Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bielefeld vs Monchengladbach 21h30 ngày 5/2 (VĐQG Đức 2021/22)

Thứ Bảy 05/02/2022 13:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bielefeld vs Monchengladbach VĐQG Đức 2021/22 lúc 21h30 ngày 5/2: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Bielefeld vs Monchengladbach

Bielefeld và Monchengladbach đang có thứ hạng thấp và sát nhau trên bảng tổng sắp giải VĐQG Đức (Bundesliga). Sau 20 vòng, Bielefeld có 21 điểm, xếp thứ 14/18 còn M'gladbach đứng ngay phía trên với 1 điểm nhiều hơn. Đêm nay, hai CLB sẽ chạm trán trong khuôn khổ vòng 21, trên sân của Bielefeld. Monchengladbach, với tiếng tăm lớn cùng chất lượng đội hình tốt hơn, sắm vai cửa trên như 2 lần làm khách trước đội chủ sân Schuco Arena vào mùa trước. Điều này thể hiện qua kèo châu Á -0,25 dành cho họ.
Bielefeld vs Monchengladbach
Nhận định bóng đá Bielefeld vs Monchengladbach VĐQG Đức 2021/22
Tuy vậy, nằm cửa trên không đồng nghĩa Monchengladbach sẽ giành chiến thắng trước Bielefeld. Theo nhận định bóng đá, có balí do khiến đội khách không phải lựa chọn an toàn dành cho người hâm mộ châu Á.
 
Thứ nhất, bản thân Monchengladbach đang trong giai đoạn đạt phong độ kém. 3 lần ra sân gần nhất, đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Adi Hutter toàn... thua. Họ gục ngã trước Bayer Leverkusen và Union Berlin, đều trên sân nhà với tỉ số 1-2, tại Bundesliga. Xen giữa là thảm bại 0-3 trên sân của đội Hạng 2 Hannover trong khuôn khổ Cúp QG.
 
Nhìn rộng hơn, M'gladbach thắng vỏn vẹn 1, hòa 1, thua 7 trong 9 trận trở lại đây. Chẳng những không biết cách vượt qua các đối thủ, họ còn trở nên dễ bị đánh bại. Phong độ đó khiến thầy trò Hutter đối diện nguy cơ lớn tay trắng trước Bielefeld chứ chưa nói đến việc ra về với ba điểm.
 
Thứ hai, Bielefeld thời gian qua đã thi đấu khởi sắc và hiện không dễ bị khuất phục. Chẳng là 5 trận thuộc Bundesliga gần đây chứng kiến Bielefeld đều có điểm. Đội bóng của chiến lược gia Frank Kramer lần lượt thắng Bochum, Leipzig, hòa Freiburg, Greuther Furrth và mới nhất, "ca khúc khải hoàn" rời sân của Eintracht Frankfurt. Thành tích thu về trong 5 vòng này thậm chí nhiều hơn số điểm của Bielefeld ở 15 trận đầu tiên mùa giải năm nay (10).
 
Điều thứ ba nằm ở kèo châu Á của cuộc đọ sức này. Theo đó, Monchengladbach đang chấp -0,25 dù lần gần nhất đến sân của Bielefeld họ chấp tận -1. Kèo tụt sâu cho thấy cửa trên không còn được đánh giá quá cao và khả năng thắng trận rất thấp. Cũng lưu ý, M'gladbach đã thua kèo trong cả 5 trận gần nhất mang tâm thế cửa trên, bao gồm 2 lần nhận tỉ lệ -0,25 (thua Cologne 1-4 và Eintracht Frankfurt 2-3).
Bielefeld vs Monchengladbach
Tỉ lệ kèo Bielefeld vs Monchengladbach

Nhận định hiệp 1 Bielefeld vs Monchengladbach

Trong 5 trận gần nhất được thị trường châu Á đánh giá cao hơn đối phương, Monchengladbach đều không thể tạo ra lợi thế dẫn bàn sau hiệp một. 4 lần gần nhất M'gladbach đá sân khách với vị thế cửa trên cũng xảy ra kịch bản tương tự. Phong độ đó khiến Monchengladbach khó dẫn Bielefeld khi bước vào giờ nghỉ.

Tỷ lệ tài xỉu Bielefeld vs Monchengladbach

Bielefeld đều ghi 2 bàn/trận trong 5 màn so tài trở lại đây. Chất lượng tấn công của đội chủ sân Schuco Arena cùng năng lực phòng ngự kém cỏi bên phía Monchengladbach dễ khiến cuộc đọ sức sắp tới xuất hiện nhiều bàn thắng và "nổ" tài 2,75. Được biết, 9/10 lần ra sân trở lại đây của Monchengladbach có tối thiểu 3 pha lập công.

Dự đoán kết quả Bielefeld vs Monchengladbach: 2-2

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Bielefeld vs Monchengladbach
Thành tích gần đây của Bielefeld
Bielefeld vs Monchengladbach
Thành tích gần đây của Monchengladbach
Bielefeld vs Monchengladbach
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Bielefeld: Ortega, Brunner, Pieper, Nilsson, Andrade, Schopf, Vasiliadis, Okugawa, Wimmer, Serra, Kruger.
  • Monchengladbach: Sommer, Elvedi, Friedrich, Ginter, Netz, Kone, Zakaria, Lainer, Neuhaus, Hofmann, Embolo.

BXH VĐQG Đức 2021/22:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X