Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Greuther Furth vs Union Berlin 21h30 ngày 12/12 (VĐQG Đức 2021/22)

Chủ Nhật 12/12/2021 13:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Greuther Furth vs Union Berlin VĐQG Đức 2021/22 lúc 21h30 ngày 12/12: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Greuther Furth vs Union Berlin 21h30 ngày 12/12

Greuther Furth đang bị xem là kho điểm ở giải VĐQG Đức (Bundesliga) mùa này. Sở dĩ vậy bởi sau 14 vòng đầu tiên, CLB mới lên hạng này chỉ hòa 1 và thua đến 13 trận. Vị trí "đội sổ" bảng tổng sắp dành là kết cục xứng đáng dành cho màn trình diễn nghèo nàn của Greuther Furth. Trong khi đó, Union Berlin hiện đứng thứ 6 với số điểm 23, chỉ kém 3 điểm nhưng đá ít hơn một trận so với top 4 - nhóm được tham dự Champions League mùa sau.
Greuther Furth vs Union Berlin
Nhận định bóng đá Greuther Furth vs Union Berlin VĐQG Đức 2021/22

Với vị thế hiện tại, dễ hiểu khi Union Berlin sắm vai cửa trên ở chuyến làm khách của Greuther Furth trong khuôn khổ vòng 15. Tỉ lệ châu Á dành cho đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Urs Fischer là -0,75. Tuy vậy, điều này không đồng nghĩa đội bóng thủ đô sẽ cụ thể hóa sự vượt trội bằng một chiến thắng. Theo nhận định bóng đá, có hai lí do khiến Union Berlin khó kiếm ba điểm. Đầu tiên là thành tích khi tới sân của Greuther Furth trong những năm qua. Theo ghi nhận, Union Berlin đã trải qua 9 trận như vậy kể từ mùa 2009/10 đến nay, đều thuộc sân chơi Hạng 2 Đức. Thành tích của họ tương đối khiêm tốn do chỉ thắng 1, còn lại hòa 4 và thua 4. Thêm nữa, Union Berlin không có phong độ sân khách quá tốt từ đầu mùa bóng 2021/22. Các học trò của Fischer đã làm khách 11 lần trên mọi đấu trường, trong đó thắng 3, hòa 4, thua 4. Tính riêng tại Bundesliga, Union Berlin không thắng 3 chuyến hành quân xa nhà mới nhất, bao gồm các lần chia điểm với Stuttgart, Cologne và rơi vào cảnh tay trắng bởi Eintracht Frankfurt. Nhìn rộng hơn, có thể thấy Union Berlin mắc hội chứng "khôn nhà dại chợ". Ở Bundesliga, họ thắng đến 4/5 lần gần nhất được đá sân nhà, tuy nhiên trong 5 trận sân khách mới đây chỉ 1 lần "ca khúc khải hoàn". Điều nữa ảnh hưởng lớn đến khả năng đánh bại Greuther Furth, đó là việc Union Berlin vừa nhận kết quả tệ hại ở Europa Conference League. Họ bị kẻ dưới cơ Slavia Praha cầm hòa trên sân nhà trong lượt trận cuối cùng vòng bảng nên chỉ cán đích thứ ba và bị loại khỏi sân chơi châu lục. Tinh thần hẳn nhiên xuống thấp và khiến Union Berlin khó đủ sức bật để hạ Greuther Furth.
Greuther Furth vs Union Berlin
Tỉ lệ kèo Greuther Furth vs Union Berlin

Tỷ lệ tài xỉu Greuther Furth vs Union Berlin

Greuther Furth thủng lưới tới 46 lần sau 14 vòng đầu mùa Bundesliga - thành tích tệ nhất giải. Với hàng thủ kém cỏi cùng việc không còn đường lùi do xếp bét bảng, Greuther Furth khó thể "tử thủ" trước Union Berlin, thay đó sẽ phải mạnh dạn tấn công hơn. Thế trận nhờ vậy rất hứa hẹn diễn ra cởi mở, xuất hiện nhiều bàn thắng. Được biết, 4/5 lần gần nhất hai CLB gặp nhau có từ 3 pha lập công trở lên. Ngoài ra, 5/6 chuyến làm khách tại Bundesliga mới đây của Union Berlin cũng hơn 2 bàn.

Dự đoán kết quả Greuther Furth vs Union Berlin: 2-2

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Greuther Furth vs Union Berlin
Thành tích gần đây của Greuther Furth
Greuther Furth vs Union Berlin
Thành tích gần đây của Union Berlin
Greuther Furth vs Union Berlin
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Greuther Furth: Funk; Meyerhofer, Sarpei, Bauer, Willems; Griesbeck, Christiansen, Tillman; Leweling, Abiama, Hrgota.
  • Union Berlin: Luthe; Friedrich, Knoche, Baumgart; Giesselmann, Haraguchi, Khedira, Promel, Trimmel; Awoniyi, Kruse.

BXH VĐQG Đức 2021/22:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X