Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hamburg vs Nurnberg 18h30 ngày 26/9 (Hạng 2 Đức 2021/22)

Chủ Nhật 26/09/2021 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hamburg vs Nurnberg Hạng 2 Đức 2021/22 lúc 18h30 ngày 26/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Hamburg vs Nurnberg 18h30 ngày 26/9


Trên bảng tổng sắp Hạng 2 Đức, Hamburg đang có 12 điểm và xếp thứ bảy, trong khi Nurnberg đứng thứ năm với 1 điểm nhiều hơn Hamburg. Với cục diện hiện tại, Hamburg sẽ vượt mặt Nurnberg nếu thắng sau cuộc chạm trán thuộc khuôn khổ vòng 8, thậm chí lọt vào top 3 do họ chỉ kém đội giữ vị trí thứ ba Heidenheim 3 điểm nhưng bằng về hiệu số và đá ít hơn một trận.

Hamburg vs Nurnberg
Nhận định bóng đá Hamburg vs Nurnberg Hạng 2 Đức 2021/22

Theo nhận định bóng đá hôm nay, mục tiêu trên nằm trong tầm tay của Hamburg. Phong độ khởi sắc ở đấu trường Hạng 2 cùng ưu thế sân bãi là chìa khóa giúp thầy trò huấn luyện viên Tim Walker mở ra cánh cửa chiến thắng. Hai vòng mới nhất, Hamburg đều bỏ túi ba điểm. Họ đánh bại Sandhausen (2-1) trước khi vượt qua Bremen (2-0) trên sân của đối thủ. Hai kết quả này giúp các cổ động viên Hamburg quên hẳn chuỗi 4 trận nghèo nàn với thành tích hòa 3, thua 1 trước đấy.

Trận gặp Sandhausen nêu trên là lần thứ 6 liên tiếp Hamburg bất bại tại sân nhà Volksparkstadion. Đó là điểm tựa để họ hướng đến ba điểm trước Nurnberg. Thực tế nhiều năm qua, Hamburg thường xuyên hưởng niềm vui khi tiếp đón Nurnberg. 14 trận từ mùa 2001/02 đến nay chứng kiến đội chủ nhà thắng đến 11. Riêng hai mùa Hạng 2 Đức trở lại đây, Hamburg đều thắng đậm vị khách Nurnberg, bao gồm kết quả 5-2 vào mùa giải năm ngoái và 4-1 một năm trước đó.

Theo kèo châu Á, Hamburg đang chấp Nurnberg -0.5, thấp hơn mức dành cho họ khi tiếp đón đối thủ này ở mùa trước (-1). Dù vậy, cách ra kèo của thị trường vẫn hợp lí bởi Nurnberg không phải dạng vừa và đang là CLB duy nhất chưa thua trận nào từ đầu mùa Hạng 2 Đức (thắng 3, hòa 4). Song, màn đọ sức sắp tới rất có thể sẽ trở thành cột mốc đánh dấu thất bại đầu tiên của thầy trò Robert Klauss. Đáng chú ý, Nurnberg đã thua cả 3 lần gần nhất làm khách trước Hamburg và được chấp 0,5.

Hamburg vs Nurnberg
Tỉ lệ kèo Hamburg vs Nurnberg

Tỷ lệ tài xỉu Hamburg vs Nurnberg


Trong khuôn khổ Hạng 2 Đức, 4/5 trận sân nhà gần đây của Hamburg cũng như 4/5 chuyến du đấu gần nhất của Nurnberg xuất hiện tối thiểu 3 bàn thắng. Những lần hai CLB gặp nhau trong nhiều năm qua cũng xảy ra kịch bản tương tự. Đơn cử như 5/7 trận từ mùa 2013/14 đến nay có từ 3 pha lập công trở lên.

Dự đoán kết quả Hamburg vs Nurnberg: 2-1


Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Hamburg vs Nurnberg
Thành tích gần đây của Hamburg
Hamburg vs Nurnberg
Thành tích gần đây của Nurnberg
Hamburg vs Nurnberg
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Hamburg: Heuer, Gyamerah, Schonlau, Leibold, David, Kittel, Heyer, Kinsombi, Meffert, Jatta, Glatzel.
  • Nurnberg: Mathenia, Valentini, Schindler, Sorensen, Handwerker, Dovedan, Daehli, Tempelmann, Nurnberger, Krauss, Borkowski.

Lịch thi đấu, BXH Hạng 2 Đức 2021/22:


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X