Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Cologne vs Freiburg 21h30 ngày 5/2 (VĐQG Đức 2021/22)

Thứ Bảy 05/02/2022 13:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cologne vs Freiburg VĐQG Đức 2021/22 lúc 21h30 ngày 5/2: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Cologne vs Freiburg

Sau 20 lượt trận đầu tiên của Bundesliga mùa giải năm nay, Cologne xếp thứ 8 còn Freiburg đứng trên 3 bậc và hơn 4 điểm. Cuộc chạm trán tại vòng 21 là cơ hội không thể tốt hơn cho đội chủ sân Rhein Energie rút ngắn cách biệt với Freiburg đồng thời tăng sức cạnh tranh một suất thuộc nhóm dự Cúp châu Âu mùa tới (top 6). Tuy vậy, giới nhận định bóng đá đánh giá thấp cửa thắng, cũng như khả năng chinh phục kèo châu Á -0,25, bên phía Cologne.
Cologne vs Freiburg
Nhận định bóng đá Cologne vs Freiburg VĐQG Đức 2021/22
Việc lép vế về đối đầu trở thành rào cản không nhỏ ngăn Cologne hướng tới ba điểm. Từ mùa trước đến nay, hai CLB đã trải qua 3 lần gặp nhau ở Bundesliga và tuyệt nhiên Cologne không biết thắng. Cụ thể, họ thua cả hai trận mùa trước (0-5 trên sân khách và 1-4 khi về sân nhà). Đến trận lượt đi mùa giải năm nay, đôi bên hòa không bàn thắng.
 
Phong độ sa sút thời gian gần đây cũng là yếu tố bất lợi đối với Cologne. 3 lần ra sân mới đây, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Steffen Baumgart chỉ hòa 1, thua 2. Chi tiết hơn, "Bầy dê" nhận thảm bại trước Bayern Munich (0-4) và chia điểm với Bochum (2-2) tại giải VĐQG, còn lại gục ngã trước đội Hạng 2 Hamburger ở Cúp quốc gia dù được đá sân nhà (hòa 1-1 trong 120 phút, sau đó thua luân lưu). 
 
Ba trận trên, Cologne đều thua kèo châu Á. Thành tích cho thấy sự thụt lùi lớn bởi trước đấy Modeste cùng các đồng đội giành 3 chiến thắng liên tiếp, tương ứng với 3 lần thắng kèo, gồm những màn đánh bại Wolfsburg (3-2), Stuttgart (1-0) và Hertha Berlin 3-1) trong khuôn khổ Bundesliga.
 
Trong khi Cologne mất phong độ, Freiburg lại vừa khởi sắc. Chẳng là sau hai trận liên tiếp không biết thắng (hòa Bielefeld 2-2 và thua Dortmund 1-5 ở Bundesliga), đội bóng của huấn luyện viên Christian Streich đã toàn thắng 2 lần ra sân mới đây. Đó là khi Freiburg vùi dập Hoffenheim (4-1) tại Cúp quốc gia bất chấp việc phải làm khách và trở về Bundesliga, thắng Stuttgart (2-0) trên sân nhà.
Cologne vs Freiburg
Tỉ lệ kèo Cologne vs Freiburg

Nhận định hiệp 1 Cologne vs Freiburg

Cologne cho thấy bộ mặt kém sáng sủa ở hiệp một khi đá sân nhà. 19 trận gần nhất sắm vai chủ nhà, đội chủ sân Rhein Energie hòa 14, thua 5 tính trong 45 phút đầu - thành tích khá tệ nếu biết họ có đến 10 lần nhập cuộc với tâm thế cửa trên. Bên kia chiến tuyến, Freiburg chỉ thua hiệp một khi gặp các ông lớn Bayern Munich, Dortmund ở 15 chuyến làm khách trở lại đây. Từ sự thể hiện của hai đội, dễ thấy Freiburg là lựa chọn tốt nhất theo kèo châu Á hiệp một (0:0).

Tỷ lệ tài xỉu Cologne vs Freiburg

Cologne chỉ ghi được 1 bàn thắng trong 4 trận sân nhà trở lại đây. Về phía Freiburg, họ giữ sạch lưới ở 2/3 chuyến làm khách gần nhất thuộc Bundesliga. Bên cạnh đó, từ đầu mùa, Freiburg mới thủng lưới 23 lần - ít thứ nhì giải đấu, sau Bayern Munich (19). Năng lực tấn công thấp của Cologne cùng chất lượng phòng ngự bên phía Freiburg khiến trận cầu này khó xuất hiện nhiều pha lập công.

Dự đoán kết quả Cologne vs Freiburg: 0-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Cologne vs Freiburg
Thành tích gần đây của Cologne
Cologne vs Freiburg
Thành tích gần đây của Freiburg
Cologne vs Freiburg
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Cologne: Schwabe; Schmitz, Kilian, Hubers, Hector; Skhiri; Kainz, Ljubicic, Schaub; Duda, Modeste.
  • Freiburg: Flekken; Gulde, Lienhart, N Schlotterbeck, Gunter; Schade, Eggestein, Hofler, Grifo; Holer; Demirovic.

BXH VĐQG Đức 2021/22:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Video

Xem thêm
top-arrow
X