Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Botafogo vs Fortaleza 7h00 ngày 11/6 (VĐQG Brazil 2023)

Thứ Bảy 10/06/2023 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Botafogo vs Fortaleza thuộc giải VĐQG Brazil hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Botafogo vs Fortaleza

Botafogo chỉ thuộc nửa dưới bảng xếp hạng giải VĐQG Brazil mùa trước, cụ thể là cán đích thứ 11 trong tổng số 20 CLB tham dự. Nhưng sang mùa giải năm nay, họ đã vươn mình trở thành một trong những ứng cử viên nặng kí cho ngôi vương. Sau 9 vòng đầu tiên, Botafogo sở hữu vị trí cao nhất với 21 điểm, hơn kẻ xếp thứ hai cũng là đương kim vô địch Palmeiras 2 điểm.

Botafogo vs Fortaleza
Nhận định Botafogo vs Fortaleza VĐQG Brazil 2023

Botafogo sẽ giữ vững ngôi đầu chí ít thêm một vòng nữa nếu đánh bại Fortaleza - đội bóng hiện đứng thứ 9 - ở lần ra sân sắp tới. Mùa vừa qua, Botafogo đã hạ Fortaleza trong cả hai lần chạm trán. Nhiều khả năng Botafogo tiếp tục duy trì thành tích bởi việc được đá sân nhà là ưu thế rất lớn trước Fortaleza.

Trên lãnh địa Nilton Santos, Botafogo đang có mạch thắng kéo dài 5 trận, trong đấy không một lần bị thủng lưới. Lần lượt Atletico Mineiro, Corinthians, Fluminense, America Mineiro (tại giải VĐQG) và Atletico Paranaense (ở Cúp quốc gia) trở thành bại tướng của thầy trò huấn luyện viên Luis Castro.

Trông xa hơn, Botafogo thắng đến 11 và chỉ hòa 1 ở 12 trận gần nhất sắm vai chủ nhà. 9/11 trận đó chứng kiến chân sút Luis Henrique cùng đồng đội làm tung lưới các đối thủ tối thiểu 2 lần. Hỏa lực mạnh, hiệu suất thắng cao, Botafogo tỏ ra vô cùng đáng gờm trong bối cảnh thi đấu tại sân nhà.

Cổ động viên Fortaleza không thể an tâm cho số phận đội bóng con cưng khi nhìn vào màn trình diễn của Botafogo, nhất là bởi Fortaleza hiện đá sân khách dở tệ. Nhận định bóng đá được biết, 3 chuyến du đấu mới đây, Fortaleza đều rơi vào cảnh tay trắng.

Chi tiết hơn, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Juan Vojvoda thua Palmeiras (0-3) ở Cúp quốc gia, America Mineiro (1-2) tại giải VĐQG và đại diện Venezuela, Estudiantes Merica, trong khuôn khổ Copa Sudamerica (0-1). Trước ba kết quả này, Fortaleza có chuỗi 7 trận làm khách không thua. Rõ ràng họ đã sút chóng mặt và trở nên dễ bị khuất phục. Vì thế, khó có cửa cho Fortaleza kiếm điểm trước Botafogo.

Nhận định hiệp 1 Botafogo vs Fortaleza

Ở 5 trận sân nhà trở lại đây, Botafogo có 4 lần tạo ra lợi thế dẫn bàn sau hiệp thứ nhất. Bên kia chiến tuyến, Fortaleza thua hiệp một trong cả 2 chuyến làm khách gần nhất thuộc giải quốc nội (trước Palmeiras và America Mineiro). Xem ra Botafogo đủ khả năng dẫn Fortaleza khi bước vào giờ nghỉ, đồng nghĩa thắng tỉ lệ hiệp một -0,25.

Tỷ lệ tổng bàn thắng Botafogo vs Fortaleza

Thành công tại giải VĐQG cho đến lúc này của Botafogo một phần đến từ sự chắc chắn của hàng thủ. Bằng chứng, họ đang thủng lưới ít thứ nhì với chỉ 7 bàn thua. Thành tích phòng ngự tốt nhất thuộc về... Fortaleza, mới 6 lần để lọt lưới. Thế mạnh này nhiều khả năng sẽ được hai CLB phát huy qua đấy khiến trận đấu trở nên chặt chẽ, không có hơn 2,5 bàn.

Dự đoán kết quả Botafogo vs Fortaleza: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Nhận định - dự đoán Botafogo vs Fortaleza 7h00 ngày 116 (VĐQG Brazil 2023) 1
Thành tích gần đây của Botafogo
Nhận định - dự đoán Botafogo vs Fortaleza 7h00 ngày 116 (VĐQG Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của Fortaleza
Nhận định - dự đoán Botafogo vs Fortaleza 7h00 ngày 116 (VĐQG Brazil 2023) 3
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Botafogo: Lucas Perri; Di Placido, Adryelson, Cuesta, Hugo; Marlon Freitas, Tche Tche, Lucas Fernandes; Junior Santos, Tiquinho Soares, Luis Henrique.
  • Fortaleza: Joao Ricardo; Tinga, Britez, Titi, Bruno Pacheco; Pochettino, Hercules, Caio Alexandre, Calebe; Romero, Thiago Galhardo.

BXH VĐQG Brazil 2023:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X