Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Duisburg vs Kaiserslautern 0h00 ngày 26/10 (Hạng 3 Đức 2021/22)

Thứ Hai 25/10/2021 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Duisburg vs Kaiserslautern Hạng 3 Đức 2021/22 lúc 0h00 ngày 26/10: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Duisburg vs Kaiserslautern 0h00 ngày 26/10

 
Trong hai mùa Hạng 3 Đức gần đây, Kaiserslautern đều không thể thắng khi chạm trán Duisburg. Cụ thể, họ thua cả hai trận ở chiến dịch 2019/20. Đến mùa trước, đôi bên cùng hòa 2-2 trong hai màn đọ sức. Tuy nhiên, đến màn tái đấu thuộc vòng 13 mùa giải năm nay, rất có thể Kaiserslautern sẽ phá dớp bằng việc giành chiến thắng. 
 
Duisburg vs Kaiserslautern
Nhận định bóng đá Duisburg vs Kaiserslautern Hạng 3 Đức 2021/22


Ngay cả khi phải làm khách, đội bóng dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia Marco Antwerpen vẫn rất được tin tưởng sẽ đánh bại Duisburg đồng nghĩa thắng kèo châu Á -0,25. Theo nhận định bóng đá, có hai lí do để giới mộ điệu đặt niềm tin vào vị khách Kaiserslautern.
 
Đầu tiên phải thấy, Kaiserslautern đang sở hữu phong độ rất cao ở sân chơi Hạng 3 Đức. Điều này đến từ việc các học trò dưới quyền Antwerpen toàn thắng 4 vòng trở lại đây, bao gồm 2 trận diễn ra trên sân khách. Họ lần lượt vượt qua Verl, Osnabruck, Havelse và Freiburg II. Đặc biệt, Kaiserslautern ghi 13 bàn và không thủng lưới trong khoảng thời gian này. Thành tích trên đánh dấu sự thăng tiến chóng mặt bởi Kaiserslautern chỉ thắng 1, kiếm 4 bàn, lọt lưới 8 lần trong 8 trận đầu mùa.
 
Điều nữa, đối thủ của Kaiserslautern hiện rất dễ bị đánh bại. 3 vòng vừa qua, Duisburg đều rơi vào cảnh tay trắng. Họ thua khi bị xếp cửa dưới trước Zwickau cho đến lúc gặp đội ngang và dưới cơ như Viktoria Koln, SV Meppen. Nhìn xa hơn từ đầu mùa Hạng 3 Pháp, đội chủ sân Schauinsland-Reisen-Arena giành được 4 thắng lợi nhưng số trận thua còn gấp đôi.
 
Duisburg vs Kaiserslautern
Tỉ lệ kèo Duisburg vs Kaiserslautern

Tỷ lệ tài xỉu Duisburg vs Kaiserslautern

Nhiều năm trở lại đây, các lần đối đầu giữa Duisburg và Kaiserslautern thường ngập tràn bàn thắng. Đơn cử như 5 màn đọ sức từ năm 2018 đến nay xuất hiện tối thiểu... 4 pha lập công. Kịch bản này cũng xảy ra trong 3/4 lần ra sân vừa qua của Duisburg. Với Kaiserslautern, 2 trận mới đây của họ cũng có ít nhất 3 bàn được ghi.

Dự đoán kết quả Duisburg vs Kaiserslautern: 2-3

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Duisburg vs Kaiserslautern
Thành tích gần đây của Duisburg
Duisburg vs Kaiserslautern
Thành tích gần đây của Kaiserslautern
Duisburg vs Kaiserslautern
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Duisburg: Weinkauf, Feltscher, Steurer, Gembalies, Bretschneider, Bakalorz, Stoppelkamp, Pusch, Ajani, Stierlin, Ademi.
  • Kaiserslautern: Raab, Kraus, Winkler, Hercher, Tomiak, Götze, Wunderlich, Zuck, Klingenburg, Ritter, Hanslik.

BXH Hạng 3 Đức 2021/22:

Duisburg vs Kaiserslautern

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X