Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Greuther Furth vs Monchengladbach 20h30 ngày 9/4 (VĐQG Đức 2021/22)

Thứ Bảy 09/04/2022 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Greuther Furth vs Monchengladbach VĐQG Đức 2021/22 lúc 20h30 ngày 9/4: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Greuther Furth vs Monchengladbach

Giải VĐQG Đức (Bundesliga) 2021/22 còn 6 vòng nữa sẽ khép lại song lúc này người ta có thể điền tên Greuther Furth vào nhóm chắc chắn xuống hạng. Sở dĩ vậy bởi Greuther Furth đang "đội sổ" bảng tổng sắp, kém khu vực an toàn tới 11 điểm, thậm chí họ cách vị trí có thể vớt vát bằng việc đá play-off đến 10 điểm - đều là những khoảng cách không dễ để san lấp.
Greuther Furth vs Monchengladbach
Nhận định bóng đá Greuther Furth vs Monchengladbach VĐQG Đức 2021/22
Cách biệt càng khó được rút ngắn trong lần ra sân thuộc vòng 29 sắp tới. Sở dĩ vậy bởi Greuther Furth sẽ chạm trán Monchengladbach - CLB đang đứng thứ 12 với số điểm hơn gấp đôi Greuther Furth (34-16). Theo nhận định bóng đêm nay, Greuther Furth đối diện nguy co rất lớn bị Monchengladbach đánh bại.
 
Năng lực chuyên môn đã đành, Greuther Furth còn không có được phong độ đủ cao để có thể gây ra khó khăn cho Monchengladbach. Từ sau lần hạ Hertha Berlin vào ngày 12/2 đến nay, Greuther Furth chỉ hòa 3, thua 3 trong 6 vòng thuộc Bundesliga. 
 
2 lần ra sân mới nhất, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Stefan Leitl thể hiện bộ mặt nhạt nhòa khi đều hòa 0-0 trước Freiburg và Eintracht Frankfurt. Đây chắc chắn không phải kết quả khả quan trong bối cảnh họ cần rất nhiều chiến thắng thay vì chỉ thu về kết quả hòa.
 
Về phía Monchengladbach, tập thể được dẫn dắt bởi huấn luyện viên Adi Hutter đang trên đà khởi sắc về phong độ. Điều này giúp họ tiệm cận một thắng lợi trước kẻ vốn thuộc hàng dưới cơ như Greuther Furth.
 
Sau 3 vòng liên tiếp không biết cách (hòa một, thua hai), Monchengladbach đã gượng dạy mạnh mẽ để rồi thu về 7/9 đeiẻm trong 3 lượt đấu trở lại đây. Chi tiết hơn, những Embolo, Plea... đánh bại Hertha Berlin và Bochum (cùng tỉ số 2-0) trước khi hòa Mainz (1-1).
 
Chi tiết nữa cần lưu ý, nhiều năm qua M'gladbach hình thành được thói quen thắng trận khi gặp Greuther Furth. Đôi bên từng trải qua 6 cuộc đọ sức kể từ mùa 2007/08, trải từ sân chơi Hạng 2 Đức đến Bundesliga và Cúp quốc gia. Tỉ lệ thắng của Monchengladbach trong quãng trận này là... 100%, gần nhất là màn vùi dập Greuther Furth 4 bàn không gỡ ở giai đoạn lượt đi mùa giải năm nay.
 
Theo châu Á, Monchengladbach đang nhận tỉ lệ -3/4 trước chủ nhà Greuther Furth. Đây là điều bất thường bởi trong quá khứ, M'gladbach chỉ chấp tối đa -1/2 khi đến Thomas Sommer của Greuther Furth. Mức chấp tăng cho thấy Monchengladbach được giới mộ điệu đánh giá cao và rất gần viễn cảnh thắng trận.
Greuther Furth vs Monchengladbach
Tỉ lệ kèo Greuther Furth vs Monchengladbach

Nhận định hiệp 1 Greuther Furth vs Monchengladbach

Tính trên mọi đấu trường mùa 2021/22, Monchengladbach đã trải qua 7 trận sân khách với tâm thế cửa trên và không lần nào họ vượt lên dẫn bàn sau 45 phút đầu. Về phía Greuther Furth, đội chủ sân Thomas Sommer bất bại ở hiệp một của 7/8 trận sân nhà trở lại đây. Kịch bản Monchengladbach thắng kèo hiệp một (-0,25) trước Greuther Furth vì vậy không khả thi.

Tỷ lệ tài xỉu Greuther Furth vs Monchengladbach

Greuther Furth rơi vào cảnh "tịt ngòi" trong cả 2 lần ra sân vừa qua. Bên kia chiến tuyến, Monchengladbach giữ sạch lưới ở 2/3 trận mới đây dù trước đấy có 14 trận liên tiếp phải nhận bàn thua. Chất lượng tấn công thấp của Greuther Furth cùng việc Monchengladbach đã gia cố được hàng thủ khiến 90 phút sắp tới khó diễn ra cởi mở và trở thành "tiệc" bàn thắng.

Dự đoán kết quả Greuther Furth vs Monchengladbach: 0-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Greuther Furth vs Monchengladbach
Thành tích gần đây của Greuther Furth
Greuther Furth vs Monchengladbach
Thành tích gần đây của Monchengladbach
Greuther Furth vs Monchengladbach
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Greuther Furth: Linde, Willems, Itter, Bauer, Viergever, Meyerhofer, Raschl, Christiansen, Tillman, Nielsen, Hrgota.
  • Monchengladbach: Sommer, Bensebaini, Elvedi, Beyer, Ginter, Lainer, Kone, Neuhaus, Plea, Stindl, Embolo.

BXH VĐQG Đức 2021/22:


- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X