Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hoffenheim vs Augsburg 21h30 ngày 8/1 (VĐQG Đức 2021/22)

Thứ Bảy 08/01/2022 12:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hoffenheim vs Augsburg VĐQG Đức 2021/22 lúc 21h30 ngày 8/1: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Hoffenheim vs Augsburg 21h30 ngày 8/1

 
Tại giải VĐQG Đức (Bundesliga), Hoffenheim đang có vị thế tương đối trái ngược so với Augsburg. Sau lượt đi, trong khi Hoffenheim xếp thứ 5 với 28 điểm, Augsburg mới có 17 điểm và đứng thứ 4 từ dưới lên. Trận gặp Augsburg thuộc vòng 18 vào đêm nay là dịp tốt để Hoffenheim tích lũy điểm số qua đó có thể lọt vào top 4 - nhóm được tham dự Champions League mùa sau.
 
Hoffenheim vs Augsburg
Nhận định bóng đá Hoffenheim vs Augsburg VĐQG Đức 2021/22

Theo nhận định bóng đá, mục tiêu ba điểm nằm trong tầm tay của Hoffenheim. Đồng nghĩa, đây là lựa chọn an toàn dành cho khán giả châu Á ở kèo chấp -1. Thực lực vượt trội so với Augsburg hậu thuẫn cho Hoffenheimcó chiến thắng. Ở lượt đi, đoàn quân được dẫn dắt bởi HLV Sebastian Hoeness đã chứng tỏ điều này qua thắng lợi tưng bừng 4-0 ngay tại sân của Augsburg.
 
Trước màn tái đấu Augsburg sắp tới, Hoffenheim sở hữu phong độ khá tốt. Từ sau quãng nghỉ nhường sân cho ĐTQG hồi đầu tháng Mười Một đến nay, đoàn quân của Hoeness trải qua 6 trận thuộc khuôn khổ Bundesliga và đạt thành tích thắng 4, hòa 2. Chi tiết hơn, Hoffenheim đánh bại Leipzig (2-0), Greuther Furth (6-3), Eintracht Frankfurt (3-2), Freiburg (2-1) và chia điểm với Leverkusen (2-2), Monchengladbach (1-1).
 
Tính riêng khi đá sân nhà, Hoffenheim còn gây ấn tượng hơn. Sở dĩ vậy bởi đội chủ sân PreZero Arena thắng 6, hòa 1 trong 7 màn đón khách trở lại đây đồng thời phô diễn chất lượng tấn công cực cao do ghi đến 21 bàn, bao gồm 6 trận sút tung lưới đối phương tối thiểu 2 lần.
 
Lợi thế sân bãi của Hoffenheim thêm rõ rệt nhờ việc Augsburg không giỏi đá sân khách. Thực tế Augsburg bất bại ở 3 chuyến du đấu mới nhất (thắng 1, hòa 2), song đó là trước những cái tên có vị trí thấp hơn Hoffenheim gồm Hertha Berlin (đứng thứ 12), Cologne (8) và Greuther Furth (18). Trước đấy nữa, tập thể dưới quyền chiến lược gia Weinzierl thua liên tiếp 4 trận làm khách trước Freiburg, Dortmund, Mainz và Wolfsburg.
 
Hoffenheim vs Augsburg
Tỉ lệ kèo Hoffenheim vs Augsburg

Nhận định hiệp 1 Hoffenheim vs Augsburg

Hoffenheim tạo được lợi thế dẫn bàn sau hiệp một của 5/6 trận sân nhà trở lại đây. Bên kia chiến tuyến, Augsburg lép vế về tỉ số khi bước vào hiệp hai ở 3/5 lần ra sân mới đây cũng như 3/5 chuyến làm khách gần nhất. Nói để thấy, Hoffenheim hoàn toàn có thể thắng kèo hiệp một (-0,25) khi tiếp đón Augsburg đêm nay.

Tỷ lệ tài xỉu Hoffenheim vs Augsburg

3/4 trận sân nhà vừa qua của Hoffenheim không xuất hiện quá 2 bàn thắng mỗi trận. Tương tự, 3 cuộc đọ sức mới đây và 4 chuyến du đấu gần nhất của Augsburg chỉ có tối đa 2 bàn được ghi. Xỉu 3 vì vậy là kịch bản có tính khả thi cao trong cuộc chạm trán giữa hai đội.

Dự đoán kết quả Hoffenheim vs Augsburg: 2-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Hoffenheim vs Augsburg
Thành tích gần đây của Hoffenheim
Hoffenheim vs Augsburg
Thành tích gần đây của Augsburg
Hoffenheim vs Augsburg
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Hoffenheim: Oliver Baumann; Stefan Posch, Chris Richards, Kevin Vogt; Pavel Kaderbek, Angelo Stiller, Dennis Geiger, David Raum; Andrej Kramaric, Georginio Rutter, Ilhas Bebou.
  • Augsburg: Rafal Gikiewicz; Iago, Jeffrey Gouweleeuw, Felix Udokhai, Robert Gumny; Ruben Vargas, Niklas Dorsch, Arne Maier, Daniel Caligiuri; Andre Hahn, Michael Gregoritsch.

BXH VĐQG Đức 2021/22:



- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X