Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Alagoano vs Chapecoense 7h30 ngày 8/6 (Hạng 2 Brazil 2022)

Thứ Ba 07/06/2022 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alagoano vs Chapecoense Hạng 2 Brazil 2022 lúc 7h30 ngày 8/6: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Alagoano vs Chapecoense

Tại Hạng 2 Brazil mùa trước, Alagoano đã tiệm cận viễn cảnh sở hữu tấm vé thăng hạng. Họ cán đích thứ 5 chung cuộc với vỏn vẹn 2 điểm kém top 4 - nhóm được tham dự giải VĐQG. Sang mùa giải năm nay, Alagoano vẫn đề ra mục tiêu lên hạng. Tuy nhiên lúc này, sau khi trải qua 10 vòng đầu tiên, thầy trò Mozart mới có 12 điểm, cách vị trí thứ tư 6 điểm. Để cách biệt không bị nới rộng thêm, Alagoano cần thắng Chapecoense ở vòng 11.
Alagoano vs Chapecoense
Nhận định bóng đá Alagoano vs Chapecoense Hạng 2 Brazil 2022
Alagoano nắm lợi thế đáng kể trước Chapecoense bởi được thi đấu trên sân nhà. Chính điều này đem lại vị thế cửa trên cho họ, thể hiện qua kèo chấp -0,5. Tuy nhiên, có lí do để đặt dấu hỏi lớn vào kịch bản đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Mozart sẽ đánh bại Chapecoense.
 
Đầu tiên phải thấy, Alagoano đạt hiệu suất thắng rất thấp trong thời gian qua. 7 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường, những Mezenga, Osvaldo... thắng vỏn vẹn 1. Đó là lần chật vật vượt qua Novorizontino với tỉ số sát nút 2-1. 6 cuộc đọ sức kia, Alagoano hòa 4, thua 2 dù trong đấy có 3 trận nhập cuộc với tâm thế cửa trên. Thêm nữa, Alagoano chỉ thắng 3/7 trận sân nhà gần nhất nằm cửa trên. 4 trận còn lại, họ đều thua kèo châu Á.
 
Bên kia chiến tuyến, Chapecoense cho thấy họ không dễ bị đánh bại ở mùa giải năm nay. Sau 9 lần ra sân tại Hạng 2, tập thể của huấn luyện viên Gilson Kleina có 7 trận kiếm tối thiểu một điểm. Nhận định bóng đá được biết, 2 thất bại chỉ đến khi Chapecoense đụng Cruzeiro cũng như Sport Recife - 2 ứng cử viên hàng đầu cho suất lên hạng và thực tế đang thuộc tốp 3 của giải.
 
Ngoài ra, trên sân khách, Chapecoense chưa nhận trận thua nào mùa này. Trải qua 5 chuyến du đấu, Luizinho cùng các đồng đội thắng 2, hòa 3 và đặc biệt giữ sạch lưới 100%. Ấn tượng hơn nếu biết Chapecoense nằm cửa dưới trong cả 5 trận. Từ những gì thể hiện, Chapecoense hoàn toàn có thể bỏ túi tối thiểu một điểm rời sân của Alagoano.
Alagoano vs Chapecoense
Tỉ lệ kèo Alagoano vs Chapecoense

Nhận định hiệp 1 Alagoano vs Chapecoense

Alagoano không thủng lưới trong hiệp một ở 8 trận gần nhất thuộc giải Hạng 2 Brazil. Với Chapecoense, họ giữ sạch lưới trong hiệp đầu của 6 chuyến làm khách trở lại đây. Có thể thấy hai đội đều chú trọng đến phòng ngự từ hiệp một. Trận đấu tới do vậy khó xuất hiện bàn thắng trước giờ nghỉ.

Tỷ lệ tài xỉu Alagoano vs Chapecoense

9/11 lần ra sân gần nhất của Alagoano không có hơn 2 bàn thắng được ghi. 10/11 trận mới đây bên phía Chapecoense chỉ xuất hiện tối đa 2 pha lập công. Màn so găng giữa hai đội nhiều khả năng sẽ xảy ra kịch bản tương tự, nhất là bởi Chapecoense đang có 5 trận liên tiếp không ghi được bàn.

Dự đoán kết quả Alagoano vs Chapecoense: 0-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Alagoano vs Chapecoense
Thành tích gần đây của Alagoano
Alagoano vs Chapecoense
Thành tích gần đây của Chapecoense
Alagoano vs Chapecoense
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Alagoano: Carne, Werley, Renan, Lucao, Marques, Didira, Lourenco, Giva, Mezenga, Osvaldo, Gabriel.
  • Chapecoense: Vagner, Leo, Frazan, Ronei, Fernando, Tiago Real, Betinho, Freitas, Claudinho, Luizinho, Jonathan.

BXH Hạng 2 Brazil 2022:


- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X