Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Greuther Furth vs Hertha Berlin 21h30 ngày 12/2 (VĐQG Đức 2021/22)

Thứ Bảy 12/02/2022 13:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Greuther Furth vs Hertha Berlin VĐQG Đức 2021/22 lúc 21h30 ngày 12/2: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Greuther Furth vs Hertha Berlin

Trong quá khứ, Greuther Furth và Hertha Berlin từng gặp nhau 3 lần trên mọi đấu trường. Cả ba trận, đội bóng đến từ thủ đô Berlin đều biết cách đánh bại Greuther Furth (thắng 2-0 trong hai lượt trận thuộc giải Hạng 2 Đức mùa 2010/11 và thắng 2-1 trên sân nhà ở lượt đi Bundesliga mùa này).
Greuther Furth vs Hertha Berlin
Nhận định bóng đá Greuther Furth vs Hertha Berlin VĐQG Đức 2021/22
Đêm nay, hai CLB tái đấu trong khuôn khổ vòng 22 Bundesliga. Nhiều khả năng Greuther Furth sẽ phá được dớp toàn thua trước Hertha Berlin. Sự khởi sắc về phong độ của bản thân cùng việc đối phương thi đấu nhạt nhòa thời gian qua hậu thuẫn lớn cho Furth kiếm tối thiểu 1 điểm.
 
Trước hết phải thấy, Greuther Furth đã thu về 9 điểm trong 7 lần ra sân gần nhất ở giải VĐQG, đến từ hai thắng lợi trước Union Berlin (1-0), Mainz (2-1) và các trận hòa Augsburg (0-0), Stuttgart (0-0), Bielefeld (2-2) dù bản thân luôn bị xếp cửa dưới. Còn lại, đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Stefan Leitl chỉ thua khi đến sân của những tên tuổi lớn Dortmund (0-3),Wolfsburg (0-4). Đáng chú ý, Greuther Furth đá 4 trận sân nhà và tuyệt nhiên không thua.
 
Mạch trận trên tốt hơn rất nhiều so với thành tích Greuther Furth có trong 15 vòng đầu mùa, khi họ hòa vỏn vẹn 1 và tận 14 lần rơi vào cảnh tay trắng. Năng lực chuyên môn rõ ràng đã được cải thiện đáng kể. Điều này cùng lợi thế sân bãi là "vũ khí" lớn giúp họ đương đầu với Hertha Berlin.
 
Cửa có điểm dành cho Greuther Furth thêm rộng mở nhờ Hertha Berlin đang không biết cách giành chiến thắng. Từ sau lần quật ngã Dortmund trong trận cuối cùng năm 2021, Hertha Berlin bước sang năm mới và chỉ hòa hoặc thua. Chi tiết hơn, tập thể của chiến lược gia Tayfun Korkut thua Cologne (1-3), Bayern Munich (1-4) và hòa Wolfsburg (0-0), Bochum (1-1) ở Bundesliga, xen giữa là thất bại trước kẻ hàng xóm Union Berlin tại Cúp quốc gia. 
 
Tệ hơn, 3/4 trận thua trên diễn ra khi Hertha Berlin đá sân nhà. Nếu tính riêng khi làm khách, Jovetic cùng đồng đội cũng không thắng 5 trận trở lại đây đồng thời phòng ngự lỏng lẻo (lọt lưới 10 lần) và tấn công bế tắc (chỉ ghi 2 bàn). Với phong độ như vậy, rất khó cho Hertha Berlin khuất phục Greuther Furth để chinh phục kèo chấp -0,25.
Greuther Furth vs Hertha Berlin
Tỉ lệ kèo Greuther Furth vs Hertha Berlin

Nhận định hiệp 1 Greuther Furth vs Hertha Berlin

Hertha Berlin bị dẫn bàn sau hiệp một ở 4/5 chuyến làm khách trở lại đây. Tính khi du đấu với tâm thế cửa trên, họ không thắng hiệp một trong cả 3 trận gần nhất. Bên kia chiến tuyến, Greuther Furth đang có 4 trận sân nhà liên tiếp không thua, thậm chí không thủng lưới trong 45 phút đầu. Sự thể hiện của hai đội cho thấy Greuther Furth là lựa chọn an toàn nhất ở kèo hiệp một cuộc so găng đêm nay.

Tỷ lệ tài xỉu Greuther Furth vs Hertha Berlin

Greuther Furth đã giữ sạch lưới ở 3/4 trận sân nhà mới đây, trong khi Hertha Berlin không ghi nổi bàn thắng trong 4/5 chuyến làm khách gần nhất. Theo nhận định bóng đá, hàng thủ tương đối vững chãi của đội chủ sân Thomas Sommer cùng chất lượng thấp bên phía vị khách đến từ thủ đô khiến trận đấu khó "nổ" tài.

Dự đoán kết quả Greuther Furth vs Hertha Berlin: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Greuther Furth vs Hertha Berlin
Thành tích gần đây của Greuther Furth
Greuther Furth vs Hertha Berlin
Thành tích đối đầu giữa hai đội
Greuther Furth vs Hertha Berlin
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Greuther Furth: Linde; Asta, Griesbeck, Viergever, Willems; Seguin, Christiansen, Tillman; Dudziak, Leweling, Hrgota.
  • Hertha Berlin: Schwolow; Pekarik, Stark, Lotka, Mittelstadt; Richter, Ascacibar, Serdar, Maolida; Belfodil, Jovetic.

BXH VĐQG Đức 2021/22:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X