Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Hoffenheim vs Frankfurt 21h30 ngày 4/12 (VĐQG Đức 2021/22)

Thứ Bảy 04/12/2021 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hoffenheim vs Frankfurt VĐQG Đức 2021/22 lúc 21h30 ngày 4/12: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Hoffenheim vs Frankfurt 21h30 ngày 4/12

Trong những trận đầu được dẫn dắt bởi huấn luyện viên trưởng Oliver Glasner, người mới đến vào mùa Hè năm nay để thay Adi Hutter, Frankfurt tỏ ra chuệch choạc và liên tiếp thu về kết quả kém cỏi. Cho đến hết tháng Chín, Frankfurt của Glasner trải qua 8 trận từ Cúp quốc gia đến Bundesliga và Europa League song tuyệt nhiên không thắng, bao gồm 6 hòa, 2 thua, trong đó nhận thất bại trước cả kẻ hạng dưới Mannheim tại Cúp quốc gia.
Hoffenheim vs Frankfurt
Nhận định bóng đá Hoffenheim vs Frankfurt VĐQG Đức 2021/22

Tuy vậy, mọi chuyện đã khởi sắc từ khi Frankfurt bước sang tháng Mười. Thời điểm đó đến nay, Kevin Trapp cùng các đồng đội đá 11 trận với thành tích khả quan: thắng 7, hòa 2, thua 2. Đặc biệt ở 6 lần ra sân trở lại đây, Frankfurt giành được 4 chiến thắng và 2 kết quả hòa, trong đó toàn thắng 3 lần hành quân xa nhà. Phong độ hiện tại giúp cổ động viên Frankfurt vững tin vào kịch bản đội bóng con cưng sẽ kiếm tối thiểu một điểm ở chuyến làm khách trước Hoffenheim trong khuôn khổ vòng 14 Bundesliga. Niềm tin được củng cố nếu biết Frankfurt đang áp đảo về đối đầu, thể hiện qua chiến tích thắng cả 6 lần gần nhất đọ sức với Hoffenheim. Tuy nhiên, giới nhận định bóng đá cho rằng Frankfurt chẳng những khó nối dài mạch thắng trước Hoffenheim mà còn đối diện nguy cơ lớn đứt chuỗi bất bại. Sở dĩ vậy bởi đối thủ của họ rất đáng gờm. Hoffenheim đang đứng thứ 6 trên bảng tổng sắp Bundesliga, hơn Frankfurt 6 bậc. Ngoài ra, Hoffenheim vừa thắng liên tiếp 2 trận rất thuyết phục: 2-0 trước đối thủ lớn RB Leipzig và 6-3 trước Greuther Furth. Trên sân nhà, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Sebastian Hoeness toàn thắng 5 trận gần nhất với tổng tỉ số... 17-2. Với màn trình diễn đó, Hoffenheim sẽ là mối đe dọa rất lớn với Frankfurt. Nguy cơ Frankfurt rơi vào cảnh tay trắng thêm lớn bởi cách ra kèo từ phía thị trường châu Á. Hiện Frankfurt nằm cửa dưới và được Hoffenheim chấp -0,5. Nên nhớ trong lần tới sân của Hoffenheim mùa trước Frankfurt mang tâm thế cửa trên và chấp đội chủ sân PreZero Arena -0,25. Việc mất vị thế cho thấy vị khách đến từ Frankfurt không còn được đánh giá cao và dễ lâm nguy.
Hoffenheim vs Frankfurt
Tỉ lệ kèo Hoffenheim vs Frankfurt

Tỷ lệ tài xỉu Hoffenheim vs Frankfurt

5/6 cuộc chạm trán gần nhất giữa Hoffenheim và Frankfurt xuất hiện tối thiểu 3 bàn thắng. 6/9 lần ra sân vừa qua của Hoffenheim cũng có từ 3 pha lập công trở lên. Tương tự, kịch bản này xảy ra trong 7/10 trận mới đây của Frankfurt.

Dự đoán kết quả Hoffenheim vs Frankfurt: 3-2

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Hoffenheim vs Frankfurt
Thành tích gần đây của Hoffenheim
Hoffenheim vs Frankfurt
Thành tích gần đây của Frankfurt
Hoffenheim vs Frankfurt
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Hoffenheim: Baumann, Akpoguma, Posch, Vogt, Raum, Samassekou, Grillitsch, Geiger, Bebou, Dabbur, Rutter.
  • Frankfurt: Trapp,Tuta, Hasebe, N'Dicka; Chandler, Sow, Jakic, Kostic; Lindstrom, Kamada; Paciencia.

BXH VĐQG Đức 2021/22:

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Video

Xem thêm
top-arrow
X