Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Erzgebirge Aue vs Duesseldorf 18h30 ngày 12/9 (Hạng 2 Đức 2021/22)

Chủ Nhật 12/09/2021 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erzgebirge Aue vs Duesseldorf Hạng 2 Đức 2021/22 lúc 18h30 ngày 12/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Erzgebirge Aue vs Duesseldorf 18h30 ngày 12/9

 
Sau 5 vòng đầu mùa Hạng 2 Đức năm nay, Erzgebirge Aue là CLB duy nhất chưa có thắng lợi nào. Họ chỉ kiếm được 3 điểm đến từ ba trận hòa qua đó xếp "đội sổ" bảng tổng sắp. Dusseldorf không khá hơn là bao khi mới có trong tay 4 điểm (thắng 1, hòa 1, thua 3) và đứng thứ 14/18. Vị trí hiện tại thúc đẩy hai đội cùng hướng tới chiến thắng ở màn đọ sức đêm nay.
 
Erzgebirge Aue vs Duesseldorf
Erzgebirge Aue vs Duesseldorf
 
Trận này, Erzgebirge Aue có lợi thế sân nhà, tuy nhiên giới nhận định bóng đá tin tưởng kịch bản Dusseldorf sẽ ra về với ba điểm. Lí do để đặt niềm tin vào đội khách đến từ sự vượt trội về thành tích đối đầu. Mùa trước, Dusseldorf đã thắng cả hai lượt gặp Erzgebirge Aue, thậm chí đều thắng đậm với tỉ số 3-0. 
 
Nhìn xa hơn trong 10 cuộc chạm trán từ năm 2014 đến nay, Dusseldorf có tới 8 lần chuốc thất bại cho đối thủ, còn lại hòa một và chỉ thua một. Khoảng thời gian này, Erzgebirge Aue trải qua 4 lần tiếp đón Dusseldorf trên sân nha và thành tích cực kì đáng thất vọng: thua 3, hòa 1 và tuyệt nhiên không ghi được bàn thắng nào.
 
Phong độ thời gian qua của Erzgebirge Aue cũng rất tệ. Sau ba vòng đầu tương đối thành công do lần lượt hòa Nurnberg, St. Pauli và Schalke, Erzgebirge Aue đã sa sút. Họ thua liền hai lượt kế tiếp trước Sandhausen và Holstien Kiel, trong đó mỗi trận đều thủng lưới 3 lần. 
 
Sân nhà cũng không phải bệ phóng lí tưởng cho Erzgebirge Aue có kết quả tốt. 6 lần đón khách gần nhất tại "tổ ấm" Erzgebirgsstadion, đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Shpilevskiy chỉ thắng 1, hòa 1 và thua đến 4. Với bộ mặt bạc nhược như vậy, Erzgebirge Aue đối diện nguy cơ không nhỏ tiếp tục thua Dusseldorf.
 
Trong lịch sử làm khách của Erzgebirge Aue, Dusseldorf có vài lần sắm vai cửa trên song chưa từng chấp quá mức -1/4. Nhưng đến cuộc chạm trán sắp tới, Dusseldorf chấp đến -1/2, thậm chí xuất hiện tỉ lệ -3/4 dành cho họ. Cách ra kèo bất thường của thị trường châu Á cho thấy Dusseldorf đang ở rất gần viễn cảnh thắng trận.

Erzgebirge Aue vs Duesseldorf
Tỷ lệ kèo Erzgebirge Aue vs Duesseldorf

Tỷ lệ tài xỉu Erzgebirge Aue vs Duesseldorf:

4 lần gần nhất Erzgebirge Aue và Dusseldorf gặp nhau đều xuất hiện tối thiểu 3 bàn thắng. 3/4 trận vừa qua của Erzgebirge Aue cũng có từ 3 pha lập công trở lên. Tương tự, 4/5 màn so tài mới đây của Dusseldorf chứng kiến  mức over/under 2,5 bị chinh phục.

Dự đoán kết quả Erzgebirge Aue vs Duesseldorf: 1-2

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Erzgebirge Aue vs Duesseldorf
Thành tích gần đây của Erzgebirge Aue
Erzgebirge Aue vs Duesseldorf
Thành tích gần đây của Duesseldorf
Erzgebirge Aue vs Duesseldorf
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến

  • Erzgebirge Aue: Mannel, Gonther, Bussmann, Barylla, Carlson, Fandrich, Zolinski, Strauss, Messeguem, Nazarov, Gueye.
  • Dusseldorf: Kastenmeier, Krajnc, Danso, Hoffmann, Zimmermann, Sobottka, Prib, Pledl, Klaus, Kownacki, Hennings.

Lịch thi đấu, BXH giải Hạng 2 Đức 2021/22:


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X