Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Paranaense vs Cuiaba 5h00 ngày 4/12 (VĐQG Brazil 2021)

Thứ Sáu 03/12/2021 13:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paranaense vs Cuiaba VĐQG Brazil 2021 lúc 5h00 ngày 4/12: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Paranaense vs Cuiaba 5h00 ngày 4/12

 
Paranaense và Cuiaba cùng nằm trong cuộc đua trụ hạng ở giải VĐQG Brazil. Trên bảng tổng sắp, Paranaense đang đứng thứ 16 với 42 điểm, ngay trên và cách 2 điểm so với khu vực "cầm đèn đỏ". Trong khi đó, Cuiaba hơn Paranaense đúng 1 bậc cũng như 1 điểm. Ở cuộc chạm trán giữa đôi bên vào rạng sáng mai, đôi bên chắc chắn có mục tiêu chung là chiến thắng.
Paranaense vs Cuiaba
Nhận định bóng đá Paranaense vs Cuiaba VĐQG Brazil 2021

Ở lượt đi, Paranaense đã thua 0-1 khi làm khách trước Cuiaba. Dù vây, màn tái đấu sắp tới rất có thể sẽ chứng kiến kết quả trái ngược. Giới nhận định bóng đá đánh giá cao khả năng thắng trận đồng thời chinh phục kèo châu Á -0,75 bên phía Paranaense. Có hai lí do để đặt niềm tin vào CLB thuộc bang Parana.
 
Đầu tiên phải thấy, Paranaense sở hữu năng lực không phải dạng vừa. Cách đây ba tuần, đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Alberto Valentim đã đánh bại đội đồng hương Bragantino để đăng quang Copa Sudamericana - đấu trường danh giá thứ hai ở Nam Mỹ sau Copa Libertadores.
 
Tính riêng ở giải VĐQG Brazil, Paranaense vừa có 4 trận liền không thắng (thua 3, hòa 1), song đó là khi họ chạm trán một loạt tên tuổi lớn gồm International, Atletico Mineiro, Sao Paulo và Corinthians. Hai vòng trước đấy nữa, Paranaense đã liên tiếp thắng những kẻ có tầm vóc thấp hơn là Bragantino và Ceara. Cuiaba chắc chắn không được đánh giá cao hơn Paranaense, nhất là khi họ chỉ mới lên hạng ở mùa giải năm nay.
 
Chưa kể, Cuiaba thời gian qua thi đấu tương đối phập phù và dễ thua. Việc họ chỉ thắng 1, hòa 1, thua 3 trong 5 vòng trở lại đây minh chứng phần nào. Khi đá sân khách, các học trò của chiến lược gia Jorginho chỉ hòa 4, thua 3 trong 7 trận gần nhất. Với phong độ nhợt nhạt như vậy cùng tầm vóc thấp, Cuiaba không phải vật cản đủ lớn để ngăn Paranaense tìm đến chiến thắng.
 
Paranaense vs Cuiaba
Tỉ lệ kèo Paranaense vs Cuiaba

Tỷ lệ tài xỉu Paranaense vs Cuiaba

Cả 4 lần ra sân mới đây của Paranaense không có hơn 2 bàn thắng. 11/15 trận gần nhất của Cuiaba cũng chỉ xuất hiện tối đa 2 pha lập công. Kịch bản này nhiều khả năng sẽ xảy ra ở cuộc chạm trán sắp tới, nhất là bởi Paranaense hiện tấn công không quá tốt (chỉ ghi 2 bàn trong 5 trận vừa qua).

Dự đoán kết quả Paranaense vs Cuiaba: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Paranaense vs Cuiaba
Thành tích gần đây của Paranaense
Paranaense vs Cuiaba
Thành tích gần đây của Cuiaba
Paranaense vs Cuiaba
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Paranaense: Santos, Marcinho, Henrique, Ivaldo, Abner, Christian, Richard, Nikao, Terans, Eduardo, Bissoli.
  • Cuiaba: Artune, Goncalves, Carvalho, Marcoso, Lima, Goncalves, Cafu, Gava, Pinto, Vieira, Rodriguez.

BXH VĐQG Brazil 2021:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X