Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Freiburg vs Bielefeld 21h30 ngày 8/1 (VĐQG Đức 2021/22)

Thứ Bảy 08/01/2022 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Freiburg vs Bielefeld VĐQG Đức 2021/22 lúc 21h30 ngày 8/1: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Freiburg vs Bielefeld 21h30 ngày 8/1

 
Sau 17 vòng thuộc lượt đi VĐQG Đức (Bundesliga) mùa giải năm nay, Freiburg thu về tới 29 điểm qua đó đứng thứ 3 - vị trí vốn không dành cho họ trong nhiều năm qua. Trong khi đó, Bielefeld xếp áp chót bảng tổng sắp với 16 điểm. Thứ hạng hiện tại cùng việc được đá sân nhà mang lại vị thế cửa trên cho Freiburg khi chạm trán Bielefeld tại vòng 18. Thị trường châu Á đưa ra tỉ lệ chấp -0,75 dành cho đội chủ sân Dreisamstadion.
 
Freiburg vs Bielefeld
Nhận định bóng đá Freiburg vs Bielefeld VĐQG Đức 2021/22

Tuy vậy, giới nhận định bóng đá không đánh giá cao khả năng thắng trận bên phía Freiburg. Lí do là bởi đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Christian Streich thời gian qua không thể hiện phong độ quá tốt cùng độ ổn định cao. Tính từ đầu tháng 11 đến nay, Freiburg trải qua 7 trận đều thuộc Bundesliga và chỉ 2 lần bỏ túi điểm số tối đa, còn lại hòa 1 và hứng chịu 4 thất bại. 
 
Sự bất ổn của Freiburg thể hiện rõ nhất qua việc Freiburg từng thắng tưng bừng 6-0 trên sân của Monchengladbach, nhưng lại có thể thua Eintracht Frankfurt (0-2) và Hoffenheim (1-2) dù bản thân được đá sân nhà đồng thời mang tâm thế cửa trên.
 
Cửa thắng dành cho Freiburg thêm nhỏ hẹp bởi phong độ của Bielefeld. Hai vòng vừa qua, Bielefeld đều giành chiến thắng. Đội bóng được dẫn dắt bởi nhà cầm quân Frank Kramer lần lượt vượt qua Bochum và RB Leipzig cùng tỉ số 2-0. Loạt kết quả cho thấy sự lột xác và thăng tiến mạnh mẽ bởi trước đấy Bielefeld có chuỗi 4 trận không biết cách đánh bại đối phương.
 
Ngoài việc ghi điểm với giới chuyên môn về sự khởi sắc, Bielefeld còn giành niềm tin nơi người hâm mộ bởi thành tích kèo châu Á. Theo ghi nhận, Bielefeld đã thắng kèo tới 6 lần trong 7 cuộc đọ sức trở lại đây, bao gồm 5 trận thắn kèo trong bối cảnh bản thân phải nằm cửa dưới.
Freiburg vs Bielefeld
Tỉ lệ kèo Freiburg vs Bielefeld

Nhận định hiệp 1 Freiburg vs Bielefeld

3 trận sân nhà gần nhất, Freiburg đều không thắng hiệp một dù chỉ gặp các đối thủ ngang và dưới cơ (hòa Leverkuvern và thua Eintracht Frankfurt, Hoffenheim). Ngoài ra, 3 lần gần nhất đụng Bielefeld, Freiburg cũng không lần nào tạo được lợi thế dẫn bàn trước khi bước vào hiệp hai. Cả ba trận đều có tỉ số 0-0 sau hiệp đầu.
 
Thêm nữa, Bielefeld đang có 5 trận sân khách liên tiếp không thua hiệp một. Chi tiết hơn, họ 2 lần dẫn Mainz (tại Cúp QG) và Stuttgart (Bundesliga) sau 45 phút đầu. Còn lại là 3 trận hòa Bayern Munich, Hertha Berlin và RB Leipzig nếu chỉ tính hiệp thứ nhất.

Tỷ lệ tài xỉu Freiburg vs Bielefeld

Bielefeld đã giữ sạch lưới ở 2 lần ra sân mới đây trong khi trước đấy có 4 trận liên tiếp phải nhận bàn thua. Với sự cải thiện được chất lượng phòng ngự của Bielefeld, cuộc đọ sức giữa CLB này và Freiburg nhiều khả năng sẽ diễn ra chặt chẽ và xuất hiện ít bàn thắng. Thực tế ghi nhận, 3 lần gần nhất Freiburg gặp Bielefeld chỉ có tối đa 2 pha lập công.

Dự đoán kết quả Freiburg vs Bielefeld: 0-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Freiburg vs Bielefeld
Thành tích gần đây của Freiburg
Freiburg vs Bielefeld
Thành tích gần đây của Bielefeld
Freiburg vs Bielefeld
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Freiburg: Flekken; Lienhart, Gulde, N. Schlotterback; Schmid, Keitel, Hofler, Gunter; Sallai, Demirovic, Grifo.
  • Bielefeld: Ortega; Brunner, Pieper, Nilsson, Laursen; Schopf, Prietl, Kunze, Okugawa; Lasme, Klos.

BXH VĐQG Đức 2021/22:



- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X