Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gremio vs Corinthians 7h00 ngày 29/8 (VĐQG Brazil 2021)

Thứ Bảy 28/08/2021 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gremio vs Corinthians VĐQG Brazil 2021 lúc 7h00 ngày 29/8: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Gremio vs Corinthians 7h00 ngày 29/8

 
Trong 4 mùa VĐQG Brazil gần đây, Gremio đều nằm trong top 6 và được tham dự Copa Libertadores, thậm chí mùa 2017 họ còn đăng quang đấu trường lớn nhất Nam Mỹ. Tuy nhiên sang mùa giải năm nay, Gremio đã sa sút chóng mặt. Họ bị loại từ vòng ba  Copa Libertadores, xuống Copa Sudamericana cũng không đi quá xa khi "đứt gánh" ở vòng 1/8. Riêng tại sân chơi số một trong nước, Gremio chẳng những không hiện diện trong tốp đầu mà còn góp mặt ở nhóm "cầm đèn đỏ". Lúc này, sau 17 vòng, Gremio đứng thứ 17/20 đội và kém vị trí an toàn gần nhất 2 điểm.
 
soi-keo-gremio-vs-corinthians-vdqg-brazil-2021
Nhận định bóng đá Gremio vs Corinthians VĐQG Brazil 2021
 
Vòng 18 diễn ra vào sáng mai, Gremio được thi đấu trên sân nhà và chạm trán Corinthians. Ba điểm để có thể cải thiện thứ hạng dĩ nhiên là mục tiêu đội chủ sân Arena do Gremio hướng đến. Mặc dù vậy, với phong độ nghèo nàn, sự thiếu ổn định từ đầu mùa cùng việc đối thủ đang sở hữu chuỗi trận bất bại, thầy trò huấn luyện viên Luiz Felipe Scolari khó kiếm chiến thắng.
 
Nên biết, Corinthians vừa trải qua 3 trận liên tiếp không thua. Họ hòa 0-0 trên sân của đối thủ lớn cùng bang mang tên Santos, sau đó có hai thắng lợi liên tiếp trước Ceara (3-1) và Paranaense (1-0). Điểm tích cực nữa ở Corinthians là việc họ đá sân khách khá tốt trong mùa này. Từ đầu mùa giải VĐQG Brazil, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Sylvinho kiếm điểm trên sân khách nhiều thứ ba, cụ thể là thắng 4, hòa 4, thua 1 sau 9 trận. Trước Gremio đã yếu đi trông thấy, Corinthians đủ sức ra về với tối thiểu một điểm.
 
Theo kèo châu Á, Corinthians với tỷ lệ +1/4 được xem là lựa chọn đáng tin cậy dành cho người hâm mộ. Nhận định bóng đá được biết, Corinthians đã thắng kèo 5/7 trận sân khách gần nhát, trong khi Gremio thua tỷ lệ châu Á 10/13 trận sân nhà trở lại đây.

Tỷ lệ tài xỉu Gremio vs Corinthians:

Xỉu 2,5 là kết quả xảy ra trong cả 8 lần gần nhất Gremio và Corinthians gặp nhau, thậm chí không trận nào xuất hiện quá 1 bàn thắng. Tại giải VĐQG Brazil mùa này, 6/8 trận sân nhà của Gremio và 8/9 lần Corinthians đá sân khách cũng không có hơn 2 bàn.

Dự đoán kết quả Gremio vs Corinthians: 0-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

soi-keo-gremio-vs-corinthians-vdqg-brazil-2021-3
Thành tích gần đây của Gremio
soi-keo-gremio-vs-corinthians-vdqg-brazil-2021-2
Thành tích gần đây của Corinthians
soi-keo-gremio-vs-corinthians-vdqg-brazil-2021-1
Thành tích đối đầu giữa hai đội


Đội hình dự kiến

  • Gremio: Chapeco, Ruan, Rodrigues, Rafinha, Cortez, Silva, Pyerre, Villasanti, Alisson, Borja, Ferreira.
  • Corinthians: Cassio, Queiroz, Victor, Gil, Santos, Roni, Gabriel, Adson, Giuliano, Gustavo, Jo.


Lịch thi đấu, BXH giải VĐQG Brazil 2021:



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X