Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Sport Recife vs Goianiense 6h30 ngày 1/11 (VĐQG Brazil 2021)

Chủ Nhật 31/10/2021 13:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sport Recife vs Goianiense VĐQG Brazil 2021 lúc 6h30 ngày 1/11: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Sport Recife vs Goianiense 6h30 ngày 1/11

 
Sport Recife đang thất thế trong cuộc đua trụ hạng tại giải VĐQG Brazil. Họ hiện xếp thứu 18/20, một trong bốn vị trí sẽ rớt xuống Hạng 2 mùa sau và kém 6 điểm so với khu vực an toàn. Giành chiến thắng nhằm cải thiện cơ hội kiếm suất ở lại đấu trường này là mục tiêu Sport Recife nhắm đến trong lần chạm trán Goianiense sắp tới.
 
Sport Recife vs Goianiense
Nhận định bóng đá Sport Recife vs Goianiense VĐQG Brazil 2021

Dù vậy, thật khó để giới mộ điệu đặt niềm tin vào kịch bản Sport Recife sẽ bỏ túi ba điểm trước Goianiense. Nói vậy có nghĩa, đội chủ sân Adelmar da Costa Carvalho không phải địa chỉ đáng tin cậy để lựa chọn theo tỉ lệ kèo -0,25. Nhận định bóng đá đưa ra ba lí do khiến khán giả châu Á nên quay lưng với Sport Recife.
 
Trước hết, Sport Recife từ vài năm trở lại đây gặp một cái dớp không thể đánh bại Goianiense. Kể từ tháng 11/2017 đến nay, hai CLB chạm trán 6 lần từ giải VĐQG đến Hạng 2 Brazil và tuyệt nhiên Sport Recife không kiếm được thắng lợi nào. Thành tích cụ thể bên phía họ là hòa 4, thua 2, bao gồm một thất bại diễn ra khi bản thân thi đấu trên sân nhà.
 
Điều nữa, Sport Recife đang trong giai đoạn sa sút phong độ. Sau 3 thắng lợi liên tiếp thuộc giải VĐQG trước Gremio, Juventude và Corinthians cách đây ba tuần, đoàn quân dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia Gustavo Florentin đã không thắng 4 vòng trở lại đây. Họ hòa được mỗi Santos, còn lại rơi vào cảnh tay trắng trước Cuiaba, Palmeiras, Bragantino.
 
Cuối cùng, việc Goianiense vừa có hai màn trình diễn ấn tượng khiến cửa thắng dành cho Sport Recife thêm eo hẹp. Chẳng là 2 vòng vừa qua, Goianiense đều thắng. Họ đánh bại Gremio và quật ngã đội đầu bảng Atletico Mineiro với tỉ số 2- dù thậm chí còn bị dẫn bàn. Kết quả này đánh dấu sự thăng tiến chóng mặt của thầy trò Eduardo Barroca bởi trước đó họ có đến 3 trận liền chỉ hòa (1) và thua (2).
 
Sport Recife vs Goianiense
Tỉ lệ kèo Sport Recife vs Goianiense

Tỷ lệ tài xỉu Sport Recife vs Goianiense

Cả 6 lần gần nhất Sport Recife và Goianiense gặp nhau đều không xuất hiện quá 2 bàn thắng. Kịch bản này cũng xảy ra ở 12/14 trận sân nhà trở lại đây của Sport Recife. Tương tự, 8/11 màn so tài gần nhất bên phía  Goianiense chỉ có tối đa 2 pha lập công. Để thấy, xỉu 2,5 là lựa chọn khả dĩ nhất dành cho giới mộ điệu.

Dự đoán kết quả Sport Recife vs Goianiense: 0-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Sport Recife vs Goianiense
Thành tích gần đây của Sport Recife
Sport Recife vs Goianiense
Thành tích gần đây của Goianiense
Sport Recife vs Goianiense
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Sport Recife: Mailson, Sander, Silva, Sabino, Hayner, Brocador, Almeida, Paulinho, Neves, Felipe, Mikael.
  • Goianiense: Boeno, Michel, Oliveira, Wanderson, Werley, Arnaldo, Freitas, Maurício, Maranhao, Montenegro, Ronald.

BXH VĐQG Brazil 2021:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X