuất hiện kèo châu Á 0:0 (1-3 trước Stuttgart và 1-2 khi gặp Union Berlin).
Mainz vs Hoffenheim
Tỉ lệ kèo Mainz vs Hoffenheim

Nhận định hiệp 1 Mainz vs Hoffenheim

Mainz đã tạo ra lợi thế dẫn bàn sau hiệp một ở 3/4 trận sân nhà trở lại đây, trước Cologne, Wolfsburg và Hertha Berlin. Trận còn lại, họ hòa 0-0 với Bochum. Ngoài ra, Mainz giành phần thắng của 45 phút đầu trong cả 3 lần gần nhất đụng chính Hoffenheim. Với phong độ đó, Mainz xứng đáng được người hâm mộ "chọn mặt gửi vàng" theo tỉ lệ kèo hiệp một (0:0).

Tỷ lệ tài xỉu Mainz vs Hoffenheim

3/4 màn đọ sức gần nhất giữa Mainz và Hoffenheim không có hơn 2 bàn mỗi trận. Kịch bản này nhiều khả năng sẽ tái hiện trong lần so găng sắp tới bởi Mainz đang rất chú trọng đến phòng ngự trên sân nhà. Nhận định bóng đá được biết, đội chủ sân Mewa Arena đã giữ sạch lưới trong cả 3 trận đón khách trở lại đây. Xỉu 2,75 nhìn chung không phải kết quả khả thi.

Dự đoán kết quả Mainz vs Hoffenheim: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Mainz vs Hoffenheim
Thành tích gần đây của Mainz
Mainz vs Hoffenheim
Thành tích gần đây của Hoffenheim
Mainz vs Hoffenheim
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Mainz: Zentner; St. Juste, Bell, Niakhate; Widmer, Barreiro, Lee, Stach, Martin; Onisiwo, Burkardt.
  • Hoffenheim: Baumann; Posch, Vogt, Hubner; Bebou, Geiger, Samassekou, Raum; Baumgartner; Kramaric, Dabbur.

BXH VĐQG Đức 2021/22:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X