Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Augsburg vs Bochum 21h30 ngày 4/12 (VĐQG Đức 2021/22)

Thứ Bảy 04/12/2021 13:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Augsburg vs Bochum VĐQG Đức 2021/22 lúc 21h30 ngày 4/12: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Augsburg vs Bochum 21h30 ngày 4/12

Trải qua 13 vòng đầu mùa giải VĐQG Đức (Bundesliga), Augsburg xếp thứ 16/18, ngay trên nhóm hai đội phải rớt hạng vào cuối mùa với 4 điểm nhiều hơn. Trong khi đó, Bochum đứng thứ 13 và hơn Augsburg 3 điểm. Cuộc chạm trán Bochum trong khuôn khổ vòng 14 là cơ hội tốt để Augsburg san lấp cách biệt với đối thủ đồng thời gia tăng cơ hội trụ hạng cho mình.
Augsburg vs Bochum
Nhận định bóng đá Augsburg vs Bochum VĐQG Đức 2021/22

Theo nhận định bóng đá, Augsburg nhiều khả năng sẽ hiện thực hóa được mục tiêu. Điều này có nghĩa, cái tên này đáng tin với giới mộ điệu châu Á ở tỉ lệ handicap -1/4. Điểm tựa lớn nhất giúp đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Markus Weinzierl kiếm ba điểm trước Bochum đến từ việc sắm vai chủ nhà. Augsburg thời gian qua thi đấu khá tốt tại "tổ ấm" WWK Arena. Thêm nữa, đối thủ của họ lại mắc hội chứng khôn nhà dại chợ. Ở trận gần nhất sắm vai chủ nhà, Augsburg đã xuất sắc quật ngã ông lớn Bayern Munich với tỉ số 2-1. Đây là kết quả gây sốc với làng túc cầu song không quá bất ngờ nếu nhìn vào phong độ sân nhà trong gần ba tháng trở lại đây. Khoảng thời gian này, các học trò của Weinzierl trải qua 4 trận sân nhà tại Bundesliga và đạt thành tích thắng 3, hòa 1. Ngoài Bayern Munich, họ còn hạ Monchengladbach (1-0), Stuttgart (4-1) và hòa Bielefeld (1-1). Lợi thế sân bãi của Augsburg sẽ có đất diễn nhờ bộ mặt kém cỏi trên sân khách bên phía Bochum. 7 chuyến làm khách trở lại đây, Bochum chỉ thắng được CLB mới lên hạng như mình là Greuther Furth, ngoài ra hứng chịu đến 6 trận thua. Điều này hoàn toàn trái ngược với 7 trận sân nhà gần nhất, khi tập thể của huấn luyện viên Thomas Reis chỉ thua 1, hòa 2 và thắng tới 4.
Augsburg vs Bochum
Tỉ lệ kèo Augsburg vs Bochum

Tỷ lệ tài xỉu Augsburg vs Bochum

Bochum đã tìm thấy mành lưới đối phương ở 6/7 lần ra sân mới đây, bao gồm trận gặp chính Augsburg tại Cúp Quốc gia (hòa 2-2 sau 90 phút). Thành tích này nhiều khả năng sẽ được họ tái diễn trong màn tái đấu sắp tới, nhất là bởi Augsburg không giỏi phòng ngự trên sân nhà. Từ đầu mùa Bundesliga, Augsburg đã nhận bàn thua trong 5/6 trận sắm vai chủ nhà, trong đó có 4 trận xuất hiện tối thiểu 3 pha lập công. Những dữ kiện vừa nêu cho phép người hâm mộ đặt niềm tin vào kịch bản tài 2,5.

Dự đoán kết quả Augsburg vs Bochum: 2-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Augsburg vs Bochum
Thành tích gần đây của Augsburg
Augsburg vs Bochum
Thành tích gần đây của Bochum
Augsburg vs Bochum
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Augsburg: Gikiewicz, Iago, Winther, Gummy, Caligiuri, Maier, Dorsch, Pedersen, Vargas, Hahn, Zeqiri.
  • Bochum: Riemann, Soares, Lambropoulos, Masovic, Stafylidis, Losilla, Lowen, Rexhbecaj, Holtmann, Asano, Polter.

BXH VĐQG Đức 2021/22:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X