Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Jahn Regensburg vs Dynamo Dresden 0h30 ngày 27/11 (Hạng 2 Đức 2021/22)

Thứ Sáu 26/11/2021 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jahn Regensburg vs Dynamo Dresden Hạng 2 Đức 2021/22 lúc 0h30 ngày 27/11: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Jahn Regensburg vs Dynamo Dresden 0h30 ngày 27/11

Dynamo Dresden hiện không khác nào "cái gai" trong mắt người hâm mộ Jahn Regensburg. Sở dĩ vậy bởi trong nhiều năm qua, đội bóng con cưng của họ luôn gặp khó và thậm chí không thể thắng khi chạm trán Dynamo Dresden. Chính xác là từ mùa bóng 2010/11 đến nay, Jahn Regensburg có 12 lần gặp Dynamo Dresden ở hai đấu trường Hạng 2 và Hạng 3 Đức với thành tích hết sức nghèo nàn: hòa 3, thua 9.
Jahn Regensburg vs Dynamo Dresden
Nhận định bóng đá Jahn Regensburg vs Dynamo Dresden Hạng 2 Đức 2021/22
Tuy vậy, màn tái đấu thuộc khuôn khổ vòng 15 Hạng 2 Đức mùa giải năm nay rất có thể sẽ xuất hiện một ngã rẽ. Nói cách khác, Jahn Regensburg nhiều khả năng sẽ cải thiện thành tích và phá dớp không thắng vốn tồn tại gần một thập kỉ qua trước Dynamo Dresden. Theo nhận định bóng đá, có hai lí do để tin tưởng Regensburg sẽ làm nên chuyện đồng thời chinh phục thành công kèo chấp -0,5 sau cuộc đọ sức sắp tới. Thứ nhất, Jahn Regensburg hiện sở hữu vị thế và thực lực tốt hơn Dynamo Dresden. Sau 14 vòng đầu tiên, họ sở hữu 25 điểm và xếp thứ 4, kém đúng 1 điểm so với nhóm giành quyền thăng hạng trực tiếp (top 2). Trong khi đó, Dynamo Dresden là CLB mới lên hạng mùa này. Thành tích của họ khá khiêm tốn do mới thu về 19 điểm, xếp thứ 13/18 và chỉ hơn khu vực "đèn đỏ" 2 điểm. Thứ hai, Regensburg được đá sân nhà. Bộ mặt khi thi đấu tại lãnh địa Jahnstadion Regensburg của họ tương đối sáng sủa. Đơn cử như 10 lần đón khách trở lại đây, đoàn quân dưới sự chỉ đạo của chiến lược gia Selimbegovic thắng 5, hòa 4, thua 1. Ấn tượng nữa là việc Regensburg tấn công rất hay trong các trận sắm vai chủ nhà. Quãng 10 trận vừa nêu, họ chọc thủng lưới đối phương đến 25 lần, bao gồm 9 trận ghi tối thiểu 2 bàn. Điều nữa, lợi thế sân bãi dành cho Jahn Regensburg thêm lớn nhờ sự kém cỏi khi làm khách từ phía Dynamo Dresden. Đã 5 trận sân khách ở giải Hạng 2 gần đây Dynamo Dresden không thể kiếm dù chỉ một điểm. Tập thể được chỉ đạo bởi huấn luyện viên Alexander Schmidt lần lượt gục ngã trước Heidenheim, Darmstadt, St. Pauli, Schalke và Holstein Kiel, đồng thời ghi vỏn vẹn 2 bàn, lọt lưới 11 lần.
Jahn Regensburg vs Dynamo Dresden
Tỉ lệ kèo Jahn Regensburg vs Dynamo Dresden

Tỷ lệ tài xỉu Jahn Regensburg vs Dynamo Dresden

Những trận cầu có mặt Jahn Regensburg cũng như Dynamo Dresden trong mùa bóng năm nay thường xuất hiện nhiều bàn thắng, cụ thể là "nổ" tài 2,5. Kịch bản này xảy ra trong 12/15 lần ra sân trở lại đây và toàn bộ 9 trận sân nhà gần nhất của Jahn Regensburg. Tương tự, 8/12 trận gần nhất và 5/6 chuyến làm khách mới đây bên phía Dynamo Dresden xuất hiện tối thiểu 3 bàn.

Dự đoán kết quả Jahn Regensburg vs Dynamo Dresden: 2-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Jahn Regensburg vs Dynamo Dresden
Thành tích gần đây của Jahn Regensburg
Jahn Regensburg vs Dynamo Dresden
Thành tích gần đây của Dynamo Dresden
Jahn Regensburg vs Dynamo Dresden
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Jahn Regensburg: Kirschbaum, Faber, Kennedy, Nachreiner, Wekesser, Besuschkow, Gimber, Boukhalfa, Beste, Albers, Singh.
  • Dynamo Dresden: Broll, Becker, Sollbauer, Ehlers, Akoto, Stark, Schroter, Konigsdorffer, Herrmann, Borrello, Daferner.

BXH Hạng 2 Đức2021/22:

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Video

Xem thêm
top-arrow
X