Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Freiburg vs Leverkusen 21h30 ngày 19/12 (VĐQG Đức 2021/22)

Chủ Nhật 19/12/2021 13:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Freiburg vs Leverkusen VĐQG Đức 2021/22 lúc 21h30 ngày 19/12: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Freiburg vs Leverkusen 21h30 ngày 19/12

Trên bảng tổng sắp giải VĐQG Đức (Bundesliga), Leverkusen hiện xếp thứ 3 còn Freiburg đứng thứ 7 với 2 điểm ít hơn. Ở cuộc chạm trán diễn ra đêm nay, đôi bên cùng hướng đến chiến thắng nhằm tích lũy điểm số phục vụ cho công cuộc kiếm suất trong top 4 chung cuộc (nhóm được dự Champions League mùa sau).
Freiburg vs Leverkusen
Nhận định bóng đá Freiburg vs Leverkusen VĐQG Đức 2021/22

Trong hai lần gần nhất làm khách trước Freiburg, đều thuộc khuôn khổ Bundesliga, Leverkusen đều có chiến thắng (1-0 mùa 2019/20 và 4-2 mùa giải năm ngoái). Tuy nhiên, Leverkusen nhiều khả năng không còn "ca khúc khải hoàn" sau màn đọ sức sắp tới. Phong độ nghèo nàn thời gian qua trở thành rào cản lớn ngăn Leverkusen vượt qua Freiburg. Đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Gerardo Seoane đã không thắng 3 lần ra sâm mới đây. Họ thua Ferencavaros (0-1) ở Europa League, sau đó nhận thảm bại trước Eintracht Frankfurt (2-5) và bị Hoffenhem cầm hòa trên sân nhà (2-2) tại Bundesliga. Loạt kết quả cho thấy rõ sự sa sút bởi trước đấy Leverkusen giành 4 thắng lợi liên tiếp. Cửa thắng dành cho Leverkusen thêm hẹp bởi năng lực đá sân khách của họ hiện thuộc mức thấp. 6 chuyến du đấu trở lại đây, Patrik Schick cùng các đồng đội chỉ 1 lần có chiến thắng ra về, còn lại hòa 3 và thua 2. Đáng chú ý, 4/6 trận này chứng kiến Leverkusen nhập cuộc với tâm thế cửa trên (chấp đối phương từ -0,25 trở lên) nhưng không thể thắng (thua 2, hòa 2). Về phía Freiburg, bộ mặt khi đá sân khách của họ trong nhiều tháng qua tương đối sáng sủa. 11 trận sắm vai chủ từ cuối tháng Ba đến nay, Freiburg thắng 5, hòa 4 và chỉ thua 2, trong đó tập thể của huấn luyện viên Christian Streich thi đấu ấn tượng trước những ông lớn của nước Đức gồm Bayern Munich (hòa 2-2), Dortmund (thắng 2-1) và Leipzig (hòa 1-1). Thị trường châu Á đưa ra tỉ lệ handicap 0:0 cho màn so tài giữa Freiburg và Leverkusen. Điều này cho thấy Leverkusen đã không còn được đánh giá cao bởi họ luôn nằm cửa trên ở 8 lần gần nhất đến sân của Freiburg. Để an toàn, giới mộ điệu châu Á nên đặt niềm tin vào đội bóng có lợi thế sân nhà, Freiburg.
Freiburg vs Leverkusen
Tỉ lệ kèo Freiburg vs Leverkusen

Tỷ lệ tài xỉu Freiburg vs Leverkusen

Cả 2 cuộc chạm trán giữa Freiburg và Leverkusen vào mùa trước đều có từ 3 bàn trở lên. Nhận định bóng đá được biết, 5/7 trận mới đây của Freiburg cũng xuất hiện tối thiểu 3 pha lập công. Bên phía Leverkusen, 4 trận vừa qua và 6/7 chuyến làm khách gần nhất tại Bundesliga của họ cũng có hơn 2 bàn.

Dự đoán kết quả Freiburg vs Leverkusen: 2-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Freiburg vs Leverkusen
Thành tích gần đây của Freiburg
Freiburg vs Leverkusen
Thành tích gần đây của Leverkusen
Freiburg vs Leverkusen
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Freiburg: Flekken, Gulde, Lienhart, Schlotterbeck, Eggestein, Kubler, Hofler, Gunter, Jeong, Holer, Grifo.
  • Leverkusen: Hradecky, Hincapie, Tah, Tapsoba, Frimpong, Palacios, Andrich, Adli, Diaby, Wirtz, Schick.

BXH VĐQG Đức 2021/22:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X