Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hannover vs Dynamo Dresden 19h30 ngày 23/1 (Hạng 2 Đức 2021/22)

Chủ Nhật 23/01/2022 14:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hannover vs Dynamo Dresden Hạng 2 Đức 2021/22 lúc 19h30 ngày 23/1: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Hannover vs Dynamo Dresden 19h30 ngày 23/1

Hannover và Dynamo Dresden đang đứng sát nhau trên bảng tổng sắp Hạng 2 Đức. Đôi bên cùng sở hữu 23 điểm sau 19 lần ra sân nhưng Dynamo Dresden (11) xếp trên Hannover (12) một bậc do nhỉnh hơn về hiệu số bàn thắng/bại (-5 so với -12). Nhiều khả năng sau cuộc chạm trán vào đêm nay, Hannover sẽ vượt lên. Có nghĩa, CLB này nắm phần thắng cao và là lựa chọn đáng tin cậy nhất cho người hâm mộ châu Á ở kèo chấp -0,25. 
Hannover vs Dynamo Dresden
Nhận định bóng đá Hannover vs Dynamo Dresden Hạng 2 Đức 2021/22
Theo nhận định bóng đá, phong độ thời gian qua là "vũ khí" đắc lực giúp Hannover hiện thực hóa mục tiêu ba điểm và thắng kèo trước Dynamo Dresden. 2 lần ra sân mới đây, đội bóng của huấn luyện viên Dabrowski đều giành chiến thắng theo những cách ấn tượng khác nhau. 
 
Cụ thể, Hannover thắng 1-0 trên sân của Hansa Rostock tại giải Hạng 2, sau đó vùi dập cái tên đến từ Bundesliga là Monchengladbach tới 3 bàn không gỡ trong khuôn khổ Cúp quốc gia.
 
Nhìn rộng hơn, Hannover thắng đến 4/5 trận gần nhất, tương ứng với 4 lần chinh phục thành công kèo châu Á. Thành tích cho thấy đội chủ sân HDI Arena đã cải thiện rất đáng kể hiệu quả thi đấu cũng như tìm được sự ổn định. Sở dĩ vậy bởi trong 9 màn so găng trước đấy, Hannover chỉ thắng 1, còn lại hòa 4, thua 4.
 
Về phía Dynamo Dresden, họ từng hạ Hannover 2-0 ở lượt đi, tuy nhiên đó là khi được thi đấu trên sân nhà. Màn tái đấu sắp tới, việc phải làm khách khiến Dynamo Dresden đối diện nguy cơ lớn nhận kết cục xấu. 
 
Nên biết, tính trong 8 chuyến hành quân xa nhà gần nhất, tập thể dưới quyền chiến lược gia Alexander Schmidt hứng chịu 7 thất bại, cũng là 7 lần thua kèo châu Á, ngoài ra ghi vỏn vẹn 4 bàn và thủng lưới tận 17 lần. Với bộ mặt bạc nhược như vậy, quá khó cho Dynamo Dresden làm nên chuyện trước Hannover.
Hannover vs Dynamo Dresden
Tỉ lệ kèo Hannover vs Dynamo Dresden

Nhận định hiệp 1 Hannover vs Dynamo Dresden

Dynamo Dresden vừa trải qua 2 trận liên tiếp bị dẫn bàn sau hiệp một. Trong 8 trận sân khách trở lại đây, họ cũng có có 6 lần để đối phương vượt lên sau 45 phút đầu. Với Hannover, đội bóng này đạt thành tích thắng 3, hòa 2 trong hiệp một của 5 lần gần nhất. Tựu chung, khả năng Hannover dẫn Dynamo Dresden trước hiêp hai không hề thấp.

Tỷ lệ tài xỉu Hannover vs Dynamo Dresden

Dynamo Dresden chỉ ghi 3 bàn trong 7 chuyến du đấu gần nhất, trong khi Hannover giữ sạch lưới ở 3/4 trận sân nhà vừa qua. Sức tấn công yếu ớt của Dynamo Dresden cùng sự chú trọng đến phòng ngự bên phía Hannover khiến trận đấu khó xuất hiện nhiều bàn thắng.

Dự đoán kết quả Hannover vs Dynamo Dresden: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Hannover vs Dynamo Dresden
Thành tích gần đây của Hannover
Hannover vs Dynamo Dresden
Thành tích gần đây của Dynamo Dresden
Hannover vs Dynamo Dresden
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Hannover: Hansen, Muroya, Franke, Borner, Hult, Beier, Kaiser, Frantz, Ernst, Maina, Kerk.
  • Dynamo Dresden: Broll, Ballas, Hamalainen, Wahlqvist, Ebert, Burnic, Horvath, Husbauer, Nikolaou, Schmidt, Terrazzino.

BXH VĐQG Italia 2021/22:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X