Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Guarani vs Goias 6h00 ngày 23/11 (Hạng 2 Brazil 2021)

Thứ Hai 22/11/2021 14:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Guarani vs Goias Hạng 2 Brazil 2021 lúc 6h00 ngày 23/11: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Guarani vs Goias 6h00 ngày 23/11

Guarani và Goias cùng đang tham chiến trong cuộc đua giành suất lên hạng tại đấu trường Hạng 2 Brazil. Hiện Guarani xếp thứ 6 với 59 điểm trong khi Goias nhiều hơn 2 điểm và đứng thứ 4 - vị trí cuối cùng được góp mặt ở giải VĐQG xứ Samba mùa sau. Khỏi nói cũng biết Guarani muốn đánh bại Goias đến thế nào trong cuộc chạm trán sắp tới.
Guarani vs Goias
Nhận định bóng đá Guarani vs Goias Hạng 2 Brazil 2021
Theo nhận định bóng đá, nhiều khả năng Guarani sẽ hiện thực hóa được mục tiêu ba điểm trước Goias. Bản thân Guarani hiện sở hữu phong độ cao nhờ loạt thành tích mới đây. Cụ thể là trong 5 vòng đấu gần nhất, đoàn quân dưới trướng chiến lược gia Daniel Paulista giành đến 13/15 điểm tối đa. Họ đánh bại Sampaio Correa, Vasco da Gama, Brasil de Pelotas (cùng 1-0) và vùi dập Avai 4 bàn không gỡ; còn lại hòa 2-2 trên sân của Vila Nova. Phong độ sân nhà của Guarani cũng ghi điểm với giới chuyên môn. Kể từ tháng Tám đến nay, họ đã trải qua 10 trận sắm vai chủ nhà trong khuôn khổ sân chơi Hạng 2 Brazil và đạt thành tích thắng 7, hòa 2, thua 1. Thất bại duy nhất diễn ra trước Confia, khi Guarani đã mở tỉ số nhưng sau đó bị đuổi tới 2 người và thua ngược 1-2. Lợi thế sân bãi dành cho Guarani thêm rõ rệt nhờ việc Goias thời gian qua không có bộ mặt quá sáng sủa trên sân khách. 6 chuyến du đấu trở lại đây, Goias chỉ thắng 1, còn lại hòa 2 và hứng chịu 3 thất bại. Thành tích này cho thấy rõ sự sụt giảm về hiệu quả thi đấu của Goias bởi trước đấy thầy trò Glauber Ramos thắng tới 3 trận sân khách liên tiếp. Ở kèo châu Á, Guarani đang nhận tỉ lệ -0,25 trước Goias. Với những ưu thế hiện tại, đội chủ sân Brinco de Ouro da Princesa đủ khả năng đánh bại Goias và vượt qua kèo chấp trên. Được biết, Guarani đã thắng cả 3 trận sân nhà gần nhất chấp đối phương -0,25 (hạ Vasco da Gama 1-0 và Avai 4-0).
Guarani vs Goias
Tỉ lệ kèo Guarani vs Goias

Tỷ lệ tài xỉu Guarani vs Goias

Guarani vừa trải qua 2 trận liền không nhận bàn thua nào. Họ cũng giữ sạch lưới đến 6/8 trận gần nhất sắm vai chủ nhà. Với Goias, đội bóng này chỉ lọt lưới 1 lần trong 3 chuyến làm khách trở lại đây. Chất lượng phòng ngự tương đối cao của hai đội khiến trận cầu sắp tới khó diễn ra cởi mở và xuất hiện nhiều bàn thắng.

Dự đoán kết quả Guarani vs Goias: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Guarani vs Goias
Thành tích gần đây của Guarani
Guarani vs Goias
Thành tích gần đây của Goias
Guarani vs Goias
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Guarani: Martins, Mateus, L.Gustavo, Alves, Bidu, Bruno Silva, Rodrigo Andrade, Maxwell, Régis, Cesar, Todinho.
  • Goias: Tadeu, Artur, Duarte, Reynaldo, Vinicius, Bastos, Elvis, Rezende, Nicolas, Diego, Manga.

BXH Hạng 2 Brazil 2021:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X