Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Londrina vs Cruzeiro 7h30 ngày 6/11 (Hạng 2 Brazil 2021)

Thứ Sáu 05/11/2021 13:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Londrina vs Cruzeiro Hạng 2 Brazil 2021 lúc 7h30 ngày 6/11: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Londrina vs Cruzeiro 7h30 ngày 6/11

 
Ở màn đọ sức với Londrina thuộc lượt đi Hạng 2 Brazil mùa giải năm nay, Cruzeiro được thi đấu trên sân nhà, nhận kèo châu Á -0,5 và mở tỉ số, nhưng rốt cục chỉ có một điểm do hòa 2-2. Đến màn tái đấu thuộc vòng 34 vào sáng mai, Cruzeiro vẫn nằm cửa trên song dè dặt chấp -0,25. Nhận định bóng đá cho thấy đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Vanderlei Luxemburgo sẽ thêm một lần bất lực trong việc kiếm chiến thắng trước Londrina.
 
Londrina vs Cruzeiro
Nhận định bóng đá Londrina vs Cruzeiro Hạng 2 Brazil 2021

Phong độ sa sút thời gian gần đây khiến Cruzeiro không nhận được sự tin tường từ giới mộ điệu châu Á. Sau hai thắng lợi liên tiếp trước Brasil de Pelotas và Coritiba, trong đó ghi 5 bàn và không lần nào lọt lưới, Cruzeiro bỗng sa sút để rồi không thắng 4 lần ra sân mới đây, bao gồm tới 3 trận thua tỉ lệ châu Á.
 
Bốn trận trên, các học trò của Luxemburgo hai lần bị Botafogo và Vila Nova cầm hòa dù bản thân sắm vai chủ nhà, còn lại hứng chịu hai thất bại trước Avai và Remo Belem. Bên cạnh đó, Cruzeiro kiếm vỏn vẹn 2 bàn thắng còn chiều ngược lại để đối phương ghi đến 5 bàn.
 
Trong khi Cruzeiro xuống dốc về phong độ, Londrina lại thi đấu khởi sắc. Điều này thể hiện qua việc đội bóng của huấn luyện viên Marcio Fernandes vừa giành liền hai thắng lợi với tổng tỉ số 3-0, đều trên sân khách, trước Confianca và Remo Belem. Kết quả cho thấy sự tiến bộ lớn nếu biết trước đấy Londrina trải qua chuỗi 5 trận kém cỏi với 4 hòa, 1 thua 1 và 3 lần rơi vào cảnh "tịt ngòi".
 
Chưa kể, Londrina hiện sở hữu chuỗi bất bại trên sân nhà. Tại "tổ ấm" mang tên Municipal Jacy Scaff, Londrina không thua 4 lần đón khách trở lại đây,  trong đó thắng 3, hòa 1 ở sân chơi Hạng 2 Brazil và một trận hòa khách thuộc giải vô địch bang Parana.
 
Londrina vs Cruzeiro
Tỉ lệ kèo Londrina vs Cruzeiro

Tỷ lệ tài xỉu Londrina vs Cruzeiro

Thời gian qua, những khán giả kì vọng tài "nổ" ở các trận có Londrina và Cruzeiro góp mặt thường nhận thất vọng. Sở dĩ vậy bởi 8/10 lần ra sân gần nhất cũng như 9/11 trận sân nhà mới đây của Londrina không có hơn 2 bàn. Với Cruzeiro, 13/16 trận gần nhất chỉ xuất hiện tối đa 2 pha lập công.

Dự đoán kết quả Londrina vs Cruzeiro: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Londrina vs Cruzeiro
Thành tích gần đây của Londrina
Londrina vs Cruzeiro
Thành tích gần đây của Cruzeiro

Đội hình dự kiến:

  • Londrina: Cesar, Eltinho, Cordoba, Marcondes, Augusto, Henrique, Paulo, Freitar, Lucas, Roberto, Zeca.
  • Cruzeiro: Fabio, Brock, Santos, Romulo, Nem, Giovanni, Ventura, Adriano, Augusto, Jose, Thiago.

BXH Hạng 2 Brazil 2021:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X