Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Operario Ferroviario vs Ponte Preta 7h30 ngày 23/9 (Hạng 2 Brazil 2021)

Thứ Ba 21/09/2021 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Operario Ferroviario vs Ponte Preta lúc 7h30 ngày 23/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Operario Ferroviario vs Ponte Preta 7h30 ngày 23/9

Sau 24 vòng của đấu trường Hạng 2 Brazil mùa 2021, Operario Ferroviario có được 34 điểm, khá an toàn trong cuộc đua trụ hạng do đứng thứ 10 và bỏ xa khu vực "cầm đèn đỏ" tới 10 điểm. Trong khi đó, Ponte Preta hiện xếp thứ 15/20, chỉ hơn nhóm xuống hạng 2 điểm. Ở vòng 25, Operario Ferroviario sẽ tiếp đón Ponte Preta trên sân nhà.

Operario Ferroviario vs Ponte Preta
Nhận định bóng đá Operario Ferroviario vs Ponte Preta Hạng 2 Brazil 2021

Hai mùa Hạng 2 Brazil gần đây, Operario Ferroviario khi tiếp đón Ponte Preta đều có chiến thắng đồng thời chinh phục thành công tỉ lệ kèo châu Á (1-0 mùa giải năm ngoái và 2-1 một năm trước đó). Nhiều khả năng sau màn tái đấu sắp tới, Operario Ferroviario sẽ tái hiện thành tích trên, tức bỏ túi ba điểm và thắng kèo chấp -1/4.

Theo nhận định bóng đá, việc được chơi trên sân nhà mang lại ưu thế rất lớn cho Operario Ferroviario. Trong 5 lần đón khách gần nhất tại "tổ ấm" Germano Kruger, đội bóng dưới quyền chiến lược gia Matheus Costa đã thắng 3, còn lại hòa một, thua một.

Điều nữa, đối thủ của Operario Ferroviario đang sở hữu thành tích sân khách kém nhất Hạng 2 Brazil mùa này. Từ đầu giải, Ponte Preta đã trải qua 12 chuyến du đấu mà không có lần nào ra về với ba điểm trong tay. Họ thua 8 và chỉ kiếm được 4 điểm từ bốn trận hòa.

Tính gần hơn, Ponte Preta đã thua 5, hòa 1, ghi vỏn vẹn 1 bàn trong 6 trận sân khách mới nhất. Điều này trái ngược với việc các học trò của chiến lược gia Gilson Kleina thắng đến 5, hòa 1 và làm tung lưới các đối thủ tới 14 lần ở 6 trận sân nhà trở lại đây.

Rõ ràng Ponte Preta đang mắc hội chứng "khôn nhà dại chợ". Điều này khiến chuyến hành quân đến sân của Operario Ferroviario trở nên lành ít dữ nhiều. Không ngạc nhiên nếu họ rời sân với bàn tay trắng.

Operario Ferroviario vs Ponte Preta
Tỉ lệ kèo Operario Ferroviario vs Ponte Preta

Tỷ lệ tài xỉu Operario Ferroviario vs Ponte Preta

Có đến 4/5 cuộc chạm trán giữa Operario Ferroviario và Ponte Preta từ mùa 2019 đến nay chỉ xuất hiện tối đa 2 bàn thắng. Kịch bản này cũng xảy ra trong phần lớn những trận của hai đội thời gian qua. Cụ thể, 12/13 lần ra sân mới đây của Operario Ferroviario và toàn bộ 11 chuyến du đấu gần nhất của Ponte Preta có từ 2 bàn trở xuống.

Dự đoán kết quả Operario Ferroviario vs Ponte Preta: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Operario Ferroviario vs Ponte Preta
Thành tích gần đây của Operario Ferroviario
Operario Ferroviario vs Ponte Preta
Thành tích gần đây của Ponte Preta
Operario Ferroviario vs Ponte Preta
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Operario Ferroviario: Rodríguez, Alex Silva, Reniê, Bonfim, Fabiano, Vilela, Marcelo, Coutinho, Bastos, Oller, Bueno.
  • Ponte Preta: Ivan, Ednei, Marcelo Hermes, Felipe, Andre Luiz, Fessin, Marcos, Rodrigues, Moises, Joao Verars.

Lịch thi đấu, BXH Hạng 2 Brazil 2021:


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X