Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Coritiba vs Corinthians 5h00 ngày 10/11 (VĐQG Brazil 2022)

Thứ Tư 09/11/2022 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Coritiba vs Corinthians VĐQG Brazil 2022 lúc 5h00 ngày 10/11: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Coritiba vs Corinthians

Corinthians bước vào chuyến làm khách của Coritiba thuộc vòng áp chót giải VĐQG Brazil với hành trang là mạch 3 trận bất bại. Ba lần ra sân mới đây, đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Vitor Pereira hòa Goias, sau đó thắng liên tiếp Flamengo, Ceara. Bên kia chiến tuyến, Coritiba cũng gây ấn tượng khi vừa thắng một lèo hai vòng trước Juventude và Flamengo.

Coritiba vs Corinthians
Nhận định bóng đá Coritiba vs Corinthians VĐQG Brazil 2022

Cùng sở hữu phong độ tốt nên Coritiba và Corinthians được thị trường châu Á xếp "chung mâm" thông qua tỉ lệ 0:0. Với mức kèo này, nhận định bóng đá cho rằng Corinthians là địa chỉ an toàn để giới mộ điệu "chọn mặt gửi vàng". Có hai lí do để đặt niềm tin vào đội bóng đến từ bang Sao Paulo.

Thứ nhất, Corinthians thường gặt hái kết quả khả quan khi hành quân đến sân Couto Pereira của Coritiba trong một thập kỉ trở lại đây. Từ mùa 2012, họ đã trải qua 7 trận, cùng thuộc khuôn khổ VĐQG Brazil, với thành tích thắng 3, hòa 4. Lần gần nhất là cuộc đọ sức ở mùa 2020, Corinthians dẫn 1-0 sau hiệp đầu và giữ vững thành quả đến hết trận.

Thứ hai, Corinthians sở hữu động lực kiếm điểm lớn hơn hẳn Coritiba. Điều này đến từ thứ hạng hiện của hai CLB. Corinthians đang đứng thứ 4, vị trí cuối cùng vào thẳng vòng bảng Copa Libertadores mùa sau, song chỉ hơn kẻ bám đuổi gần nhất (Flamengo) 3 điểm. Thầy trò Vitor Pereira cần một thắng lợi trước Coritiba để củng cố vị trí thuộc tốp 4.

Trong khi đó, Coritiba xếp thứ 15/20, đã chắc chắn trụ hạng nhờ tạo khoảng cách 7 điểm trước 2 vòng cuối so với khu vực "đèn đỏ". Tập thể của chiến lược gia Guto Ferreira hoàn toàn có thể buông trận này, tạo điều kiện cho các cầu thủ xả hơi sau chặng đường gian nan kiếm suất trụ hạng. Với lí do này, Coritiba khó đạt sức mạnh cao nhất để thi thố với Corinthians.

Nhận định, dự đoán Coritiba vs Corinthians 5h00 ngày 1011 (VĐQG Brazil 2022) 1
Tỉ lệ kèo Coritiba vs Corinthians

Nhận định hiệp 1 Coritiba vs Corinthians

Coritiba giữ sạch lưới trong 45 phút đầu ở 8/9 trận sân nhà trở lại đây. Corinthians cũng không nhận bàn thua trước hiệp hai trong 5/6 chuyến làm khách vừa qua. Sự chú trọng phòng ngự của hai đội khiến hiệp thứ nhất khó diễn ra cởi mở và có nhiều pha lập công. Xỉu hiệp một do vậy là lựa chọn khả dĩ hơn cả.

Tỷ lệ tài xỉu Coritiba vs Corinthians

Cả 6 lần gần nhất Coritiba tiếp đón Corinthians đều không có hơn 2 bàn thắng mỗi trận. 6/7 trận sân nhà trở lại đây của Coritiba cũng chỉ xuất hiện tối đa 2 tình huống lưới rung. Ngoài ra, 6/7 lần ra sân vừa qua và 9/12 chuyến du đấu gần đây bên phía Coritiba không có đến 3 bàn.

Dự đoán kết quả Coritiba vs Corinthians: 0-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Nhận định, dự đoán Coritiba vs Corinthians 5h00 ngày 1011 (VĐQG Brazil 2022) 2
Thành tích đối đầu giữa hai đội
Nhận định, dự đoán Coritiba vs Corinthians 5h00 ngày 1011 (VĐQG Brazil 2022) 3
Thành tích gần đây của Coritiba 
Nhận định, dự đoán Coritiba vs Corinthians 5h00 ngày 1011 (VĐQG Brazil 2022) 4
Thành tích gần đây của Corinthians

Đội hình dự kiến:

  • Coritiba: Vasconcelos, Natanael, Castan, Chancellor, Santos, Trindade, Manga, Galarza, Gomes, Robinho, Cadorini.
  • Corinthians: Cassio, Ramos, Balbuena, Renan, Melo, Giuliano, Queiroz, Vera, Alberto, Guedes, Vital.

BXH VĐQG Brazil 2022:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X