Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Remo vs Coritiba 6h00 ngày 5/10 (Hạng 2 Brazil 2021)

Thứ Hai 04/10/2021 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Remo vs Coritiba Hạng 2 Brazil 2021 lúc 6h00 ngày 5/10: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Remo vs Coritiba 6h00 ngày 5/10


Tại Hạng 2 Brazil, Coritiba đang dẫn đầu bảng tổng sắp với 4 điểm nhiều hơn nhưng đá thiếu một trận so với đội xếp thứ hai (Avai). Nếu đánh bại CLB đứng thứ 10 Remo trong trận muộn nhất vòng 28, Coritiba sẽ nới rộng cách biệt và tiến bước dài đến viễn cảnh đăng quang đấu trường này. Nhận định bóng đá cho thấy, mục tiêu ba điểm nằm trong khả năng chinh phục của Coritiba.

Remo vs Coritiba
Nhận định bóng đá Remo vs Coritiba Hạng 2 Brazil 2021

Trước hết phải thấy, từ lâu Coritiba đã hình thành được thói quen giành chiến thắng khi gặp Remo. Trong khuôn khổ Hạng 2 Brazil, đôi bên đã chạm trán 5 lần từ mùa 2006 và Coritiba thắng 100%, mới nhất là thắng lợi 2-1 trên sân nhà ở giai đoạn lượt đi mùa giải năm nay.

Hiện tại, phong độ của Coritiba đủ tốt để họ có thể nối dài mạch thắng trước Remo. Từ đầu tháng Chín, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Gustavo Morinigo đã trải qua 6 trận thuộc Hạng 2 với thành tích hòa 2, thắng 4. Chỉ riêng số trận thắng trong khoảng thời gian này đã bằng số lần giành ba điểm ở 10 vòng trước đấy. Rõ ràng Coritiba đã cải thiện đáng kể về chất lượng thi đấu.

Bên phía Remo, đội bóng của huấn luyện viên Felipe Conceicao vừa trải qua 3 màn trình diễn nghèo nàn. Đầu tiên là trận thua 0-2 khi làm khách trước Guarani. Sau đó, Remo chật vật vượt qua Nautico trên sân nhà nhờ bàn duy nhất ghi vào phút... 90+7. Mới nhất, họ phải đợi phút 88 mới gỡ hòa và rời sân của Sampaio Correa với một điểm. Phong độ kém ấn tượng khiến Remo khó thể cầm chân Coritiba và đối diện nguy cơ lớn rơi vào cảnh tay trắng.

Ở kèo châu Á, Coritiba đang nhận mức chấp -0,25 trước Remo. Trong 4 trận sân khách gần nhất chấp các đối thủ -0,25, họ thắng đến 3. Ngoài ra từ đầu mùa Hạng 2 Brazil đến thời điểm hiện tại, Coritiba chính là CLB đạt hiệu suất thắng tỉ lệ châu Á cao nhất giải (59,26%).

Remo vs Coritiba
Tỉ lệ kèo Remo vs Coritiba

Tỷ lệ tài xỉu Remo vs Coritiba


Coritiba chỉ thủng lưới vỏn vẹn 1 lần trong 5 lần ra sân gần nhất. Với thế mạnh phòng ngự của đội bóng này, màn đọ sức giữa họ và Remo không hứa hẹn diễn ra cởi mở, nhiều bàn thắng. Xỉu sẽ là lựa chọn an toàn cho giới mộ điệu hơn cả. Thực tế ghi nhận, 3 trận vừa qua của Remo và 4 trận mới đây của Coritiba đều không quá 2 bàn.

Dự đoán kết quả Remo vs Coritiba: 0-1


Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu


Remo vs Coritiba
Thành tích gần đây của Remo
Remo vs Coritiba
Thành tích gần đây của Coritiba
Remo vs Coritiba
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Remo: Rodrigues, Marlon, Jensen, Ennes, Siqueira, Gedoz, Arthur Santos, Marcos Junior, Raimar, Rafinha, Kevem.
  • Coritiba: Wilson, Henrique, Castan, Biro, Natanael, Rafinha, Farias, Robinho, Sales, Gamalho, Paixao.

BXH Hạng 2 Brazil 2021:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X