Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Freiburg vs Greuther Furth 20h30 ngày 30/10 (VĐQG Đức 2021/22)

Thứ Bảy 30/10/2021 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Freiburg vs Greuther Furth VĐQG Đức 2021/22 lúc 20h30 ngày 30/10: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Freiburg vs Greuther Furth 20h30 ngày 30/10

 
Ở 4 lần gần nhất chạm trán Greuther Furth, từ giải VĐQG đến Hạng 2 Đức trong giai đoạn 2012-2016, Freiburg đều giành được chiến thắng. Sau nửa thập kỷ, hai đội mới có dịp tái đấu, tại vòng 10 Bundesliga. Trên bảng tổng sắp, Freiburg đang sở hữu thứ hạng cao, cụ thể là đứng tận thứ 3, chỉ sau hai ông lớn Dortmund và Bayern Munich; trong khi tân binh Greuther Furth xếp... "đội sổ".
 
Freiburg vs Greuther Furth
Nhận định bóng đá Freiburg vs Greuther Furth VĐQG Đức 2021/22

Với thực lực hiện tại của hai đội, dễ hình dung Freiburg sẽ bỏ túi ba điểm đồng thời nối dài mạch thắng trước Greuther Furth lên thành 5 trận. Việc được thi đấu trên sân nhà càng giúp cửa thắng dành cho Freiburg thêm rộng mở. Trong 8 trận đón khách gần nhất ở Bundesliga, đội chủ sân Dreisamstadion đã đánh bại Augsburg (hai lần), Schalke, Dortmund với tổng tỉ số 11-1, còn lại hòa Hoffenheim, Bayern Munich, Cologne và RB Leipzig.
 
Bên kia chiến tuyến, một Greuther Furth thua liểng xiểng thời gian qua sẽ là "mồi ngon" dành cho thầy trò huấn luyện viên Christian Streich. Sau lần hòa Bielefeld 1-1 tại vòng hai, Greuther Furth đã thua toàn bộ 7 vòng trở lại đây. Nhận định bóng đá được biết, họ lần lượt gục ngã trước Mainz, Wolfsburg, Hertha Berlin, Bayern Munich, Cologne, Bochum, Leipzig, ghi vỏn vẹn 4 bàn và thủng lưới tận 18 lần.
 
Chẳng những gần với kết cục tay trắng, Greuther Furth còn đối mặt nguy cơ thua cách biệt trước Freiburg. Sở dĩ vậy bởi hàng thủ của họ quá tệ, nhất là khi đá sân khách. Từ đầu mùa Bundesliga, Greuther Furth đã nhận tới 17 bàn thua sau 5 chuyến du đấu và không trận nào lọt lưới ít hơn 2 lần. Freiburg theo kèo chấp -1,25 vì vậy không phải lựa chọn tồi dành cho giới mộ điệu châu Á. Cũng đừng quên, Freiburg đã thắng tỉ lệ handicap ở 14/17 trận gần nhất sắm vai chủ nhà.
 
Freiburg vs Greuther Furth
Tỉ lệ kèo Freiburg vs Greuther Furth

Tỷ lệ tài xỉu Freiburg vs Greuther Furth

Greuther Furth đã ghi bàn trong 11/12 chuyến làm khách trở lại đây, bao gồm 4 trận ở Bundesliga mùa này. Với Freiburg, họ thủng lưới 5/6 trận sân nhà gần nhất thuộc giải VĐQG Đức. Nói để thấy, cơ hội cho Greuther Furth kiếm được bàn thắng trước Freiburg không hề nhỏ. Triển vọng trận đấu "nổ" tài vì vậy khá lớn.

Dự đoán kết quả Freiburg vs Greuther Furth: 3-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Freiburg vs Greuther Furth
Thành tích gần đây của Freiburg
Freiburg vs Greuther Furth
Thành tích gần đây của Greuther Furth
Freiburg vs Greuther Furth
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Freiburg: Kobel; Karazor, Phillips, Stenzel; Massimo, Mangala, Endo, Wamangituka; Didavi, Castro; Gomez.
  • Greuther Furth: Burchert; Sauer, Jaeckel, Caligiuri, Wittek; Sarpei, Ernst, Seguin; Tillman; Hrgota, Nielsen.

BXH VĐQG Đức 2021/22:

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Video

Xem thêm
top-arrow
X