Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Freiburg vs Union Berlin 20h30 ngày 7/5 (VĐQG Đức 2021/22)

Thứ Bảy 07/05/2022 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Freiburg vs Union Berlin VĐQG Đức 2021/22 lúc 20h30 ngày 7/5: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Freiburg vs Union Berlin

Màn so găng giữa Freiburg và Union Berlin thuộc khuôn khổ vòng áp chót giải VĐQG Đức (Bundesliga). Trên bảng tổng sắp, Freiburg hiện đứng thứ 4 - vị trí chót trong nhóm được góp mặt tại Champions League mùa tới với 55 điểm còn Union Berlin xếp thứ 7 và kém 4 điểm - cách biệt vẫn có thể được san lấp ở hai lượt cuối.
Freiburg vs Union Berlin
Nhận định bóng đá Freiburg vs Union Berlin VĐQG Đức 2021/22
Nhờ lợi thế sân nhà, Freiburg được thị trường châu Á xếp cửa trên, chấp vị khách đến từ thủ đô theo tỉ lệ kèo -1/2. Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa đội chủ sân Europa-Park Stadion sẽ đánh bại được Union Berlin. Đừng quên trong mùa giải năm ngoái, Freiburg cũng sắm vai cửa trên ở lần tiếp đón Union Berlin (-1/4) song chẳng những không thắng mà còn nhận thất bại (0-1).
 
Phong độ sân nhà thời gian gần đây của Freiburg cũng khiến người hâm mộ bất an. Sau hai thắng lợi liên tiếp tại "tổ ấm" Europa-Park Stadion trước Hertha Berlin (3-0) và Wolfsburg (3-2), đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Christian Streich đã đánh mất tính ổn định để rồi chỉ thắng 1/3 trận gần nhất sở hữu yếu tố địa lợi. Đó là khi họ vùi dập một Bochum mất người do thẻ đỏ (3-0). Còn lại, Freiburg thua đậm Bayern Munich (1-4), sau đấy bị Monchengladbach cầm hòa (3-3) trong bối cảnh bản thân dẫn bàn cho đến phút 90+2.
 
Bên kia chiến tuyến, Union Berlin thi đấu ổn trong các trận Bundesliga gần đây, nhờ vậy niềm tin vào việc đội bóng này có (tối thiểu) một điểm trước Freiburg dâng rất cao. Nhận định bóng đá được biết, Union Berlin bất bại ở 5 trận Bundesliga trở lại đây, trong đó thắng tới 4. Chi tiết hơn, Union Berlin hạ Cologne (1-0), Hertha Berlin (4-1), Eintracht Frankfurt (2-0), RB Leipzig (2-1) và chia điểm với Greuther Furth (1-1). Thành tích đánh dấu sự thăng tiến mạnh mẽ bởi 3 vòng trước nữa thầy trò Urs Fischer không biết cách thắng (thua 2, hòa 1).
Freiburg vs Union Berlin
Tỉ lệ kèo Freiburg vs Union Berlin

Nhận định hiệp 1 Freiburg vs Union Berlin

Những trận Freiburg và Union Berlin góp mặt thời gian qua thường xuất hiện tối thiểu một pha lập công trong hiệp đấu đầu tiên. Kịch bản này xảy ra trong toàn bộ 5 lần ra sân mới nhất bên phía Freiburg, 4 trong đó có ít nhất 2 bàn trước giờ nghỉ. Với Union Berlin, 9/11 trận gần nhất cũng như 9/11 chuyến du đấu trở lại đây là dịp để khán giả thưởng thức bàn thắng từ hiệp một.

Tỷ lệ tài xỉu Freiburg vs Union Berlin

Freiburg thủng lưới tối thiểu 2 lần trong 3/4 trận sân nhà mới đây. Trong khi đó, Union Berlin đang có 10 chuyến làm khách liên tiếp phải nhận bàn thua, một nửa số này để đối phương sút tung lưới ít nhất 2 lần. Hàng thủ không mấy vững chãi của hai đội dễ tạo điều kiện cho các chân sút bắn phá và tạo ra "mưa" bàn thắng.

Dự đoán kết quả Freiburg vs Union Berlin: 2-2

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Freiburg vs Union Berlin
Thành tích gần đây của Freiburg
Freiburg vs Union Berlin
Thành tích gần đây của Union Berlin
Freiburg vs Union Berlin
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Freiburg: Flekken, Schlotterbeck, Lienhart, Gulde, Gunter, Hofler, Eggestein, Kubler, Grifo, Sallai, Holer.
  • Union Berlin: Ronnow, Jaeckel, Knoche, Heintz, Trimmel, Haraguchi, Khedira, Promel, Giesselmann, Becker, Awoniyi.

BXH VĐQG Đức 2021/22:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X