Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cologne vs Stuttgart 23h30 ngày 19/12 (VĐQG Đức 2021/22)

Chủ Nhật 19/12/2021 13:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cologne vs Stuttgart VĐQG Đức 2021/22 lúc 23h30 ngày 19/12: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Cologne vs Stuttgart 23h30 ngày 19/12

Trên bảng xếp hạng VĐQG Đức (Bundesliga), Cologne đang sở hữu vị trí cao hơn Stuttgart. Họ đứng thứ 10 với 22 điểm trong khi Stuttgart xếp thứ 16/18 và ít hơn 5 điểm. Điều này cùng lợi thế sân nhà mang lại vị thế cửa trên cho Cologne ở cuộc chạm trán đêm nay. Thị trường châu Á đưa ra tỉ lệ handicap -0,5 dành cho Cologne.
Cologne vs Stuttgart
Nhận định bóng đá Cologne vs Stuttgart VĐQG Đức 2021/22

Tuy vậy, nằm cửa trên không đồng nghĩa Cologne sẽ giành chiến thắng. Theo nhận định bóng đá hôm nay, có ba lí do khiến "Bầy dê" khó đánh bại Stuttgart. Rào cản đầu tiên nằm ở thành tích tối đầu. 5 cuộc chạm trán gần nhất giữa hai CLB, Cologne không một lần khuất phục được Stuttgart, thậm chí họ hứng chịu tới 4 thất bại, còn lại hòa một. Ngay cả khi được đá sân nhà, Cologne cũng không biết cách tận dụng ưu thế để giành chiến thắng. 11 lần tiếp đón Stuttgart từ đầu thế kỷ 21 đến nay, đều trong khuôn khổ Bundesliga, đội chủ sân Rhein Energie luôn để đối phương ra về với tối thiểu một điểm. Chi tiết hơn, Cologne hòa 5, thua 6 trong quãng trận này. Thứ hai, Cologne không thi đấu ổn định và đạt hiệu suất thắng cao từ đầu mùa Bundesliga năm nay. Trải qua 16 vòng, họ mới thắng 5 và không lần nào giành ba điểm ở hai trận liên tiếp. Đó là chưa kể, đoàn quân của HLV Baumgart không ít lần sảy chân khi bản thân mang tâm thế cửa trên, đơn cử như các trận hòa Union Berlin (-0,5), Bielefeld (-0,25 và thua Augsburg (-0,75). Cuối cùng, Stuttgart có sự cải thiện đáng kể về phong độ trong 4 lần ra sân trở lại đây. "Thiên nga trắng" giành 7/12 điểm tối đa, nhờ thắng Mainz (2-1), Wolfsburg (2-0) và màn chia điểm với Hertha Berlin (2-2). Còn lại, họ chỉ gục ngã trước ông lớn Bayern Munich. Thành tích này tốt hơn rất nhiều so với việc thầy trò Matarazzo toàn thua 4 cuộc đọ sức trước đó.
Cologne vs Stuttgart
Tỉ lệ kèo Cologne vs Stuttgart

Tỷ lệ tài xỉu Cologne vs Stuttgart

Cologne đã thủng lưới ở cả 9 trận sắm vai chủ nhà trở lại đây. Vậy nên, Stuttgart có nhiều cơ hội kiếm bàn thắng, nhất là khi bản thân đã "nổ súng" trong 4 chuyến làm khách gần nhất. Thế trận cởi mở, nhiều pha lập công giữa hai đội do đó rất khả thi.

Dự đoán kết quả Cologne vs Stuttgart: 2-2

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Cologne vs Stuttgart
Thành tích gần đây của Cologne
Cologne vs Stuttgart
Thành tích gần đây của Stuttgart
Cologne vs Stuttgart
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Colonge: Schwabe; Schmitz, Kilian, Czichos, Hector; Ozcan; Ljubicic, Duda, Kainz; Modeste, Andersson.
  • Stuttgart: Muller; Mavropanos, Anton, Ito; Stenzel, Endo, Karazor, Coulibaly; Forster, Mangala; Marmoush.

BXH VĐQG Đức 2021/22:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X