Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Sao Paulo vs Paranaense 7h30 ngày 25/11 (VĐQG Brazil 2021)

Thứ Tư 24/11/2021 13:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao Paulo vs Paranaense VĐQG Brazil 2021 lúc 7h30 ngày 25/11: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Sao Paulo vs Paranaense 7h30 ngày 25/11

Trên bảng xếp hạng giải VĐQG Brazil, Sao Paulo và Paranaense đang đứng sát nhau. Hai đội đều đã trải qua 33 vòng và thu về 41 điểm, song Paranaense (thứ 13) xếp trên Sao Paulo (14) nhờ nhỉnh hơn về số trận thắng (12 so với ). Cuộc chạm trán vào sáng mai là cơ hội không thể tốt hơn cho Sao Paulo vượt mặt Paranaense đồng thời gia tăng cơ hội trụ hạng. Hiện hai CLB này chỉ hơn khu vực "cầm đèn đỏ" 4 điểm trước 4 vòng cuối.
Sao Paulo vs Paranaense
Nhận định bóng đá Sao Paulo vs Paranaense VĐQG Brazil 2021
Ở lượt đi, Sao Paulo đã đánh bại Paranaense ngay trên sân của đối thủ. Họ dẫn 2-1 sau hiệp đầu và giữ vững thành quả đến hết trận mặc dù phải nhận một thẻ đỏ trong hiệp hai. Đến màn tái đấu sắp tới, việc được trở về sân nhà giúp Sao Paulo có cơ hội lớn tái hiện ba điểm trước CLB đến từ bang Parana. Nên biết, đội chủ sân Morumbi cũng thắng trong lần gần nhất đón tiếp vị khách Paranaense (1-0 tại giải VĐQG mùa trước). Bản thân Sao Paulo thời gian qua có phong độ khá tốt khi thi đấu tại "tổ ấm" Morumbi. Tính trong khuôn khổ giải VĐQG Brazil, đoàn quân được dẫn dắt bởi cựu thủ môn Rogerio Ceni thắng 4, hòa 5 trong 10 trận gần nhất sắm vai chủ nhà. Còn lại là trận thua 0-4 trước Flamengo 0-4 song đó là khi Sao Paulo bị đuổi người ngay phút thứ 10 nên không tài nào chống lại sức mạnh từ phía nhà đương kim vô địch. Hậu thuẫn lớn cho Sao Paulo là việc Paranaense đá sân khách rất tệ. 13 chuyến du đấu gần nhất thuộc đấu trường số một xứ Samba, Paranaense hứng chịu đến 10 thất bại, thậm chí gục ngã trước cả đội mới lên hạng ở mùa giải năm nay là Cuiaba (0-1). Lần làm khách mới đây, trước Internacional, các học trò của huấn luyện viên Alberto Valentim mở tỉ số song vẫn thua ngược 1-2. Thị trường châu Á đưa ra tỉ lệ -0,75 dành cho Sao Paulo trước Paranaense. Theo nhận định bóng đá, giành chiến thắng đồng thời chinh phục kèo chấp trên nằm trong khả năng chinh phục của Sao Paulo. Cũng lưu ý, Paranaense đã thua tỉ lệ châu Á trong 11/13 trận sân khách gần nhất tại giải VĐQG, trong đó thua cả 2 trận được chấp 0,75 (0-2 trước Atletico Mineiro và 1-2 khi gặp Palmeiras).
Sao Paulo vs Paranaense
Tỉ lệ kèo Sao Paulo vs Paranaense

Tỷ lệ tài xỉu Sao Paulo vs Paranaense

5/6 cuộc chạm trán gần nhất giữa Paranaense và Sao Paulo không có hơn 2 bàn thắng được ghi. Màn tái đấu sắp tới rất có thể sẽ xảy ra kịch bản tương tự, nhất là bởi Paranaense tấn công không thật sự tốt trên sân khách (chỉ ghi 7 bàn/11 chuyến du đấu gần nhất ở giải VĐQG).

Dự đoán kết quả Sao Paulo vs Paranaense: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Sao Paulo vs Paranaense
Thành tích gần đây của Sao Paulo
Sao Paulo vs Paranaense
Thành tích gần đây của Paranaense
Sao Paulo vs Paranaense
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Sao Paulo: Volpi, Alves, Miranda, Arboleda, Leo, Luan, Sara, Liziero, Nestor, Pablo, Rigoni.
  • Paranaense: Santos, Abner, Halter, Heleno, Jonathan, Gabriel, Wellington, Canesin, Vitinho, Mingotti, Nikao.

BXH VĐQG Brazil 2021:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X