Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fortaleza vs Sao Paulo 7h30 ngày 16/9 (Cúp quốc gia Brazil 2021)

Thứ Tư 15/09/2021 13:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fortaleza vs Sao Paulo Cúp quốc gia Brazil 2021 lúc 7h30 ngày 16/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Fortaleza vs Sao Paulo 7h30 ngày 16/9

 
Trận tứ kết lượt đi Cúp quốc gia Brazil giữa chủ nhà Sao Paulo và Fortaleza đã chứng kiến màn rượt đuổi hấp dẫn. Sau khi giằng co và không ghi bàn nào ở hiệp một, hai đội đã tạo ra thế trận tưng bừng trong hiệp hai. Sao Paulo vượt lên với hai bàn vào các phút 69 và 79. Ngỡ tưởng Dani Alves cùng đồng đội sẽ bỏ túi chiến thắng, nhưng Fortaleza đã đáp trả cực kì ngoạn mục. Trong khoảng chục phút cuối, cụ thể vào các phút 84 và 90+3, đội khách hai lần đưa bóng vào lưới Sao Paulo qua đó ấn định trận hòa 2-2.
 
Fortaleza vs Sao Paulo
Nhận định bóng đá Fortaleza vs Sao Paulo Cúp quốc gia Brazil 2021
Kết quả trên rõ ràng khiến Sao Paulo thất vọng bởi họ được đánh giá trên cơ và nắm lợi thế sân bãi nhưng không thể tận dụng và giành lợi thế cho lượt về. Dù sao, nó vẫn chưa đẩy thầy trò Hernan Crespo xa khỏi cánh cửa dẫn vào bán kết. Chỉ cần một chiến thắng với bất kì tỉ số nào ở lượt về, Sao Paulo sẽ ghi tên mình vào vòng bốn đội.
 
Mục tiêu trên không hề thiếu tính khả thi nếu nhìn vào phong độ sân khách khởi sắc của Sao Paulo. 9 chuyến du đấu gần đây nhất, đội bóng đến từ bang cùng tên giành đến 5 thắng lợi, còn lại hòa 1 và thua 3. Thành tích này đánh dấu sự cải thiện mạnh mẽ về hiệu quả thi đấu bởi trong 9 lần làm khách trước đấy họ không thắng trận nào (hòa 6, thua 3).
 
Cửa thắng dành cho Sao Paulo thêm hé nhờ Fortaleza đang trong giai đoạn xuống dốc về phong độ. Chẳng là 6 lần ra sân gần nhất, Fortaleza chỉ hòa 4 và hứng chịu 2 thất bại, trong đó trải qua 3 trận sân nhà với thành tích khá tệ: bị hai kẻ dưới cơ Santos và Cuiaba cầm hòa và thua sấp mặt 0-2 trước Atletico MG. Chuỗi 6 trận này quả thực kém xa việc Fortaleza dù cũng thua nhưng thắng đến 8/10 trận trước nữa.
 
Thị trường đang đưa ra tỉ lệ 0:0 dành cho cặp đấu này, cho thấy cơ hội thắng và đi tiếp của hai đội là ngang nhau. Song theo nhận định bóng đá, Sao Paulo nắm phần thắng cao hơn. Cũng lưu ý, Sao Paulo không thua trong 3 lần gần nhất làm khách trước Fortaleza, cụ thể là thắng 2 và hòa 1.

Fortaleza vs Sao Paulo
Tỷ lệ kèo Fortaleza vs Sao Paulo

Tỷ lệ tài xỉu Fortaleza vs Sao Paulo:

Fortaleza rơi vào trạng thái "tịt ngòi" trong cả 2 trận sân nhà gần đây, trong khi Sao Paulo chỉ ghi tổng cộng 3 bàn ở 4 chuyến làm khách vừa qua. Hàng công hai đội nhìn chung không quá mạnh ở thời điểm hiện tại. Vậy nên, kịch bản đôi bên tạo ra nhiều pha lập công không hứa hẹn xảy ra.

Dự đoán kết quả Fortaleza vs Sao Paulo: 0-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Fortaleza vs Sao Paulo
Thành tích gần đây của Fortaleza
Fortaleza vs Sao Paulo
Thành tích gần đây của Sao Paulo
Fortaleza vs Sao Paulo
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến

  • Fortaleza: Boeck, Tinga, Conceicao, Titi, Crispim, Ederson, Felipe, Matheus, Pikachu, Robson, David.
  • Sao Paulo: Volpi, Daniel Alves, Miranda, Léo, Reinaldo, Liziero, Rodrigo Nestor, Luan, Sara, Rigoni, Pablo.

Lịch thi đấu Cúp quốc gia Brazil 2021:

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X