Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sao Paulo vs Internacional 4h15 ngày 1/11 (VĐQG Brazil 2021)

Chủ Nhật 31/10/2021 13:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao Paulo vs Internacional VĐQG Brazil 2021 lúc 4h15 ngày 1/11: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Sao Paulo vs Internacional 4h15 ngày 1/11

 
Ở giải VĐQG Brazil, Sao Paulo hiện đứng thứ 14/20 với 34 điểm kiếm được sau 28 lần ra sân. Trong khi đó, Internacional sở hữu 41 điểm và xếp thứ 6 - vị trí cuối cùng thuộc nhóm giành quyền dự Copa Libertadores mùa sau. Đánh bại Internacional trong màn đọ sức sắp tới sẽ giúp Sao Paulo rút ngắn cách biệt đồng thời gia tăng cơ hội kiếm một suất trong top 6.
 
Sao Paulo vs Internacional
Nhận định bóng đá Sao Paulo vs Internacional VĐQG Brazil 2021

Gặp Internacional, Sao Paulo được thi đấu trên sân nhà. Nhờ đó, đội chủ sân Morumbi sắm vai cửa trên và nhận kèo chấp -0,5, tương đương mức chấp dành cho họ ở cả 3 lần gần nhất tiếp đón Internacional. Dù vậy, giới nhận định bóng đá không đánh giá cao khả năng hiện thực hóa mục tiêu ba điểm từ phía Sao Paulo bởi ba lí do.
 
Thứ nhất, Sao Paulo hiếm khi khuất phục được Internacional trên sân nhà trong nhiều năm qua. Từ mùa 2010 đến nay, họ trải qua 10 lần tiếp đón vị khách đến từ bang Rio Grande do Sul trong khuôn khổ giải VĐQG Brazil và thắng vỏn vẹn 2, còn lại hòa 4 và hứng chịu 4 thất bại. Mới nhất là màn đọ sức ở lượt về mùa giải năm ngoái, Sao Paulo thua Internacional với tỉ số... 1-5.
 
Thứ hai, Sao Paulo thi đấu thiếu ổn định và đạt hiệu suất thắng thấp thời gian gần đây. Kể từ sau lần liên tiếp đánh bại Vasco da Gama và Atletico Paranaense hồi đầu tháng Tám, Sao Paulo chỉ thắng thêm 4/17 màn đọ sức trở lại đây và không lần nào thắng liền hai trận.13 trận còn lại, CLB của bang Sao Paulo thua 4 và hòa 9, bao gồm 4 lần bị những kẻ dưới cơ chia điểm ngay tại sân nhà Morumbi.
 
Điều cuối, Internacional là tập thể rất khó bị đánh bại. 15 vòng gần nhất ở hạng đấu số một xứ Samba chứng kiến Internacional chỉ thua 2, đều là khi tới sân của hai đội thuộc tốp 3 là Atleico Mineiro và Palmeiras (cùng tỉ số 0-1). Còn lại, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Diego Aguirre giành được 7 chiến thắng và 6 kết quả hòa.
 
Sao Paulo vs Internacional
Tỉ lệ kèo Sao Paulo vs Internacional

Tỷ lệ tài xỉu Sao Paulo vs Internacional

Những màn đọ sức giữa Sao Paulo và Internacional không phải dịp để người hâm mộ kì vọng vào kịch bản "nổ" tài. Chiếu theo mức bàn thắng 2,5, có đến 13/18 cuộc chạm trán gần nhất về xỉu. Chưa kể, 5 lần đá sân nhà mới đây của Sao Paulo và 5 chuyến làm khách gần nhất của Internacional đều xuất hiện tối đa 2 bàn.

Dự đoán kết quả Sao Paulo vs Internacional: 1-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Sao Paulo vs Internacional
Thành tích gần đây của Sao Paulo
Sao Paulo vs Internacional
Thành tích gần đây của Internacional
Sao Paulo vs Internacional
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Sao Paulo: Volpi, Alves, Miranda, Arboleda, Leo, Luan, Sara, Liziero, Nestor, Pablo, Rigoni.
  • Internacional: Daniel, Cuesta, Saravia, Moises, Mendez, Taison, Edenilson, Lindoso, Dourado, Patrick, Alberto.

BXH VĐQG Brazil 2021:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X