Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Coritiba vs Brusque 5h00 ngày 8/9 (Hạng 2 Brazil 2021)

Thứ Ba 07/09/2021 18:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Coritiba vs Brusque Hạng 2 Brazil 2021 lúc 5h00 ngày 8/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Coritiba vs Brusque 5h00 ngày 8/9

 
Tại giải Hạng 2 Brazil, Coritiba đang dẫn đầu với 42 điểm có được 22 lần ra sân. Đoàn quân dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia Gustavo Morinigo khá vững vàng trong top 4 - nhóm được lên hạng vào cuối mùa - nhờ hơn 5 điểm song đá ít hơn một trận so với đội xếp thứ năm (Avai). Ở vòng 23 diễn ra rạng sáng mai, Coritiba sẽ chạm trán đội đứng thứ 13 Brusque trên sân nhà. Đây là cơ hội tốt cho họ tích lũy ba điểm và củng cố vị trí hiện tại.
 
Coritiba vs Brusque
Nhận định bóng đá Coritiba vs Brusque Hạng 2 Brazil 2021
 
Theo nhận định bóng đá hôm nay, có hơn một lí do để người hâm mộ đặt niềm tin vào kịch bản Coritiba sẽ giành chiến thắng. Thứ nhất, một Coritiba đang là ứng cử viên lớn nhất cho suất thăng hạng sở hữu thực lực tốt hơn Brusque vốn nằm trong nhóm trụ hạng (Brusque hiện cách khu vực "đèn đỏ" 4 điểm).
 
Thứ hai, phong độ khởi sắc là "vũ khí" quan trọng giúp Coritiba đánh bại Brusque. 4 vòng mới đây, Coritiba có 3 trận thắng đồng thời ghi 7 bàn - bằng số bàn thắng kiếm được trong 7 vòng trước nữa. Thành tích cụ thể ở 7 trận này là thắng 2, hòa 3, thua 2, tức Coritiba đã cải thiện rõ rệt hiệu quả thi đấu thời gian qua.
 
Thêm nữa, đối thủ của Coritiba không cho thấy độ đáng gờm. Kể từ sau lần đánh bại Confianca tại vòng 15 hôm 1/8 đến nay, Brusque trải qua thêm 8 lần ra sân ở giải Hạng 2 và tuyệt nhiên không còn biết thắng. Họ có 4 trận hòa song cũng từng ấy lần bị hạ gục. Ngoài ra, đội bóng của huấn luyện viên Jerson Testoni còn tỏ ra vô hại khi không một lần tìm thấy mành lưới đối phương trong 4 vòng trở lại đây.
 
Cửa thắng dành cho Coritiba nhìn chung đang rộng mở. Điều này đồng nghĩa, đội chủ sân Antonio Couto Pereira đủ khả năng chinh phục kèo châu Á -3/4 trước Brusque. Cũng lưu ý, Coritiba đã thắng tỉ lệ châu Á 3/4 trận gần nhất sắm vai cửa trên, trong khi Brusque thua kèo 3/4 lần ra sân gần nhất mang tâm thế cửa dưới.
 

Tỷ lệ tài xỉu Coritiba vs Brusque:

14/20 lần ra sân gần nhất của Coritiba không có hơn 2 bàn. Tính khi đội bóng này đá sân nhà, 10/12 trận trở lại đây chỉ xuất hiện tối đa 2 pha lập công. Về phía Brusque, 4/5 màn đọ sức mới đây của họ cũng không có đến 3 bàn thắng. Cuộc chạm trán sắp tới giữa hai đội rất có thể sẽ tương tự, nhất là khi Brusque đang có 4 trận liên tiếp không thể ghi bàn.

Dự đoán kết quả Coritiba vs Brusque: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Coritiba vs Brusque
Thành tích gần đây của Coritiba
Coritiba vs Brusque
Thành tích gần đây của Brusque
Coritiba vs Brusque
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Coritiba: Wilson, Henrique, Castan, Biro, Natanael, Farias, Robinho, Sales, Gamalho, Waguininho, Paixao.
  • Brusque: Ze Carlos, Airton, Toty, Alemao, Ianson, Potiguar, Mateus, Alagoano, Alves, Edu, Garcez.

Lịch thi đấu giải Hạng 2 Brazil 2021:


Bảng xếp hạng giải Hạng 2 Brazil 2021:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X