Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Guarani vs Vasco da Gama 7h30 ngày 20/5 (Hạng 2 Brazil 2022)

Thứ Sáu 20/05/2022 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Guarani vs Vasco da Gama Hạng 2 Brazil 2022 lúc 7h30 ngày 20/5: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Guarani vs Vasco da Gama

Trước cuộc chạm trán thuộc vòng 8 Hạng 2 Brazil, Vasco da Gama đứng thứ 4 trên bảng tổng sắp với 13 điểm kiếm được sau 7 vòng đầu (thắng 3, hòa 4), trong khi Guarani xếp thứ 18/20, có vỏn vẹn 7 điểm (thắng 1, hòa 4, thua 2). Thành tích cùng thứ hạng hiện tại đem lại vị thế cửa trên cho Vasco da Gama. Theo châu Á, CLB đến từ Rio de Janeiro đang nhận kèo chấp -0,25 trước chủ nhà Guarani.
Guarani vs Vasco da Gama
Nhận định bóng đá Guarani vs Vasco da Gama Hạng 2 Brazil 2022
Tuy vậy, giới nhận định bóng đá cho rằng việc nằm cửa trên không đồng nghĩa Vasco da Gama sẽ bỏ túi ba điểm. Bất lợi về sân bãi trở thành rào cản lớn ngăn thầy trò huấn luyện viên Ze Ricardo vượt qua cửa ải Guarani. Đừng quên, Vasco da Gama chưa từng "ca khúc khải hoàn" khi làm khách trước Guarani. Họ từng trải qua 4 lần như vậy trước đây với thành tích khiêm tốn: thua 2, hòa 2.
 
Phong độ sân khách của Vasco da Gama thời gian qua cũng không đủ ấn tượng. 6 chuyến du đấu gần nhất trên mọi đấu trường chứng kiến đoàn quân dưới quyền Ze Ricardo hòa 4, thua 2 (tính trong hai hiệp chính). Riêng Hạng 2 mùa này, Vasco da Gama đã có 3 lần hành quân xa nhà và đều chia điểm, lần lượt trước Regatas (1-1), Chapecoense (0-0), Tombense (1-1). Nếu so với việc Vasco da Gama toàn thắng 3 trận sân nhà trở lại đây, hiện có thể coi đây là một CLB khôn nhà dại chợ.
 
Với tình trạng trên, Vasco da Gama sẽ rất khó giành chiến thắng trước Guarani, nhất là bởi đối thủ đang sở hữu chuỗi bất bại. 4 vòng thuộc Hạng 2 Brazil vừa qua ghi nhận Guarani đều có tối thiểu một điểm. Chi tiết hơn, tập thể của chiến lược gia Daniel Paulista hạ Criciuma (1-0) trước khi hòa Nautico (1-1), Ponte Preta (0-0) và Tombense (1-1). Trên sân nhà Arena da Amazonia, Guarani cũng hòa (3) hoặc thắng (2) trong 5 lần đón khách gần nhất.
Guarani vs Vasco da Gama
Tỉ lệ kèo Guarani vs Vasco da Gama

Nhận định hiệp 1 Guarani vs Vasco da Gama

Vasco da Gama không ghi bàn trong hiệp một của 2 trận sân khách mới nhất. Guarani cũng không tìm thấy mành lưới đối phương trước hiệp hai ở 3 trận sân nhà vừa qua. Phong độ làm bàn của hai đội khiến cuộc chạm trán tới khó xuất hiện nhiều pha lập công từ hiệp đầu.

Tỷ lệ tài xỉu Guarani vs Vasco da Gama

7/8 màn so găng trước đây giữa Guarani và Vasco da Gama không có hơn 2 bàn được ghi. 8/9 lần ra sân gần nhất bên phía Guarani cũng chỉ xuất hiện tối đa 2 pha lập công. Tương tự, 9 trận vừa qua và 8/9 chuyến du đấu trở lại đây của Vasco da Gama không có đến 3 bàn thắng. Nói để thấy, trận tới không phải dịp tốt để kì vọng tài.

Dự đoán kết quả Guarani vs Vasco da Gama: 0-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Guarani vs Vasco da Gama
Thành tích gần đây của Guarani
Guarani vs Vasco da Gama
Thành tích gần đây của Vasco da Gama
Guarani vs Vasco da Gama
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Guarani: Kozlinski, Ronaldo Alves, Ramon, Derlan, Pereira, Augusto, Silas, Madison, Julio Cesar, Careca, Jose.
  • Vasco da Gama: Rodrigues, Edimar, Conceicao, Dias, Quintero, Nene, Yuri Lara, Santos, Raniel, Pec, Figueiredo.

BXH Hạng 2 Brazil 2022:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X