Chủ Nhật, 07/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Goias vs Cruzeiro 7h30 ngày 8/9 (Hạng 2 Brazil 2021)

Thứ Ba 07/09/2021 18:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Goias vs Cruzeiro Hạng 2 Brazil 2021 lúc 7h30 ngày 8/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Goias vs Cruzeiro 7h30 ngày 8/9

 
Goias và Cruzeiro đang có những cuộc đua của riêng mình trên hành trình dự giải Hạng 2 Brazil. Goias hiện đứng thứ tư song chưa hề chắc chân trong top 4 (nhóm được góp mặt tại giải vô địch quốc gia mùa sau) do chỉ hơn 1 điểm so với đội xếp ngay sau. Về phía Cruzeiro, đội bóng này nằm trong cuộc chiến trụ hạng khi đứng thứ 15 và chỉ cách khu vực "cầm đèn đỏ" 2 điểm. Với cục diện hiện tại, hai đội sẽ bước vào trận đá bù vòng 22 với mục tiêu chung là giành chiến thắng nhằm củng cố thứ hạng.
 
Goias vs Cruzeiro
Nhận định bóng đá Goias vs Cruzeiro Hạng 2 Brazil 2021
 
Theo nhận định bóng đá, Goias nắm phần thắng cao hơn ở cuộc chạm trán này. Phong độ của họ khá tốt nhờ thành tích thắng 3, hòa 1 trong 4 vòng trở lại đây. Thầy trò huấn luyện viên Marcelo Cabo vượt qua Guarani (2-1), Brusque (1-0), Confianca (2-1), xen giữa là trận hòa có 4 bàn thắng với Sampaio Correa. Thành tích vừa nêu còn cho thấy chất lượng thi đấu được cải thiện rõ rệt bởi Goias chỉ thắng 1, hòa 2, thua 1 ở 4 vòng trước đó.
 
Bên kia chiến tuyến, Cruzeiro đang có đến 8 trận liên tiếp bất bại thuộc khuôn khổ Hạng 2 Brazil. Dù vậy, có lí do để hoài nghi năng lực thật sự của Cruzeiro. Đó là bởi trong quãng 8 trận đó, họ chỉ thắng 3 dù có đến 5 lần được gặp các đối thủ dưới cơ. 
 
Nhìn xa hơn, đội bóng của chiến lược gia Vanderlei Luxemburgo mới thắng 3 sau 15 vòng gần nhất, trong đó có 9 trận được đánh giá cao hơn các đối thủ song không thể bỏ túi ba điểm. Sự phập phù của Cruzeiro là hiện hữu. Nếu không kịp rũ bỏ nó, CLB đến từ bang Minas Gerais rất có thể sẽ phải nhận trái đắng trước Goias.
 
Ở kèo châu Á, Goias đang chấp Cruzeiro -1/4. Điều này cho thấy Goias đã được đánh giá cao bởi hai lần gần nhất đội bóng này tiếp đón Cruzeiro chỉ có tỉ lệ 0:0. Xét đến phong độ gần đây cùng ưu thế sân nhà, Goias xứng đáng được người hâm mộ tin tưởng. 
 
Cũng lưu ý, Goias đang có thành tích tốt về kèo châu Á, cụ thể là thắng kèo 5/7 trận trở lại đây. Trong khi đó, Cruzeiro thua tỉ lệ châu Á tới 11 lần trong 15 màn đọ sức gần nhất.
 

Tỷ lệ tài xỉu Goias vs Cruzeiro:

4/5 lần gần nhất Goias và Cruzeiro gặp nhau cũng như 5/6 cuộc chạm trán gần nhất giữa hai đội trên sân của Goias chỉ xuất hiện tối đa 2 pha lập công. Ngoài ra, 11/15 trận mới đây của Goias và 4 màn đọ sức vừa qua của Cruzeiro cũng không có đến 3 bàn.

Dự đoán kết quả Goias vs Cruzeiro: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Goias vs Cruzeiro
Thành tích gần đây của Goias
Goias vs Cruzeiro
Thành tích gần đây của Cruzeiro
Goias vs Cruzeiro
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Goias: Michael, Bareiro, Nirley, Sampaio, Marcelinho, Serginho, Jhemerson, Madison, Santana, Hernane, Luidy.
  • Cruzeiro: Fabio, Brock, Ramon, Pereira, Romulo, Nem, Giovanni, Adriano, Flavio, Jose, Thiago.

Lịch thi đấu giải Hạng 2 Brazil 2021:


Bảng xếp hạng giải Hạng 2 Brazil 2021:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X