Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fortaleza vs Cuiaba 7h30 ngày 31/8 (VĐQG Brazil 2021)

Thứ Hai 30/08/2021 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fortaleza vs Cuiaba VĐQG Brazil 2021 lúc 7h30 ngày 31/8: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Fortaleza vs Cuiaba 7h30 ngày 31/8

 
Ở giải VĐQG Brazil, Fortaleza đang có vị thế cao hơn so với Cuiaba. Họ xếp thứ 3 trên bảng tổng sắp và nằm trong cuộc đua đến ngôi vương, trong khi Cuiaba đứng thứ 14, hơn nhóm xuống hạng vỏn vẹn 2 điểm. Vậy nên, người hâm mộ Fortaleza rất tin tưởng đội bóng con cưng sẽ đánh bại Cuiaba trong màn đọ sức thuộc vòng 18, nhất là khi còn sở hữu lợi thế sân nhà.
 
soi-keo-fortaleza-vs-cuiaba-vdqg-brazil-2021
Nhận định bóng đá Fortaleza vs Cuiaba VĐQG Brazil 2021
 
Tuy nhiên, giới nhận định bóng đá nhìn thấy cửa thắng dành cho Fortaleza không hề rộng mở. Sở dĩ vậy bởi phong độ của đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Juan Vojvoda hiện không quá cao. Fortaleza vừa trải qua 3 trận liên tiếp không thắng, bao gồm hai lần bị Santos và Juventude chia điểm tại giải vô địch quốc gia dù bản thân luôn sắm vai cửa trên, còn lại là trận hòa may mắn thuộc Cúp quốc gia trước Sao Paulo (bị dẫn hai bàn và chật vật gỡ hòa trong những phút cuối). Ba kết quả đó còn chỉ ra sự sa sút của Fortaleza bởi đội chủ sân Aderaldo Castelo thắng đến 7/8 lần ra sân trước đấy.
 
Trái với Fortaleza, Cuiaba đạt hiệu suất thắng khá cao thời gian gần đây, cụ thể là thắng 2/3 lần ra sân mới nhất dù trước đó có 3 trận liền chỉ hòa và thua. Thành tích này có thể chưa đủ giúp Cuiaba đánh bại Fortaleza song một điểm là mục tiêu trong tầm tay họ. Điều này càng khả thi nếu biết Cuiaba để thua ít nhất khi du đấu từ đầu mùa giải VĐQG. Sau 8 chuyến hành quân xa nhà mùa này, họ mới 1 lần rơi vào cảnh tay trắng.
 
Trong 4 trận gần nhất bị xếp cửa dưới, Cuiaba có 3 lần thắng tỷ lệ châu Á. Họ còn đạt hiệu suất thắng kèo trên sân khách cao nhất giải (87,50%). Bên kia chiến tuyến, Fortaleza đã không hạ được đối phương ở 3/4 lần ra sân gần nhất mang tâm thế cửa trên. Cuiaba theo tỷ lệ +3/4 vì vậy là lựa chọn đáng tin cậy.

Tỷ lệ tài xỉu Fortaleza vs Cuiaba:

Ở giải VĐQG Brazil, Fortaleza đã giữ sạch lưới 3/4 trận sân nhà mới nhất còn Cuiaba đang có 2 trận sân khách liên tiếp không nhận bàn thua nào. Thế mạnh về phòng ngự hiện tại của hai đội khiến cuộc chạm trán sắp tới khó diễn ra cởi mở và có nhiều bàn thắng.

Dự đoán kết quả Fortaleza vs Cuiaba: 0-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

soi-keo-fortaleza-vs-cuiaba-vdqg-brazil-2021-3
Thành tích gần đây của Fortaleza
soi-keo-fortaleza-vs-cuiaba-vdqg-brazil-2021-2
Thành tích gần đây của Cuiaba
soi-keo-fortaleza-vs-cuiaba-vdqg-brazil-2021-1
Thành tích đối đầu giữa hai đội


Đội hình dự kiến

  • Fortaleza: Boeck, Tinga, Conceicao, Titi, Crispim, Ederson, Felipe, Matheus, Pikachu, Robson, David.
  • Cuiaba: Walter, Lucas, Marllon, Paulao, Uendel, Gava, Auremir, Pepe, Clayson, Cabrera, Jenison.


Lịch thi đấu, BXH giải VĐQG Brazil 2021:



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X