Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dynamo Dresden vs Hamburg 0h30 ngày 15/1 (Hạng 2 Đức 2021/22)

Thứ Sáu 14/01/2022 13:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dynamo Dresden vs Hamburg Hạng 2 Đức 2021/22 lúc 0h30 ngày 15/1: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Dynamo Dresden vs Hamburg 0h30 ngày 15/1

Sau 18 vòng của giai đoạn lượt đi giải Hạng 2 Đức, Hamburg xếp thứ 3 với số điểm 30 còn Dynamo Dresden đứng thứ 11/18 với 22 điểm. Thứ hạng cao hơn hẳn mang lại vị thế cửa trên cho Hamburg khi chạm trán Dynamo Dresden tại vòng 19 . Thị trường châu Á khái quát điều này bằng kèo chấp -0,5 dành cho CLB đến từ thành phố cảng.
Dynamo Dresden vs Hamburg
Nhận định bóng đá Dynamo Dresden vs Hamburg Hạng 2 Đức 2021/22
Tuy vậy, giới nhận định bóng đá cho rằng Hamburg sẽ không khuất phục được Dynamo Dresden và chinh phục tỉ lệ -0,5. Những yếu tố sau khiến khán giả nên quay lưng với lựa chọn đặt vào đội cửa trên.
 
Điều đầu tiên đến từ thành tích đối đầu giữa hai đội. Trong 2 màn so găng gần nhất, Hamburg đều mang tâm thế cửa trên song không một lần đánh bại Dynamo Dresden, gồm thất bại 1-4 tại Cúp quốc gia mùa trước và lần bị đối thủ cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà ở lượt đi Hạng 2 Đức mùa giải năm nay.
 
Thứ nữa nằm ở việc Hamburg phải làm khách. Phong độ du đấu của Hamburg hiện không tốt. Đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Tim Walter đã không thắng 3 chuyến xa nhà mới đây dù luôn nằm cửa trên. Họ vượt qua Nurnberg tại Cúp quốc gia nhờ loạt sút luân lưu, sau đó hòa Karlsruher và thua Hannover ở giải Hạng 2.
 
Bên kia chiến tuyến, Dynamo Dresden lại mang bộ mặt rất sáng sủa khi thi đấu trên sân nhà. 2 lần đón khách gần nhất tại "tổ ấm" Rudolf Harbig, các học của chiến lược gia Alexander Schmidt đều thắng. Đó là khi vượt qua Dusseldorf (1-0) và Karlsruher (3-1) trong khuôn khổ Hạng 2 Đức. Thành tích cho thấy sự cải thiện lớn về hiệu quả thi đấu bởi Dynamo Dresden chỉ thắng 1/5 trận sắm vai chủ nhà trước đấy.
 
Cuối cùng, chính mức chấp Hamburg đang nhận khiến cửa thắng dành cho họ trở nên nhỏ hẹp. Sở dĩ vậy bởi Hamburg luôn chấp -1 trong 2 lần gần nhất đến sân của Dynamo Dresden song trận này chỉ chấp -0,5. Động thái tụt kèo cho thấy cửa trên không phải lựa chọn đáng tin. Chưa kể, Dynamo Dresden đã thắng kèo châu Á ở 10/13 trận sân nhà trở lại đây, trong đó toàn thắng 2 trận bị thị trường xếp cửa dưới (hạ Bremen tại sân chơi Hạng 2 và hòa St.Pauli ở Cúp quốc gia mùa này).
Dynamo Dresden vs Hamburg
Tỉ lệ kèo Dynamo Dresden vs Hamburg

Nhận định hiệp 1 Dynamo Dresden vs Hamburg

Trong 9 trận sân khách gần nhất nhập cuộc với tâm thế cửa trên, Hamburg chỉ 1 lần tạo ra lợi thế dẫn bàn sau 45 phút đầu. Với Dynamo Dresden, họ không thua hiệp một ở 4 trận sân nhà mới đây, trong đó một lần nằm cửa dưới (hòa St. Pauli 0-0 tại Cúp quốc gia). Với những dữ kiện vừa nêu, có thể thấy Hamburg sẽ khó thắng kèo hiệp một +0,25 trước chủ nhà Dynamo Dresden.

Tỷ lệ tài xỉu Dynamo Dresden vs Hamburg

Trong khuôn khổ Hạng 2 Đức, 3/4 trận sân nhà gần nhất của Dynamo Dresden và 5/6 chuyến du đấu mới đây của Hamburg không xuất hiện quá 2 bàn thắng. 5/6 lần gần nhất hai đội gặp nhau ở giải Hạng 2 cũng chỉ có tối đa 2 pha lập công.

Dự đoán kết quả Dynamo Dresden vs Hamburg: 1-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Dynamo Dresden vs Hamburg
Thành tích gần đây của Dynamo Dresden
Dynamo Dresden vs Hamburg
Thành tích gần đây của Hamburg
Dynamo Dresden vs Hamburg
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Senegal: Dieng, Sarr, Mbaye, Diallo, Ballo, Cisse, Kouyate, Gueye, Mane, Balde, Dia.
  • Guinea: A.Keita, Sylla, Sory Conte II, M.Camara, Sow, N.Keita, Diawara, Kane, A.Camara, Kante, Bayo.

BXH Hạng 2 Đức 2021/22:


- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X