Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sport Recife vs Internacional 6h00 ngày 14/9 (VĐQG Brazil 2021)

Thứ Hai 13/09/2021 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sport Recife vs Internacional VĐQG Brazil 2021 lúc 6h00 ngày 14/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Sport Recife vs Internacional 6h00 ngày 14/9

 
Tại giải vô địch quốc gia Brazil, Sport Recife đang nằm trong khu vực "cầm đèn đỏ" và rất khó khăn trong cuộc chiến trụ hạng. Đội bóng dưới quyền chiến lược gia Gustavo Florentin đứng thứ 19/20 với 17 điểm, kém vị trí an toàn gần nhất 5 điểm và thậm chí còn đá nhiều hơn một trận.
 
Trong khi đó, Internacional xếp thứ 12 với 23 điểm. Họ hướng tới một suất trong top 6 - nhóm được tham dự Copa Libertadores mùa sau. Mục tiêu đó không hề xa vời bởi Internacional ít hơn đội giữ vị trí thứ sáu (Corinthians) 5 điểm nhưng còn một trận chưa đấu.
 
Sport Recife vs Internacional
Nhận định bóng đá Sport Recife vs Internacional VĐQG Brazil 2021
 
Với tình hình hiện tại, Sport Recife  và Internacional chắc chắn cùng nhắm đến chiến thắng ở màn đọ sức sắp tới. Sport Recife có chút lợi thế đến từ việc được đá sân nhà, tuy nhiên Internacional mới là bên sắm vai cửa trên (nhận kèo châu Á -1/2) đồng thời nắm phần thắng cao hơn. Có hai lí do để người hâm mộ đặt niềm tin vào Internacional.
 
Thứ nhất, bản thân Internacional đang có phong độ khởi sắc. Từ khi bước vào tháng Tám, đoàn quân của chiến lược gia Diego Aguirre đá 5 trận tại giải vô địch quốc gia và đều không thua, cụ thể là thắng 2, hòa 3, thu về 9 điểm - gấn gấp đôi số điểm họ kiếm được ở 6 vòng diễn ra trong tháng Bảy (5). Đi sâu hơn vào 5 trận vừa qua, Internacional hòa 3 trước Cuiaba, Santos, Goianiense, còn lại là hai chiến thắng tưng bừng trước các tên tuổi đến từ bang Rio de Janeiro là Flamengo (4-0) và Fluminense (4-2).
 
Tứ hai, trong khi Internacional có bộ mặt tương đối sáng sủa, Sport Recife lại thi đấu nhợt nhạt ở 5 vòng mới đây. Quãng trận này, họ hòa 3 và thua 2. Đặc biệt, các học trò của Florentin không một lần chọc thủng lưới đối phương. Ngoài ra khi đá sắm vai chủ nhà, đội chủ sân Adelmar da Costa Carvalho cũng đang có 7 trận liên tiếp không thắng, trong đó thua 5 về kèo châu Á và 6 trận rơi vào cảnh "tịt ngòi". Năng lực hạn chế cùng kết quả xấu xí ở tỉ lệ châu Á khiến Sport Recife khó được tin tưởng.

Sport Recife vs Internacional
Tỷ lệ kèo Sport Recife vs Internacional

Tỷ lệ tài xỉu Sport Recife vs Internacional:

Sport Recife đang có 5 trận liên tiếp không ghi được bàn. Họ khó cải thiện được thành tích khi gặp Internacional bởi đối thủ sở hữu chất lượng phòng ngự không tệ. Nên biết, Internacional đã giữ sạch lưới ở 7/10 lần ra sân gần nhất. Theo nhận định bóng đá hôm nay, kịch bản hai đội tạo ra số bàn thắng vượt mức over/under 2,25 nhìn chung không khả thi.

Dự đoán kết quả Sport Recife vs Internacional: 0-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Sport Recife vs Internacional
Thành tích gần đây của Sport Recife 
Sport Recife vs Internacional
Thành tích gần đây của Internacional
Sport Recife vs Internacional
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến

  • Sport Recife: Mailson, Sander, Silva, Sabino, Hayner, Brocador, Almeida, Paulinho, Neves, Felipe, Mikael.
  • Internacional: Daniel, Cuesta, Saravia, Moises, Mendez, Taison, Edenilson, Lindoso, Dourado, Patrick, Alberto.

Lịch thi đấu, BXH VĐQG Brazil 2021:


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X