Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bochum vs Mainz 2h45 ngày 19/1 (Cúp QG Đức 2021/22)

Thứ Ba 18/01/2022 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bochum vs Mainz Cúp QG Đức 2021/22 lúc 2h45 ngày 19/1: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Bochum vs Mainz 2h45 ngày 19/1

Cách đây chỉ ba ngày, Mainz và Bochum có cuộc đọ sức trong khuôn khổ vòng 19 giải VĐQG Đức. Mainz khi đó đá sân nhà và vượt qua Bochum nhờ pha lập công duy nhất vào đầu hiệp hai của tiền vệ St. Juste. Đêm nay, hai CLB sẽ tái đấu tại vòng 1/8 Cúp QG. Ưu thế sân bãi lần này dành cho Bochum. Tuy nhiên, nhiều khả năng phần thắng vẫn một lần nữa thuộc về Mainz. Có ba cơ sở để người hâm mộ tin tưởng Mainz sẽ "ca khúc khải hoàn".
Bochum vs Mainz
Nhận định bóng đá Bochum vs Mainz Cúp QG Đức 2021/22
Thứ nhất, Mainz nhiều năm qua rất biết cách đánh bại Bochum. Trận thắng ba ngày trước là lần thứ 6 Mainz hạ đối thủ này tính trong 9 cuộc đọ sức diễn ra từ mùa 2004/05 đến nay. Khoảng thời gian đó chứng kiến Mainz 4 lần tới sân của Bochum và họ thắng tới 3.
 
Thứ hai, Bochum đang trở nên dễ bị khuất phục. 4 trận vừa qua, đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Thomas Reis hứng chịu 3 thất bại, bằng số lần thua họ phải nhận trong 10 màn so tài trước đấy. Thêm nữa, 3 trận đều diễn ra trước những CLB vốn không trội hơn Bochum về tầm vóc, gồm Mainz, Union Berlin và Bielefeld và Bochum tỏ ra vô hại do luôn "tịt ngòi".
 
Điều thứ ba đến từ việc Mainz hiện chấp Bochum -0,25. Nên biết, đây là lần đầu tiên Mainz nằm cửa trên khi làm khách của đội chủ sân Vonovia Ruhrstadion. Chưa kể, đoàn quân dưới quyền HLV Bo Svensson vừa thua liên tiếp 4 trận sân khách. Có phong độ kém khi xa nhà song vẫn được đánh giá cao hơn hẳn Bochum. Điều bất thường này báo hiệu Mainz sẽ có thắng lợi. Cũng lưu ý, Mainz đã thắng kèo châu Á ở 2 chuyến du đấu gần nhất chấp đối phương -0,25 (3-2 trước Cologne và 1-0 khi gặp Werder Bremen tại giải VĐQG mùa trước).
Bochum vs Mainz
Tỉ lệ kèo Bochum vs Mainz

Nhận định hiệp 1 Bochum vs Mainz

8 trận sân nhà gần đây, Bochum thắng 3, hòa 4, thua 1 tính trong khoảng thời gian hiệp một, trong đó có 7 lần nhập cuộc với tâm thế cửa dưới. Với Mainz, họ không thắng hiệp một ở 4/5 trận sân khách gần nhất nằm cửa trên. Vậy nên, theo tỉ lệ hiệp một (0:0) của màn đọ sức đêm nay, khán giả nên tin tưởng chủ nhà Bochum.

Tỷ lệ tài xỉu Bochum vs Mainz

Từ đầu mùa 2021/22, Bochum và Mainz đã gặp nhau 2 lần và hai trận đều không có đến 3 bàn thắng. Tương tự, toàn bộ 5 lần ra sân mới đây và 6/8 trận sân nhà gần nhất của Bochum chỉ xuất hiện tối đa 2 pha lập công. Theo nhận định bóng đá hôm nay, xỉu là kết quả có tính khả thi cao ở trận này.

Dự đoán kết quả Bochum vs Mainz: 0-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Bochum vs Mainz
Thành tích gần đây của Bochum
Bochum vs Mainz
Thành tích gần đây của Mainz
Bochum vs Mainz
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Bochum: Riemann, Gamboa, Stafylidis, Leitsch, Losilla, Bella-Kotchap, Lowen, Polter, Asano, Pantovic, Antwi-Adjej.
  • Mainz: Zentner, Bell, Widmer, Martin, Niakhate, St. Juste, Lee Jae Sung, Stach, Barreiro, Onisiwo, Burkardt.

Lịch thi đấu Cúp QG Đức 2021/22:


- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X