Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leipzig vs Hansa Rostock 0h30 ngày 20/1 (Cúp QG Đức 2021/22)

Thứ Tư 19/01/2022 13:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leipzig vs Hansa Rostock Cúp QG Đức 2021/22 lúc 0h30 ngày 20/1: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Leipzig vs Hansa Rostock 0h30 ngày 20/1

Trong quá khứ, Leipzig và Hansa Rostock mới có một mùa chạm trán. Đó là khi họ cùng chinh chiến ở Hạng 3 Đức mùa 2013/14 và mỗi bên giành một chiến thắng trên sân... của đối thủ (Leipzig thua 1-2 tại lượt đi, sau đó thắng 1-0 trong trận lượt về). Đêm nay, hai CLB sẽ tái đấu sau 8 năm, trong khuôn khổ vòng 1/8 Cúp QG.
Leipzig vs Hansa Rostock
Nhận định bóng đá Leipzig vs Hansa Rostock Cúp QG Đức 2021/22
Lúc này, Hansa Rostock đã lên Hạng 2, song Leipzig còn thăng tiến hơn khi vươn đến Bundesliga và trở thành thế lực thực sự (mùa trước đoạt ngôi Á quân). Không những vậy, Hansa Rostock chỉ đang đứng thứ 15/18 tại Hạng 2. Ở sân chơi của mình, đoàn quân dưới quyền HLV Jens Hartel còn mang vị thế thấp và không được coi trọng, nên họ không có "cửa" so kè khi đặt cạnh Leipzig.
 
Thêm nữa, việc bản thân đạt phong độ thấp khiến Hansa Rostock khó tránh khỏi kết cục xấu sau cuộc chạm trán sắp tới. Đã 6 trận trở lại đây Hansa Rostock không biết thắng, cụ thể là hòa 3, thua 3, trong đó có 2 trận được đá sân nhà và sắm vai cửa trên nhưng không thể thắng.
 
Thị trường châu Á hiện áp tỉ lệ -2,5 dành cho Leipzig. Có nghĩa, đội chủ sân Red Bull Arena được tin tưởng sẽ vượt qua Hansa Rostock với cách biệt trên... 2 bàn chứ không dừng ở việc thắng vừa đủ để giành vé đi tiếp.
 
Theo nhận định bóng đá, Leipzig đủ khả năng thắng đậm nhờ phong độ cao cùng hiệu suất làm bàn trong 2 trận mới đây. Hai lần ra sân này, Dani Olmo cùng các đồng đội lần lượt vùi dập Mainz 4-1 và hạ Stuttgart 2-0. Thêm nữa, Leipzig từ đầu mùa đã tạo ra không ít thắng lợi tưng bừng trên sân nhà. Trên mọi đấu trường mùa 2021/22, họ đã trải qua 13 màn đón khách tại "tổ ấm" Red Bull Arena và thắng 8, trong đó 6 lần tạo ra cách biệt tối thiểu 3 bàn với đối phương.
 
Chi tiết nữa giúp khán giả đặt niềm tin vào Leipzig ở kèo châu Á -2,5, đó là việc Hansa Rostock thua kèo cả 2 trận được chấp sâu trong mùa bóng năm nay, cùng thuộc giải Hạng 2. Đó là khi họ nhận thảm bại 0-4 trên sân của St. Pauli (+1) và 0-3 trước chủ nhà Hamburg (+1).
Leipzig vs Hansa Rostock
Tỉ lệ kèo Leipzig vs Hansa Rostock

Nhận định hiệp 1 Leipzig vs Hansa Rostock

Hansa Rostock đã thua hiệp một trong 2 chuyến làm khách mới nhất. Với Leipzig, họ dẫn bàn sau hiệp thứ nhất ở 5/6 lần ra sân gần đây cũng như 3/4 trận sân nhà vừa qua. Tiếp đón Hansa Rostock, đội bóng của chiến lược gia Tedesco đủ khả năng thắng kèo hiệp một.

Tỷ lệ tài xỉu Leipzig vs Hansa Rostock

Thời gian qua, những trận sân nhà của Leipzig và các chuyến du đấu của Hansa Rostock thường diễn ra cởi mở, tưng bừng bàn thắng. Đơn cử như 13/14 trận sắm vai chủ nhà gần đây bên phía Leipzig có từ 3 bàn trở lên, 9 trong số này "nổ" tài 3,5. Tương tự, 5/6 lần gần nhất Hansa Rostock đá sân khách xuất hiện tối thiểu 3 pha lập công, 4 trong đó có từ 4 bàn trở lên.

Dự đoán kết quả Leipzig vs Hansa Rostock: 4-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Leipzig vs Hansa Rostock
Thành tích gần đây của Hansa Rostock
Leipzig vs Hansa Rostock
Thành tích gần đây của Hansa Rostock
Leipzig vs Hansa Rostock
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Leipzig: Gulacsi, Gvardiol, Orban, Simakan, Angelino, Kampl, Adams, Klostermann, Nkunku, Olmo, Poulsen.
  • Hansa Rostock: Kolke, Neidhart, Meissner, Rossbach, Rizzuto, Froede, Rhein, Breier, Bahn, Duljevic, Verhoek.

Lịch thi đấu Cúp QG Đức 2021/22:


- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X