Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Freiburg vs Mainz 21h30 ngày 12/2 (VĐQG Đức 2021/22)

Thứ Bảy 12/02/2022 13:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Freiburg vs Mainz VĐQG Đức 2021/22 lúc 21h30 ngày 12/2: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Freiburg vs Mainz

Freiburg tiếp đón Mainz là trận cầu thuộc vòng 22 giải VĐQG Đức. Nhờ lợi thế sân nhà cùng thứ hạng cao hơn (đang đứng thứ 6, trên 4 bậc và cách 3 điểm so với Mainz), Freiburg sắm vai cửa trên, chấp Maizn theo kèo châu Á -0,25. Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa Freiburg sẽ bỏ túi ba điểm. Theo nhận định bóng đá, Mainz mới là lựa chọn an toàn dành cho giới mộ điệu châu Á.
Freiburg vs Mainz
Nhận định bóng đá Freiburg vs Mainz VĐQG Đức 2021/22
Phong độ trong vài tháng trở lại đây của Freiburg không đủ ấn tượng để người hâm mộ tin vào viễn cảnh đánh bại Mainz. Từ tháng Mười Một năm ngoái đến nay, Freiburg chỉ thắng 3, hòa 2, thua 6 trong 11 lần ra sân thuộc khuôn khổ VĐQG, thu về vỏn vẹn 11 điểm (trung bình mỗi trận kiếm 1 điểm). Trong khi 10 vòng đầu tiên của mùa giải năm nay chứng kiến đoàn quân dưới quyền HLV Christian Streich bỏ túi tận 22 điểm (trung bình 2,2 điểm/trận), cụ thể là thắng 6, hòa 4, bao gồm lần quật ngã ông lớn Dortmund.
 
Gần hơn, từ đầu năm 2022, Freiburg thể hiện phong độ phập phù qua 5 cuộc đọ sức. Hai trận đầu, họ bị Bielefeld cầm hòa 2-2 dù bản thân sắm vai cửa trên đồng thời dẫn tới hai bàn, sau đó thua đậm Dortmund 1-5. Hai trận kế tiếp, Freiburg vùi dập Hoffenheim 4-1 tại Cúp Quốc gia và thắng Stuttgart ở VĐQG. Nhưng lần ra sân mới đây, thầy trò Streich lại hứng chịu thất bại khi thua Cologne 0-1.
 
Trên sân nhà, Freiburg thắng vỏn vẹn 1/4 trận gần nhất được thị trường châu Á xếp cửa trên, cùng thuộc giải VĐQG. Đó là khi vượt qua  Stuttgart (2-0), còn lại thua Frankfurt (0-2), Hoffenheim (1-2) và chia điểm với Bielefeld (2-2). Cũng nên biết, khi tiếp đón chính Mainz trong nhiều năm qua, Freiburg không hề áp đảo về thành tích. Đơn cử như trong 11 trận từ mùa 2011/12 đến nay, Freiburg hoặc nằm cửa trên hoặc nhận tỉ lệ 0:0 nhưng chỉ thắng 3, ngoài ra hòa 1 và thua tới 5, gần nhất là thất bại 1-2 tại lượt đi mùa trước.
 
Nói thêm về Mainz, tập thể được dẫn dắt bởi nhà cầm quân Bo Svensson hiện là cái tên khó chịu với những CLB có tham vọng leo cao tại giải VĐQG Đức. Sở dĩ vậy bởi Mainz thời gian qua dù thua khá nhiều song thắng không ít. Đơn cử như 8 vòng đấu diễn ra từ tháng Mười Hai tới nay, họ nhận 4 thất bại nhưng cũng từng ấy 4 lần bỏ túi ba điểm. Nhìn chung, ở Mainz vẫn tiềm ẩn sự khó lường. Trước một Freiburg đang bất ổn, họ hoàn toàn có thể làm nên chuyện.
Freiburg vs Mainz
Tỉ lệ kèo Freiburg vs Mainz

Nhận định hiệp 1 Freiburg vs Mainz

Trong 10 lần gần nhất hành quân tới sân của Freiburg, Mainz đều không bị dẫn bàn sau hiệp một, thậm chí không bị thủng lưới trong 45 phút đầu, bao gồm 3 lần dẫn trước đội chủ nhà khi bước vào giờ nghỉ. Ngoài ra, Mainz không thua hiệp một ở 8/10 chuyến làm khách gần nhất nằm cửa dưới. Lựa chọn Mainz theo kèo hiệp một do đó tương đối an toàn.

Tỷ lệ tài xỉu Freiburg vs Mainz

6/7 lần gần nhất Freiburg tiếp đón Mainz tại "tổ ấm" Europa Park Stadion xuất hiện tối thiểu 3 bàn thắng. 7/10 lần ra sân mới đây của Freiburg cũng có từ 3 pha lập công trở lên. Về phía Mainz, 7/10 trận gần nhất cũng như 7/8 chuyến hành quân xa nhà trở lại đây có hơn 2 bàn được ghi.

Dự đoán kết quả Freiburg vs Mainz: 1-2

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Freiburg vs Mainz
Thành tích gần đây của Freiburg
Freiburg vs Mainz
Thành tích gần đây của Mainz
Freiburg vs Mainz
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Freiburg: Flekken, Gunter, Schlotterbeck, Lienhart, Kubler, Hofler, Eggestein, Grifo, Strache, Demirovic, Holer.
  • Mainz: Zentner, Hack, Niakhate, Bell, Martin, Stach, Beotius, Barreiro, Widmer, Burkardt, Onisiwo.

BXH VĐQG Đức 2021/22:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Video

Xem thêm
top-arrow
X