Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Santos vs Paranaense 7h30 ngày 15/9 (Cúp quốc gia Brazil 2021)

Thứ Ba 14/09/2021 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Santos vs Paranaense Cúp quốc gia Brazil 2021 lúc 7h30 ngày 15/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Santos vs Paranaense 7h30 ngày 15/9

 
Cuộc chạm trán giữa Santos và Paranaense thuộc lượt về tứ kết Cúp quốc gia. Trong trận lượt đi diễn ra hồi cuối tháng Tám, pha lập công duy nhất của tiền đạo Renato Kayzer đã giúp Paranaense có lợi thế lớn trong việc giành vé đi tiếp. Với Santos, thua 0-1 chưa phải thảm họa. Họ vẫn có thể lật ngược tình thế ở màn tái đấu. Giới nhận định bóng đá tin vào chiến thắng cho Santos đồng nghĩa đội chủ nhà sẽ chinh phục thành công kèo chấp -1/2.
 
Santos vs Paranaense
Nhận định bóng đá Santos vs Paranaense Cúp quốc gia Brazil 2021
Có hai lí do để đặt niềm tin vào Santos. Thứ nhất, đội bóng của bang Sao Paulo được thi đấu trên sân nhà. Trong quá khứ, nhà vô địch Cúp quốc gia Brazil năm 2010 thường có chiến thắng khi tiếp đón Paranaense. Từ mùa 2006 đến nay, Santos trải qua 14 lần chạm trán Paranaense tại sân nhà Urbano Caldeira và thắng đến... 13, còn lại hòa một, mới nhất là thắng lợi 2-1 ở lượt đi giải VĐQG năm nay.
 
Thời gian qua, Santos cũng đạt hiệu suất thắng sân nhà khá cao. Đơn cử như trong 18 lần đón khách gần nhất ở mọi đấu trường, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Fabio Carille có 11 lần đánh bại đối phương (tỉ lệ thắng 61,11%), ngoài ra hòa 5 và chỉ thua 2. Thành tích đó đủ đe dọa Paranaense bởi đối thủ đang có bộ mặt vô cùng kém cỏi khi du đấu.
 
Lần ra sân gần nhất của Paranaense là thất bại 0-2 trên sân của America Mineiro tại giải VĐQG. Đây là trận thua thứ 5 liên tiếp khi đá sân khách của họ. Nhìn xa hơn, Paranaense hòa 1 và thua tới 9 trong 10 chuyến hành quân gần nhất, trong đó có 5 trận rơi vào cảnh "tịt ngòi" và 7 trận bị thủng lưới tối thiểu 2 lần.
 
Đó là chưa kể, Paranaense đang do không có người cầm quân. Sở dĩ vậy bởi cách đây một tuần HLV Antonio Oliveira đã phải từ chức sau khi đội không thắng 6 vòng liên tiếp ở giải VĐQG. Làm khách trước Santos trong tình trạng "rắn mất đầu" và phong độ kém, Paranaense khó tránh khỏi thất bại, thậm chí hoàn toàn có thể bị thua đậm và bị loại.

Santos vs Paranaense
Tỷ lệ kèo Santos vs Paranaense

Tỷ lệ tài xỉu Santos vs Paranaense:

8 trận sân khách gần đây, Paranaense chỉ ghi được 4 bàn và có 5 trận không tài nào tìm thấy mành lưới đối phương. Chất lượng tấn công thấp cùng việc phải thi đấu tự phát do không có HLV trưởng khiến Paranaense khó chọc thủng lưới của Santos. Thế trận vì vậy không hứa hẹn sẽ "nổ" tài. Theo ghi nhận, đến 14/18 lần gần nhất Santos và Paranaense gặp nhau chỉ xuất hiện tối đa 2 bàn.

Dự đoán kết quả Santos vs Paranaense: 2-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Santos vs Paranaense
Thành tích gần đây của Santos
Santos vs Paranaense
Thành tích gần đây của Paranaense
Santos vs Paranaense
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến

  • Santos: Vladimir, Peres, Felipe, Verissimo, Jonatan, Pituca, Alison, Sanchez, Para, Soteldo, Marinho.
  • Paranaense: Santos, Abner, Halter, Heleno, Jonathan, Gabriel, Wellington, Canesin, Vitinho, Mingotti, Nikao.

Lịch thi đấu Cúp quốc gia Brazil 2021:

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X