Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leverkusen vs Wolfsburg 20h30 ngày 30/10 (VĐQG Đức 2021/22)

Thứ Bảy 30/10/2021 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leverkusen vs Wolfsburg VĐQG Đức 2021/22 lúc 20h30 ngày 30/10: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Leverkusen vs Wolfsburg 20h30 ngày 30/10

 
Tại Bundesliga, Leverkusen đang có vị thế cao hơn hẳn so với Wolfsburg. Sau 9 vòng đầu tiên của mùa giải năm nay, Leverkusen xếp thứ 4 trên bảng tổng sắp, kiếm được 17 điểm cùng hiệu số +9, trong khi Wolfsburg mới sở hữu 13 điểm, hiệu số -1 qua đó đứng thứ 10. Điều này cùng việc thi đấu trên sân nhà giúp Leverkusen sắm vai cửa trên và nhận kèo châu Á -0,5 ở cuộc chạm trán Wolfsburg thuộc vòng 10.
 
Leverkusen vs Wolfsburg
Nhận định bóng đá Leverkusen vs Wolfsburg VĐQG Đức 2021/22

Tuy vậy, giới nhận định bóng đá không đánh giá cao khả năng năng thắng trận của Leverkusen. Có hai lí do khiến đội chủ sân Bay Arena dễ vỡ mộng thâu tóm ba điểm. Đầu tiên đến từ thành tích đối đầu. 3 lần gặp Wolfsburg gần nhất, Leverkusen chỉ hòa 1 và thua 2. Nếu tính khi tiếp đón đối thủ này trên sân nhà, Leverkusen đang có 5 trận liền không thắng, cụ thể là hòa 2 và hứng chịu 3 thất bại. Tệ ở chỗ, Leverkusen nằm cửa trên ở cả 5 màn đọ sức đó.
 
Rào cản thứ hai ngăn Leverkusen đánh bại Wolfsburg nằm ở phong độ nhạt nhòa. 4 lần ra sân mới đây, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Gerardo Seoane đều không biết thắng. Họ thua đậm Bayern Munich 1-5 và bị Cologne cầm hòa 2-2 dù dẫn đến hai bàn trong khuôn khổ Bundesliga. Ngoài ra, Leverkusen hòa Betis tại Europa League và thua đội hạng dưới Karlsruher ngay trên sân nhà ở Cúp QG. Chuỗi kết quả này cho thấy sự sa sút chóng mặt của Leverkusen nếu biết đội bóng này trước đấy có đến 5 trận thắng liên tiếp.
 
Cũng phải nói thêm, Wolfsburg thời gian qua thể hiện không hề tệ khi đá sân khách ở Bundesliga. Trong 14 trận gần nhất như vậy, tập thể của HLV Florian Kohfeldt sở hữu số chiến thắng (8) gấp đôi số trận thua (4), còn lại là 2 lần chia điểm, trước đối thủ mạnh RB Leipzig và Union Berlin trong tình thế bị đuổi người. Khoảng thời gian này, Wolfsburg thắng đến 9 về tỉ lệ châu Á.
 
Nhờ những yếu tố trên, khả năng Bầy sói kiếm tối thiểu một điểm rời sân của Leverkusen tương đối cao. Wolfsburg theo tỉ lệ kèo +0,5 vì thế được xem là địa chỉ uy tín để khán giả châu Á "chọn mặt gửi vàng". 
 
Leverkusen vs Wolfsburg
Tỉ lệ kèo Leverkusen vs Wolfsburg

Tỷ lệ tài xỉu Leverkusen vs Wolfsburg

Có đến 7/8 lần gần nhất Leverkusen tiếp đón Wolfsburg tại sân nhà Bay Arena xuất hiện tối thiểu 3 bàn thắng. Tương tự, 10/12 trận sân nhà trở lại đây của Leverkusen có từ 3 pha lập công trở lên. Ngoài ra, 8/10 chuyến du đấu mới nhất ở Bundesliga của Wolfsburg cũng "nổ" tài 2,5.

Dự đoán kết quả Leverkusen vs Wolfsburg: 2-2

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Leverkusen vs Wolfsburg
Thành tích gần đây của Leverkusen
Leverkusen vs Wolfsburg
Thành tích gần đây của Wolfsburg
Leverkusen vs Wolfsburg
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Leverkusen: Hrádecký; Frimpong, Tah, Tapsoba, Bakker, Andrich, Palacios, Diaby, Amiri, Adli, Paulinho.
  • Wolfsburg: Casteels; Mbabu, Lacroix, Brooks, Otávio, Vranckx, Guilavogui, Arnold, Baku, Nmecha, Steffen.

BXH VĐQG Đức 2021/22:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X